Một số hình ảnh của bệnh mụn rộp sinh dục

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có mức độ lây lan nhanh chóng. Người bệnh có thể nhận biết những triệu chứng của bệnh thông qua những hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục và những đặc điểm của bệnh xuất hiện trên cơ thể để phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số hình ảnh của bệnh mụn rộp sinh dục ở cả nam và nữ giới.

Bạn có dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc bệnh mụn rộp sinh dục nhưng chưa chắc chắn? NHẤN VÀO ĐÂY để được chẩn đoán nhanh!

Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục

  Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục, là một trong những bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao và có tỷ lệ gia tăng đáng báo động hiện nay. Bệnh do virut Herpes Simplex (HSV) gây nên. Virus này được chia làm 2 loại: HSV 1 và HSV 2. Trong đó:

✜ HSV1 thường gây mụn rộp sinh dục ở quanh miệng, môi, mắt.

✜ HSV2 thường chỉ gây bệnh ở bộ phận sinh dục, đôi khi ở hậu môn.

  Mụn rộp sinh dục lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, ngoài ra cũng lây qua một số con đường khác như: Sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh, tiếp xúc với các vết thương hở trên da, lây từ mẹ sang con…

 Những triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục rất đặc trưng đó là:

✜ Đau và ngứa da ở cơ quan sinh dục

✜ Xuất hiện những mụn nước hoặc bọng nước ở trên da. Lâu ngày, những bọng nước này sẽ vỡ loét ra. Sau vài ngày thì vết loét này sẽ lành lại và đóng vảy. Những vết loét này sẽ gây đau và ngứa nhiều hơn cho người bệnh, khiến người bệnh cảm giác rất khó chịu, đặc biệt là khi đi tiểu.

✜ Kèm theo sốt, đau nhức, nổi hạch bẹn.

Bạn có thắc mắc về bệnh mụn rộp sinh dục cần được giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện ngay với chuyên gia tư vấn!

 Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục ở bộ phận sinh dục

  Ở nữ giới, mụn rộp sinh dục chủ yếu xuất hiện ở âm đạo, môi bé, môi lớn, mông, hậu môn hoặc bên trong cổ tử cung.

  Ở nam giới, mụn rộp sinh dục chủ yếu xuất hiện ở quy đầu, thân dương vật, bìu, niệu đạo, mông và đùi…

 Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục ở miệng, môi, mắt

  Mụn rộp sinh dục ở miệng rất giống với nhiệt miệng nên nhiều người dễ nhầm lẫn.

  Ngoài ra, mụn rộp sinh dục còn xuất hiện ở mắt.

Bạn đang có biểu hiện giống với những hình ảnh trên? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY và gửi hình ảnh tình trạng bệnh của bạn qua để được bác sĩ chẩn đoán miễn phí (Yên tâm vì mọi thông tin đều bảo mật)

Cảnh báo tác hại nguy hiểm khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục

  Bệnh mụn rộp sinh dục nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và hậu quả khôn lường như:

✜ Khiến người bệnh luôn có tâm lý mặc cảm, tự ti, xấu hổ, bị mọi người xa lánh, suy sụp tinh thần.

✜ Mụn rộp sinh dục lở loét, tiết dịch gây đau đớn, khó khăn cho người bệnh trong mọi sinh hoạt hằng ngày và trong quan hệ tình dục.

✜ Lây nhiễm lan rộng dẫn đến viêm nhiễm như viêm đường tiết niệu, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung… gây vô sinh hiếm muộn.

✜ Làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm khác như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, HIV/AIDS…

✜ Nếu người bệnh không phát hiện mình mắc bệnh có thể dễ dàng lây nhiễm cho bạn tình hoặc người thân qua tiếp xúc và sinh hoạt hằng ngày.

✜ Phụ nữ mang thai mắc bệnh mụn rộp sinh dục rất dễ sảy thai, sinh non, con sinh ra cũng mang bệnh bẩm sinh, não bị tổn thương, mù lòa, thậm chí tử vong.

Bệnh mụn rộp sinh dục không thể tự khỏi, đằng nào cũng phải điều trị. Vậy tại sao không điều trị ngay hôm nay? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn trực tiếp!

  

Phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả cao tại Hồng Phong

  Trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được đánh giá là địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn. Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp. Hiện phòng khám đang điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả bằng các phương pháp sau:

 Phương pháp kháng sinh đồ

  Người bệnh sử dụng kháng sinh bao gồm thuốc uống và thuốc bôi kết hợp. Các loại thuốc này đều có tác dụng hạn chế sự phát triển của virus, làm giảm các triệu chứng bên ngoài.

  Lưu ý: Dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua thuốc về dùng bởi việc này không những khiến bệnh không thể khỏi mà còn biến chứng nặng nề hơn.

 Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT

  Đây là công nghệ điều trị mụn rộp sinh dục tối ưu hiện nay được Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín áp dụng và đem lại kết quả cao cho rất nhiều bệnh nhân. Liệu pháp này có khả năng xác định được đúng ổ bệnh, tiêm thuốc lên các vùng da nhiễm khuẩn, giúp tác động sâu đến gốc virus và ức chế chúng dần dần.

  Ưu điểm: Ít gây đau đớn, hiệu quả cao, loại trừ khả năng bệnh tái phát, hạn chế tác dụng phụ, bảo vệ an toàn sức khỏe sinh sản, không cần nằm viện, nhanh hồi phục, đảm bảo thẩm mỹ...

Nếu bạn muốn biết tình trạng bệnh hiện tại, phương pháp điều trị nào là phù hợp thì có thể NHẤN VÀO ĐÂY hỏi chuyên gia tư vấn

  Không chỉ vượt trội về phương pháp điều trị, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM còn là địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín hội tụ nhiều thế mạnh sau đây:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM