Ngứa đường tiểu là dấu hiệu bệnh gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ, em năm nay 28 tuổi, vừa mới cưới vợ được khoảng 2 tháng hơn. Khoảng 1 tuần trở lại đây em quan hệ với vợ xong thì đi tiểu thấy hơi buốt và có cảm giác ngứa đường tiểu, chảy dịch niệu đạo. Em cũng có mua thuốc uống nhưng chỉ đỡ được vài ngày, sau đó tình trạng này lại quay trở lại. Bác sĩ cho hỏi ngứa đường tiểu là dấu hiệu bệnh gì? Có cách nào cải thiện tình trạng này không bác?

(Anh Đ. V. Hùng – Nhân viên văn phòng, quận 4, TPHCM)

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về ngứa đường tiểu cần được giải đáp vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được trò chuyện trực tiếp với bác sĩ!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào anh Hùng, các bác sĩ chuyên khoa nam học tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết rằng tình trạng ngứa đường tiểu ở nam giới có thể xuất phát từ những nguyên nhân điển hình như: Viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, bệnh lậu, herpes sinh dục,…

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Bác sĩ đang online! NHẤN VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với bác sĩ về vấn đề bạn đang thắc mắc!

       Ngứa đường tiểu ở nam và nữ nếu không điều trị sớm sẽ gây nhiều biến chứng nặng nề. Do đó, khi xuất hiện những triệu chứng trên người bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để khám, xét nghiệm và có phương pháp điều trị phù hợp.

 ✔​ Nếu viêm nhiễm ở mức độ nhẹ sẽ được kê toa thuốc kháng sinh, kháng viêm kết hợp cùng thuốc Đông y để tăng cường khả năng kháng khuẩn, thẩm thấu và tiêu diệt mầm bệnh nhanh chóng, đồng thời giảm thiểu được các cơn đau đớn và khó chịu cho bệnh nhân.

 ✔​ Vật lý trị liệu chiếu sóng ngắn, sóng viba tác động trực tiếp vào các ổ viêm nhiễm, tiêu diệt mầm bệnh và thúc đẩy quá trình lưu thông máu, đồng thời giúp hấp thu thuốc hiệu quả hơn.

 ✔​ Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng kĩ thuật miễn dịch DHA. Đây là phương pháp sử dụng nguồn năng lượng sóng cao tần tác động trực tiếp vào các ổ bệnh, tiêu diệt hiệu quả virus lậu, giúp bệnh nhân sớm hồi phục sức khỏe, ngăn ngừa tái phát mà không để lại biến chứng. 

        Lưu ý: Bệnh nhân cần kiên trì điều trị theo phác đồ của bác sĩ để đạt hiệu quả nhanh chóng. Điều trị sai cách hoặc tự ý ngưng điều trị không chỉ làm giảm hiệu quả mà gây hậu quả nghiêm trọng.

       Các bác sĩ Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín biết rằng, việc thoát khỏi các triệu chứng rát, ngứa đường tiểu, khó chịu ở đường tiểu, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc thường ngày luôn là mong muốn của nhiều người khi không may mắc phải tình trạng này.

       Do vậy, đội ngũ bác sĩ Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã không ngừng nỗ lực trong mọi công tác tư vấn, chăm sóc sức khỏe, thăm khám và hỗ trợ điều trị chứng ngứa đường tiểu hiệu quả, đem lại niềm vui, xóa tan bao nỗi lo lắng cho hàng nghìn ca bệnh.

        Nếu còn điều gì thắc mắc về tình trạng ngứa đường tiểu cũng như các bệnh nam khoa khác hãy nhanh chóng nhấp vào BẢNG CHAT TRỰC TUYẾN dưới đây hoặc gọi đến số điện thoại để được chuyên gia Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp nhiệt tình nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM