Đi tiểu ra máu là bệnh gì, nguy hiểm ra sao

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

        Đi tiểu ra máu, đi tiểu ra máu sau khi quan hệ hay cách trị tiểu ra máu như thế nào… là những vấn đề mà Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín liên tục nhận được trong thời gian gần đây.

Anh Minh Chiến (Đồng Nai): Bác sĩ cho tôi hỏi đi tiểu ra máu là bệnh gì, chẳng là dạo gần đây mỗi lần đi tiểu là tôi lại thấy đau ở vùng bụng dưới và bên trong “cậu nhỏ”, kèm theo cảm giác rát buốt, nhất là nước tiểu có lẫn máu. Tôi chưa gặp tình trạng này bao giờ, nên rất lo lắng. Mong sớm nhận được phản hồi của bác sĩ để tôi có thể yên tâm và điều trị bệnh sớm.

Hay chị Minh Tâm trú tại Quận 12 cũng là một trong những đối tượng gặp phải tình trạng đi tiểu ra máu này. Chị chia sẻ: “Lúc đầu cũng không mấy để ý, nhưng sau vài lần bị tiểu rát, tiểu buốt tôi càng hoảng hồn hơn khi tiểu ra cợn máu, đặc biệt hiện tượng đi tiểu ra máu sau khi quan hệ cũng diễn ra thường xuyên hơn. Tôi thực sự hoang mang, không biết đi tiểu ra máu ở nữ là bệnh gì và điều trị như thế nào, mong bác sĩ giải đáp giúp tôi.”

        Và nếu bạn cũng đang là một trong số những bệnh nhân đang phải khổ sở vì đi tiểu ra máu cùng những triệu chứng liên quan hãy cùng nghe giải đáp ngay sau đây.

Đi tiểu ra máu và những dấu hiệu nhận biết

        Tiểu ra máu hay đái ra máu hay là tình trạng nước tiểu có màu bất thường từ đỏ, hồng cho đến nâu sậm..., xét nghiệm nhận thấy nước tiểu có chứa nhiều hồng cầu, có thể gặp phải ở cả nam và nữ giới với các cấp độ biểu hiện khác nhau.

✜  Ở cấp độ nhẹ: nước tiểu đổi màu hồng nhẹ, đi tiểu ra màu hơi đỏ như máu, có chú ý mới phát hiện ra.

✜  Ở cấp độ nặng:Trong nước tiểu có một lượng hồng cầu nhiều, nước tiểu có màu đỏ, màu hồng hoặc màu nâu sậm dễ nhận thấy. Đặc biệt, với cấp độ nặng, thậm chí bệnh nhân còn nhận thấy cợn máu, cục máu đông hoặc sợi máu lẫn vào trong nước tiểu. Tiểu ra máu đôi khi còn có thể kèm theo các triệu chứng khác như: tiểu rắt, tiểu gấp, tiểu buốt, tiểu nhiều…

 Tiểu ra máu rất có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư, đừng chủ quan, NHẤP TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết 

Tiểu ra máu – Cẩn thận bệnh lậu gõ cửa

        Lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu lậu gây ra, có tốc độ lây lan nhanh chóng, chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Qua một thời gian xâm nhập vào cơ thể, người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như sau:

●  Vùng kín bị sưng tấy, nổi mẩn đỏ, ngứa, đau rát, lỗ niệu đạo sưng nhiều.

●  Tiểu tiện khó khăn, thường xuyên tiểu rắt, không chảy thành dòng, tiểu buốt, rát lỗ niệu đạo, chảy mủ niệu đạo vào sáng sớm.

●  Cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm nặng, tiểu ra máu thường xuyên, kèm theo rát buốt, đau nhức vùng kín khó chịu, xuất hiện các vết loét nông ở bộ phận sinh dục.

●  Đi tiểu ra máu do bệnh lậu là trường hợp phổ biến, khiến bệnh nhân luôn chịu cảnh mệt mỏi, chóng mặt, nhức đầu do mất máu.

●  Ở nữ giới khi mắc bệnh lậu, các triệu chứng có thể không rõ ràng, mà phổ biến nhất là hiện tượng đau khi đi tiểu, tiểu ra máu màu nâu ở nữ, khí hư có màu khác lạ, mùi hôi khó chịu…

 Tại sao lại đi tiểu ra máu sau khi quan hệ? Bạn đã biết chưa? Câu trả lời có ngay tại đây.

        Không chỉ là bệnh lậu, hiện tượng đi tiểu ra máu, tiểu ra máu, trong đó có tiểu ra máu sau khi quan hệ còn là dấu hiệu của hàng loạt bệnh lý về đường tiết niệu, viêm niệu đạo, các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa và phụ khoa khác… Chính vì vậy, đừng thờ ơ với triệu chứng đi tiểu ra máu, CLICK tư vấn ngay tại đây để biết bạn đang trong trường hợp nào.

MỐI NGUY TỪ TIỂU RA MÁU

  Ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống, công việc.

  Suy giảm ham muốn tình dục, nam giới mắc bệnh lậu có thể đối mặt với chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương.

  Nhiễm trùng máu

  Vô sinh – hiếm muộn ở cả nam và nữ giới

  Không điều trị kịp thời khiến cơ quan sinh dục bị tổn thương nghiêm trọng, mất máu khi tiểu tiện, nguy cơ hoại tử cao.

 Đừng để chứng đi tiểu ra máu làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn! tìm hiểu về phương pháp điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả ngay tại đây!

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín - Địa chỉ điều trị đi tiểu ra máu ở nam và nữ giới uy tín, hiệu quả

       Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tọa lạc trung tâm quận 5, TP.HCM là một trong những địa chỉ chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến chứng đi tiểu ra máu với các phác đồ điều trị hiệu quả, trong đó nổi trội là công nghệ DHA cải tiến cùng nhiều phương pháp kết hợp với công nghệ hiện đại khác, đã giúp cho việc điều trị tình trạng đi tiểu ra máu nhanh chóng và hiệu quả.

       Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín với đội ngũ y bác sĩ cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, chi phí phải chăng luôn hướng đến người bệnh. Trong nhiều năm trở lại đây, chất lượng và thương hiệu của phòng khám đã được khẳng định qua kết quả thăm khám và hỗ trợ điều trị chính xác, giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi chứng tiểu ra máu và các bệnh lý liên quan một cách nhanh chóng.

       Đặc biệt, để giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian nhất, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã đưa vào sử dụng HỆ THỐNG TƯ VẤN 24/24, đặt hẹn khám trước qua mạng, không chỉ giúp bệnh nhân được đặt khám ưu tiên mà còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn về chi phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM