Địa chỉ hỗ trợ chữa sùi mào gà tại TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Tôi phát hiện mình bị sùi mào gà cách đây 3 tháng, tôi đã đi rất nhiều nơi để chữa trị nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Tôi thật sự lo lắng về tình trạng của mình. Xin bác sĩ hãy giới thiệu cho tôi một địa chỉ hỗ trợ chữa sùi mào gà uy tín với ạ! Tôi cảm ơn!

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn, với mong muốn của bạn chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, một địa chỉ hỗ trợ chữa sùi mào gà mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Phòng khám đảm bảo sẽ mang những dịch vụ và phương pháp tốt nhất dành cho bạn.

       Theo bác sĩ CKII Đinh Văn Công, các cách hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiện nay có thể kể như: thuốc kháng sinh, đốt điện, đốt laser và đặc biệt bằng phương pháp ALA –PDT hiện đại. Đây được đánh giá là một phương pháp vượt bậc, mang lại sự hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà nhanh chóng, an toàn, tính thẩm mỹ cao và không để lại biến chứng sẹo, thời gian tiến hành nhanh. Đồng thời, khi đến điều trị sùi mào gà bạn sẽ được bác sĩ CKII Đinh Văn Công đã từng công tác tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định trực tiếp thăm khám, kiểm tra và đưa ra phác đồ điều trị cho bạn. Bác Công với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cao nên em có thể hoàn toàn tin tưởng.

 Nếu bạn có thắc mắc gì thì liên hệ tới  vào KHUNG CHAT  bên dưới với đội ngũ các bác sỹ 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM