Chữa sùi mào gà tại nhà có tốt không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Nhiều người mắc bệnh sùi mào gà có tâm lý mặc cảm, xấu hổ, ngại đến các cơ sở y tế để thăm khám, điều trị. Thay vào đó, họ thường tự tìm hiểu cách chữa sùi mào gà tại nhà. Vậy chữa sùi mào gà tại nhà có tốt không? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Bạn bị sùi mào gà nhưng muốn tự điều trị tại nhà? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ cho lời khuyên!

Chữa bệnh sùi mào gà tại nhà có tốt không?

  Sùi mào gà được biết là một trong số những bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay do virus HPV gây ra với biểu hiện là những u nhú, mụn thịt xuất hiện ở bộ phận sinh dục, miệng, hậu môn, chân, tay...

  Hiện nay có rất nhiều cách hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Tuy nhiên, do tâm lý mặc cảm, xấu hổ và ngại đi khám nên nhiều người đã tự ý chữa sùi mào gà tại nhà bằng cách mua thuốc về bôi hay áp dụng các phương pháp dân gian như dùng tỏi, giấm táo, vỏ chuối, khoai tây,…

  Theo các chuyên gia bệnh xã hội, người bệnh không nên tự ý chữa sùi mào gà tại nhà. Bởi vì:

 Sùi mào gà là bệnh có biến chứng nguy hiểm và có tốc độ lây lan nhanh chóng. Do đó, việc điều trị bệnh cần có sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa, phải có phác đồ điều trị phù hợp cũng như theo dõi các chuyển biến của bệnh và xử lý kịp thời.

 Việc người bệnh tự ý mua thuốc về bội mà không có chỉ định của bác sĩ có thể sẽ mua nhầm thuốc, thuốc không đúng công dụng, gây nguy hại cho sức khỏe, bệnh thường xuyên tái phát, diễn biến phức tạp hơn, gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị về sau.

 Các cách chữa sùi mào gà tại nhà chỉ là tạm thời làm mất đi các nhú sùi nhỏ hay những tổn thương bên ngoài mà không loại bỏ được virus HPV trong cơ thể. Nếu thực hiện sai cách có thể gây lở loét nặng hơn, viêm nhiễm lan rộng và sau một thời gian bệnh có thể tái phát thậm chí gây những biến chứng nguy hiểm như ung thư dương vật (ở nam giới), ung thư cổ tử cung (ở nữ giới) hay ung thư vòm họng…

 Hơn nữa, chữa sùi mào gà tại nhà dễ làm bệnh phát triển mạnh hơn không chỉ đối với người bệnh mà còn có khả năng lây nhiễm cho những người xung quanh nếu không may tiếp xúc phải.

  Tóm lại, chữa sùi mào gà tại nhà không thể chấm dứt bệnh, thậm chí còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, để đạt hiệu quả cao thì ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa có bác sĩ giỏi, phương pháp hiện đại, kiên trì điều trị thì mới có cơ hội khỏi bệnh.

Vậy nên điều trị sùi mào gà bằng phương pháp nào để đạt hiệu quả cao, tránh tái phát? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Giải pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả cao hiện nay

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, sùi mào gà là bệnh nguy hiểm, khó chữa trị và dễ tái phát. Trước đây, sùi mào gà thường được điều trị bằng các phương pháp như đốt điện, đốt laser, áp lạnh,... Tuy nhiên những phương pháp này chỉ tiêu diệt được nốt sùi chứ chưa loại bỏ được virus gây bệnh bên trong cơ thể, do đó bệnh rất dễ tái lại, thời gian điều trị cũng kéo dài.

  Hiện nay, may mắn là các chuyên gia của Hoa Kỳ đã tìm thấy cách chữa trị sùi mào gà hiệu quả bằng công nghệ ALA – PDT thế hệ mới. Phương pháp này không chỉ giúp tiêu diệt u nhú sùi mào gà trên bề mặt niêm mạc da, mà còn phá vỡ kết cấu DNA của virus HPV, làm cho nó không có cơ hội nhân bản phát triển và tái lại.

 Nguyên lý hoạt động của công nghệ ALA – PDT:

  Công nghệ ALA-PDT sử dụng chất cảm quang, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng qua lại nhằm kích hoạt phản ứng quang động, tạo ra oxy hoạt lực có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô và các tế bào hoại tử do virus gây ra. Nhờ đó, loại bỏ nhanh các triệu chứng sùi mào gà, ức chế toàn bộ virus gây bệnh, không để chúng có cơ hội phát triển, lây lan. Đồng thời, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh.

 Những ưu điểm vượt trội của công nghệ ALA – PDT:

  ✜ Có thể áp dụng được cho nhiều vị trí tổn thương trên cơ thể, kể cả những vị trí khó điều trị như cổ tử cung, lỗ sáo...

  ✜ Khả năng loại bỏ mầm bệnh đạt khoảng 97%.

  ✜ Người bệnh không phải chịu bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình điều trị.

  ✜ Không gây thương tổn đến các bộ phận quan trọng khác của cơ thể, không để lại sẹo xấu.

  ✜ Thời gian điều trị nhanh chóng, về trong ngày, không cần nằm viện.

  ✜ Mau hồi phục, tình trạng tái phát sẽ không xảy ra nếu bệnh nhân tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ.

  Với sự ra đời của công nghệ ALA - PDT, đã giúp rất nhiều người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh sùi mào gà và trở lại cuộc sống bình thường.

Điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA - PDT có đắt lắm không? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp ngay!

  

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín

  Người bệnh cần biết phương pháp ALA-PDT là một công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ nên không phải cơ sở y tế nào cũng có đủ điều kiện để áp dụng. Vì thế, nếu bạn muốn được chữa sùi mào gà hiệu quả bằng công nghệ ALA-PDT thì nên chọn đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện.

  Hiện nay trên địa bàn TPHCM, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là cơ sở y tế đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp ALA – PDT, giúp hàng ngàn người thoát khỏi sùi mào gà.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Bên cạnh ưu thế về phương pháp điều trị, Hồng Phong còn là phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội đạt chuẩn quốc tế, được nhiều người bệnh bị sùi mào gà tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế sau:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM