Dịch tiết âm đạo là bị bệnh gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi: 

       Em vừa kết hôn được 4 tháng và chưa có thai dù không kế hoạch. Cách đây vài ngày em tình cờ phát hiện khí hư ra nhiều hơn, trong dịch tiết âm đạo có lẫn máu nhưng em đã hết kinh 10 ngày trước rồi. Trước đây em chưa gặp phải tình trạng này bao giờ nên em rất lo lắng, không biết là bệnh gì và có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hay không? Em cảm ớn bác sĩ!

(Chị N.T.T, 27 tuổi, Củ Chi,TPHCM)

[Dịch âm đạo có lẫn máu. Tôi đang bị gì thế bác sĩ ơi?]

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào T, theo bác sĩ CKII Trần Thị Bạch Yến chuyên sản phụ khoa cho biết

       Đối với những trường hợp có những dấu hiệu bình thường: Dịch tiết âm đạo sẽ có dạng hơi dai, có màu trắng trông giống lòng trắng trứng. Dịch tiết này thường tiết ra nhiều mỗi khi nữ giới chuẩn bị đến kỳ kinh, sắp quan hệ tình dục hoặc trong thời gian mang thai.

       Đối với những trường hợp có những dấu hiệu bất thường: Dịch tiết âm đạo sẽ có màu trắng, vàng nhạt, tiểu buốt, chảy máu không phải kinh nguyệt thì chị em cần chú ý, đây rất có thể là dấu hiệu cảnh báo chị em đang mắc phải một số bệnh lý nguy hiễm như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm vùng chậu, Bệnh lậu,…

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Đâu là vấn đề bạn đang gặp phải? Đừng ngại, liên hệ cùng chúng tôi tại đây để được hỗ trợ kịp thời 

       Nếu chị em phụ nữ có bất kì dấu hiệu bất thường nào về tiết dịch âm đạo thì đến ngay Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Phòng khám được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân là vì:

   Hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại: 

  Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng hệ thống máy móc tiên tiến, hàng đầu, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

   Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa:

  Phòng khám quy tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm giúp chị em chữa bệnh một cách hiệu quả.

   Quy trình thực hiện chuyên nghiệp:

  Các bước kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm… được thực hiện đầy đủ theo đúng trình tự, cho kết quả chính xác. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị bệnh thích hợp với bệnh nhân.

   Thời gian linh hoạt, thuận tiện: 

  Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24h nên chị em có thể liên hệ các tư vấn viên và đặt hẹn để có thể chủ động hơn về thời gian và không cần chờ đợi. Phòng khám làm việc cả ngày cuối tuần và lễ tết.

   Không gian riêng tư, bảo mật thông tin:

  Phòng khám có các phòng ban riêng biệt, bảo mật thông tin nên chị em không cần lo ngại.

   Chi phí hợp lý:ộ

  Mức phí phá thai 15 tuần tuổi được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định của cơ quan chức năng.

 Bạn có quan hệ tình dục thiếu an toàn và đang nhận thấy những triệu chứng nghi ngờ bệnh lậu nguy hiểm? Mời bạn nhấp Tại đây

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM