Cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả và hạn chế tái phát

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Tôi năm nay 36 tuổi nhưng chưa lập gia đình. Để giải quyết nhu cầu sinh lý của bản thân, tôi có tìm đến bóc bánh trả tiền, có đôi lần có men nên tôi không dùng bao. Thời gian gần tôi phát hiện mình bị sùi mào gà, có khám và điều trị ở 1 vài nơi nhưng bệnh vẫn không lành. Có cách nào chữa bệnh sùi mào gà nào hiệu quả không bác sĩ?

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn, Bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam khoa tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết khi thấy xuất hiện dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế để được điều trị bệnh sớm. Đối với mỗi trường hợp với tình trạng bệnh nặng hay nhẹ khác nhau, các bác sĩ sau khi thăm khám sẽ tư vấn và đưa ra phương án hỗ trợ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh lý xã hội, chúng tôi hiện đang hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà bằng các biện pháp như sau:

       - Dùng thuốc chữa sùi mào gà. Tuy vậy, bệnh nhân không được tùy tiện sử dụng thuốc bừa bãi mà cần tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ chuyên khoa.

       - Phương pháp ALA-PDT giúp điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn, không biến chứng, không tái phát cho hàng ngàn ca bệnh sùi mào gà với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

        Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến Hồng Phong thăm khám và điều trị bệnh.

       Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề sùi mào gà, hãy gọi đến Hotline hoặc nhắn tin ở khung [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] để được chuyên gia tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín giải đáp nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM