Nhận biết dấu hiệu lậu như thế nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Tôi chẳng may một lần đi tiếp khách cho công ty hơi quá chén nên lúc say không làm chủ được bản thân. Sau 1 tuần tôi xuất hiện đi tiểu buốt, ra mủ ở đầu dương vật và không thấy dấu hiệu thuyên giảm, tôi có lên mạng và tìm hiểu thì thấy đây là một trong những dấu hiệu lậu. Tôi có anh bạn thân cũng mắc bệnh này, điều trị ban đầu đỡ sau đó lại tái lại, dùng rất nhiều kháng sinh và tốn kém, mà vẫn chưa khỏi bệnh vì vậy tôi rất sợ khi biết mình bị bệnh. Ai có kinh nghiệm về bệnh lậu và đã chữa khỏi xin hãy cho tôi vài lời khuyên về nơi khám chữa bệnh lậu hiệu quả với. Xin cảm ơn!

(Bạn N.T.Quân, 27 tuổi, quận 11, TPHCM?)

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về bệnh lậu vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào Quân, đầu tiên cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín của chúng tôi. Đúng như theo Quân tìm hiểu tiểu buốt là một trong những dấu hiệu lậu. Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác. Vì thế, bạn Quân muốn biết có mắc lậu hay không cần tới cơ sở y tế uy tín để làm xét nghiệm lậu để được chẩn đoán chính xác, kịp thời.

       Bác sĩ CKII Đinh Văn Công cho biết, tiểu buốt ở nam giới do nhiều nguyên nhân. Vì thế không thể chỉ dựa vào dấu hiệu này có thể chẩn đoán có hay không mắc lậu. Tuy nhiên, có thể phân biệt tiểu buốt, tiểu rắt do lậu với các nguyên nhân khác bằng các triệu chứng dưới đây:

  ✔​ Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần là dấu hiệu lậu ở nam giới.

  ✔​ Đi tiểu ra mủ giống như nhựa chuối.

  ✔​ Ngứa ngáy, đau ở niệu đạo.

  ✔​ Ngoài ra khi bị lậu nam giới còn có thể gặp các triệu chứng như đau khi quan hệ, nổi hạch ở bẹn.

     Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Bạn đang cần tìm phòng khám hỗ trợ điều trị lậu ở TPHCM? NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn miễn phí!

       Nhìn chung, các dấu hiệu lậu ở nam giới tiến triển khá nhanh với các biểu hiện kín đáo. Vì thế, nếu chủ quan không thăm khám sớm có thể đối diện với tình trạng lậu mãn tính rất khó chữa khỏi về sau và còn có thể kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn và nhiều bệnh nam khoa khác, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.

       Nếu nguyên nhân tiểu buốt do lậu bạn sẽ được điều trị bằng hai phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc đặc trị lậu) hoặc DHA. Nếu được phát hiện sớm và điều trị tại cơ sở y tế uy tín hoàn toàn có thể chữa khỏi. Nhưng nếu phát hiện muộn việc điều trị phức tạp hơn, tốn nhiều thời gian và cần sự kiên trì từ chính người bệnh mới có cơ hội chữa khỏi.

       Vì thế Quân thay vì chỉ lo lắng ở nhà tốt nhất nên sắp xếp thời gian sớm nhất tới cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội thăm khám. Quân ở TPHCM vì thế có thể tới Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chúng tôi để làm xét nghiệm bệnh lậu. Nếu dương tính với lậu tùy vào mức độ nặng, nhẹ các bác sĩ sẽ có hướng điều trị đúng phác đồ, đạt hiệu quả cao. Rất nhiều người mắc lậu cấp tính, mãn tính đã có cơ hội cải thiện tại đây sau một thời gian ngắn điều trị.

       Nếu muốn đặt lịch khám online hoặc muốn [TƯ VẤN MIỄN PHÍ], hãy liên hệ theo đường dây nóng hoặc bấm vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM