Sùi mào gà cổ tử cung chữa trị bằng cách nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Xin chào bác sĩ! Tôi năm nay mới 25 tuổi, tôi chỉ yêu và có quan hệ với bạn trai tôi, tuy nhiên gần đây bên trong vùng kín tôi cảm thấy khó chịu, đi tiểu hơi đau. Đi khám phụ khoa thì các bác sĩ bảo tôi đã mắc bệnh sùi mào gà ở cổ tử cung, tôi thực sự lo lắng, tôi đã tìm nhiều cách chữa trị nhưng bệnh cứ tái phát. Bác sĩ cho tôi hỏi bệnh sùi mào gà cổ tử cung có nguy hiểm không và cách nào chữa trị hiệu quả nhất? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. (Chị Ngô Thị T – Long An)

              [Bạn gặp phải những triệu chứng nghi ngờ mắc sùi mào gà cổ tử cung? NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn ngay]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào chị T, bác sĩ Trần Thị Bạch Yến tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết sùi mào gà cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm ở nữ. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị sẽ gây ra tình trạng sinh non, sẩy thai, thậm chí là vô sinh và ung thư cổ tử cung. Tình trạng này kéo dài sẽ đe dọa trực tiếp tính mạng nữ giới.

       Để hỗ trợ điều trị sùi mào gà cổ tử cung các bác sĩ ở Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã và đang áp dụng những phương pháp sau:

       ● Đối với sùi mào gà cổ tử cung, phương pháp đốt là không sử dụng bởi khu vực này rất dễ tổn thương. Có thể khiến tử cung biến dạng và mất chức năng sinh sản. Do đó, các bác sĩ sẽ ưu tiên dùng thuốc đối với các trường hợp bệnh chưa quá nghiêm trọng.

       Thuốc điều trị sùi mào gà ở cổ tử cung thường là loại tiêm hoặc loại uống. Các phân tử trong thuốc phản ứng với virus HPV, khiến chúng bị phân giải và không thể phát triển thêm nữa. Với loại tiêm tĩnh mạch, thuốc có tác dụng trên toàn bộ cơ thể nên có thể điều trị sùi mào gà ở các khu vực khác như: cơ quan sinh dục, mắt, miệng, hậu môn,…

       ● Đối với những tình trạng nặng hơn sẽ áp dụng phương pháp quang động học ALA-PDT. Đây là phương pháp ứng dụng ánh sáng, tạo ra các phân tử oxygen tiêu diệt virus HPV. Ưu điểm của ALA-PDT là giảm thiểu tổn thương, đồng thời điều trị hiệu quả các nốt sùi mào gà. Phương pháp này chống chỉ định trong trường hợp bệnh nhân bị rối loạn, tăng tính nhạy cảm với ánh sáng, phụ nữ mang thai.

       Để việc điều trị được hiệu quả, người bệnh cần tuân thủ tuyệt đối theo các chỉ dẫn của bác sĩ. Uống thuốc đủ liều và tái khám đúng lịch hẹn. Ngoài ra, bạn cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Góp phần đẩy lùi bệnh nhanh chóng hơn.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp hỗ trợ điều trị này cũng như mức chi phí sơ bộ khoảng bao nhiêu, bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để hỏi trực tiếp các bác sĩ!

       Hiện nay, không chỉ ở TPHCM mà ở các tỉnh lận cận rất đông người dân đang tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín như một địa chỉ khám chữa về vấn đề sùi mào gà cổ tử cung. Tại đây, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng với sự chuyên nghiệp đến từ đội ngũ y bác sỹ, nhân viên tại phòng khám tận tình, chu đáo sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng khó nói này. Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín mở cửa từ 8:00 – 20:00 hàng ngày, bạn có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đến khám và điều trị rất thuận tiện.

       Nếu bệnh nhân đã và đang nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà cổ tử cung hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác, hãy nhanh chóng Nhấp vào BẢNG CHAT bên dưới hoặc gọi điện thoại theo số để được chuyên gia hỗ trợ tận tình, miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM