Đi tiểu bị đau dương vật - Dấu hiệu cảnh báo bệnh nguy hiểm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Hỏi: “Chào bác sĩ, một tuần trở lại đây, em hay gặp tình trạng đi tiểu đau dương vật, kèm theo là nóng rát, vô cùng khó chịu nơi lỗ sáo, mỗi lần tiểu xong hoặc là khi quan hệ thì sẽ gặp tình trạng này. Bác cho em hỏi là em đang bị bệnh gì vậy ạ? Bệnh có nguy hiểm không? Em phải điều trị như thế nào? Xin bác tư vấn giúp em ạ”.

      Đáp: “Chào bạn, với tình trạng mà bạn nêu trên, bác sĩ có thể sơ bộ chẩn đoán bạn đang mắc một vi khuẩn nào đó gây viêm nhiễm sau quan hệ tình dục. Bạn nên đi khám sớm nhằm phát hiện và tìm ra cách điều trị tốt nhất nhé. Bạn có thể đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Nguyên nhân đi tiểu bị đau dương vật

      Đau dương vật do thiếu chất bôi trơn

      Khi quan hệ, để cuộc yêu được lâu hơn âm đạo của phụ nữ thường tiết ra chất bôi trơn. Nếu không có đủ chất bôi trơn, vùng da nhạy cảm của dương vật sẽ không thể chịu được lực ma sát trong quá trình quan hệ tình dục và gây ra hiện tượng đau rát.

      Quan hệ tình dục kéo dài

      Việc “ân ái” kéo dài quá lâu cũng là nguyên nhân khiến đi tiểu bị đau dương vật. Vì khi cương cứng quá lâu, các mô và cơ của dương vật sẽ bị tổn thương.

      Dị ứng với bao cao su hoặc một số sản phẩm tình dục khác

      Một số nam giới đi tiểu bị đau dương vật là do dị ứng với các sản phẩm tình dục như bao cao su hoặc một số chất bôi trơn,… Trong những trường hợp này, người bệnh còn có thể gặp các triệu chứng khác như da nổi mẩn đỏ, khô, nứt và ngứa dương vật.

      Do mắc phải các bệnh lý

      Đi tiểu bị đau dương vật cũng có thể là do nam giới mắc phải một số bệnh viêm nhiễm nam khoa hoặc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục, bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh giang mai,…

      Nếu không được điều trị sớm, tình trạng bệnh sẽ ngày càng nặng hơn. Một vấn đề khác là nếu bạn quan hệ tình dục không an toàn, bạn có thể lây truyền bệnh cho bạn tình của mình.

Đi tiểu bị đau dương vật do mắc bệnh lý gì? Và sự nguy hiểm của bệnh

      Theo như chuyên gia chia sẻ, chứng đi tiểu đau dương vật là mối nguy hại khi nó cảnh báo một số nguy cơ bệnh lý, cụ thể như:

       Viêm tuyến tiền liệt

      Nếu cơ quan tuyến tiền liệt này bị nhiễm trùng, nam giới sẽ gặp khó khăn trong quan hệ tình dục. Các triệu chứng của bệnh này không chỉ là đau dương vật mà còn có thể kèm theo tiểu khó, nước tiểu có mùi hôi, đau thắt lưng và có thể sốt hoặc ớn lạnh.

       Do hẹp/dài bao quy đầu

      Nếu mắc phải tình trạng này, dương vật có thể bị đau, sưng tấy, ngứa ngáy, thậm chí nổi mẩn đỏ và người bệnh đi tiểu khó, khó xuất tinh, một số trường hợp còn bị thâm đen do lượng máu đến dương vật bị thay đổi. Nếu không được điều trị có thể nhiễm trùng.

       Nhiễm trùng đường tiết niệu

      Ngoài tình trạng đi tiểu bị đau dương vật bệnh còn có các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, lượng nước tiểu ít, nước tiểu sẫm màu, đục, có mùi hôi, đau rát hậu môn, trực tràng. Đây là căn bệnh cần điều trị kịp thời để hạn chế những biến chứng nguy hiểm.

       Bệnh lậu

      Nam giới mắc bệnh lậu thường đi tiểu bị đau dương vật, đặc biệt khi lúc quan hệ tình dục. Triệu chứng dễ nhận biết được đó là: Tiết dịch mủ ở lỗ sáo, dịch này thường xuất hiện vào buổi sáng.

      Bệnh lậu là một trong các bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm nếu không được điều trị sớm sẽ lây nhiễm cho bạn tình, ảnh hưởng sức khỏe, sinh hoạt tình dục và có nguy cơ vô sinh cao.

 Bạn muốn tiết kiệm thời gian, để lại SDT ở khung chat dưới đây để được gọi lại tư vấn miễn phí về tình trạng bạn đang gặp phải! 

       Mụn rộp sinh dục

      Biểu hiện mụn rộp ban đầu chỉ là các nốt đỏ chứa mủ, li ti nhỏ như hạt tấm. Bệnh tiến triển khiến các cụm mụn nước phát triển lớn bằng hạt đậu, chất dịch trong mụn chuyển từ trong sang màu đục. Vị trí xuất hiện của mụn rộp có thể là: đầu dương vật, thân dương vật cho đến các vị trí khác như bìu, mông, hậu môn…

      Ngoài ra, chứng tiểu đau dương vật còn có thể do bệnh sùi mào gà với những lớp mụn sùi phát triển gây bệnh, lở loét khiến cho dương vật tiểu ra mủ, kèm thêm máu.

      Bên cạnh đó, bệnh giang mai khi phát triển đến mức độ giai đoạn cuối cùng thì các vết loét sẽ gây chảy máu và từ đó dẫn đến các đấng mày râu đi tiểu bị đau dương vật.

Địa chỉ chữa chứng tiểu đau dương vật an toàn – uy tín

      Nếu bạn là nam giới và đang có những dấu hiệu đau rát dương vật khi đi tiểu thì hãy đến ngay Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Tại đây đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiện đại. Tùy theo bệnh lý bệnh nhân đang mắc phải mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa bệnh phù hợp.

      ● Nếu do các bệnh lý nam khoa như viêm bao quy đầu có thể được hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh dạng thuốc hoặc bôi theo chỉ định của bác sĩ.

      ● Nếu viêm nhiễm ở mức độ nặng thì cần thực hiện cắt bao quy đầu. Hiện tại, có các phương pháp cắt bao quy đầu như sau: Tiểu phẫu truyền thống, sử dụng tia laser, công nghệ xấm lấn tối thiểu Hàn Quốc,…

      ● Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA, phương pháp này giúp người bệnh loại bỏ khuẩn lậu nhanh chóng, ức chế vi khuẩn và tăng hệ miễn dịch để bệnh không tái phát.

      ● Bệnh nhân mắc bệnh mụn rộp sinh dục nên cân nhắc các phương pháp can thiệp ngoại khoa như sử dụng tia laser, đốt điện, đốt lạnh, tiểu phẫu gây tê tại chỗ,…. Tuy nhiên, phương pháp hàng đầu là tổng hợp của nhiều kỹ thuật hiện đại, đang được giới chuyên gia tin dùng là Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

      Ngoài ra, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân có thể kể đến như:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đều là những người có trên 15 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Các trang thiết bị y tế hiện đại. Áp dụng những phương pháp mới nhất trong việc điều trị chứng đi tiểu bị đau dương vật.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:  Với đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, am hiểu các kiến thức y học, chu đáo tận tâm trong công tác hướng dẫn và chăm sóc.

Chi phí hợp lý và công khai: Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế TP.HCM và luôn thông báo trước cho nam giới chủ động lựa chọn nên nam giới có thể yên tâm khi điều trị tại đây.

       Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi. Bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chính xác và đưa ra giải pháp tối ưu nhất

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM