Địa chỉ xét nghiệm máu bệnh xã hội

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Anh Ninh. V. T (Quận 12): 

       Tôi năm nay 29 tuổi, trong một lần lỡ quan hệ với cô gái lạ, ở dương vật tôi bỗng nổi mụn, còn bị sưng tấy, đau rát và có cảm giác tiểu khó khăn, tôi nghi ngờ mình đang mắc bệnh xã hội. Tôi rất lo lắng, muốn tìm một địa chỉ xét nghiệm máu bệnh xã hội xem mình đang mắc phải bệnh lý gì và muốn tìm cách điều trị tình trạng này. Mong các bác sĩ giúp tôi, tôi cảm ơn.

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn T, với mong muốn của bạn chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Đây là một trong những phòng khám uy tín, tiên tiến, hiện đại bậc nhất tại TP.HCM. Với đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị, xét nghiệm máu bệnh xã hội sẽ giúp bạn chẩn đoán bệnh chính xác và có những phương pháp điều trị bệnh tốt nhất.

       Ngoài ra, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn có những trang thiết bị y tế hiện đại. Chúng tôi luôn đầu tư và đổi mới công nghệ, thiết bị y khoa tiên tiến, hiện đại nhất để phục vụ cho việc khám và điều trị cho bạn. Chính vì vậy, xét nghiệm máu bệnh xã hội tại phòng khám sẽ cho ra kết quả chính xác nhất, nhanh nhất.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

●  Chị Nguyễn D.A (quận 8 - TPHCM): "Tôi thấy phát hiện khí hư của mình giống như có mũ đi tiểu khó khăn. Tôi nghĩ mình mắc bệnh xã hội, tìm kiếm trên mạng xem tại TPHCM có nơi nào điều trị không thì thấy Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Tôi đến thực hiện xét nghiệm máu bệnh xã hội và biết mình mắc bệnh lậu. Thật may là phát hiện kịp thời nên cũng mau chóng thoát khỏi bệnh và trở lại nhịp sống bình thường. Tôi thật sự rất cám ơn các bác sĩ và nhân viên tại phòng khám".

●  Anh Trần. V. T (Bình Chánh - TPHCM): "Tôi nhớ trước có quan hệ không bao cao su sau đó phát hiện dương vật xuất hiện mụn thịt càng ngày càng nhiều hình thành như một nhóm mụn lớn giống súp lơ. Tôi được một người giới thiệu đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để xét nghiệm và xác định mắc sùi mào gà. May mắn được các bác sĩ nhiệt tình hỗ trợ nên đẩy lùi được căn bệnh sùi mào gà quái ác. Tôi chân thành biết ơn các y bác sĩ".

 Tôi muốn biết địa chỉ xét nghiệm máu bệnh xã hội? ---> CLICK TẠI ĐÂY!

       Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click vào khung TƯ VẤN MIỄN PHÍ dưới đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp điều trị 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM