Dương vật bị ngứa và chảy mủ là dấu hiệu bệnh gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

   Dương vật bị ngứa và chảy mủ là một trong các tình trạng không phải quá hiếm gặp ở nam giới, nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt hàng ngày, sự tự tin của nam giới và có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm cần được điều trị ngay. Vậy dương vật bị ngứa và chảy mủ là dấu hiệu bệnh gì? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

  Bạn có dấu hiệu dương vật bị ngứa và chảy mủ không biết do đâu? NHẤN VÀO ĐÂY để hỏi chuyên gia tư vấn ngay!

Giải đáp dương vật bị ngứa và chảy mủ là bệnh gì

  Dương vật bị ngứa và chảy mủ thông thường xảy ra ở nam giới có sinh hoạt tình dục không an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi và quan hệ với gái mại dâm... tình trạng này là dấu hiệu điển hình của bênh lậu và một số bệnh lý nam khoa khác sau đây:

 Bệnh lậu

  Nếu nam giới có các biểu hiện dương vật bị ngứa và chảy mủ, đi tiểu sẽ cảm thấy đau buốt, nóng rát thì có khả năng cao đã mắc bệnh lậu. Nó là một nhiễm khuẩn thường lây qua con đường quan hệ tình dục không an toàn đối với người mắc bệnh do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra.

  Thông thường, sau khoảng thời gian từ 2-7 ngày sau khi quan hệ với đối tượng bị mắc bệnh, nam giới bắt đầu sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng như:

 Khó chịu, ngứa nhiều hoặc ít ở miệng sáo, dọc theo niệu đạo.

 Chảy mủ niệu đạo, mủ màu trắng đục hoặc vàng đục.

 Tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ ở đầu bãi. Cảm giác nóng buốt tăng lên rõ rệt, có khi tiểu rất buốt làm cho nam giới phải tiểu từng giọt. Có thể đi tiểu ra máu ở cuối bãi.

 Miệng sáo, quy đầu viêm đỏ.

 Sốt cao, mệt mỏi, nổi hạch ở hai bên bẹn hay cường dương và đau rát khi dương vật cương cứng.

 Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, nam giới thấy chảy một giọt dịch đục hoặc một giọt mủ vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy, không còn tiểu buốt, chỉ cảm thấy nóng rát dọc niệu đạo.

  Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh lậu ở nam giới có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Hẹp niệu đạo; viêm, áp xe tuyến tiền liệt; viêm túi tinh, xuất tinh ra máu; viêm mào tinh hoàn – tinh hoàn; gây vô sinh…

Bạn cũng có triệu chứng tương tự như trên? NHẤN VÀO ĐÂY để để được các chuyên gia chẩn đoán chính xác và đưa ra hướng khắc phục hiệu quả!

 Bệnh Chlamydia

  Là căn bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục do Chlamydia gây nên. Khi bị mắc bệnh lý này nam giới có thể sẽ không có các triệu trứng, trong khi đó một số khác có thể sẽ thấy dương vật ra mủ nhầy, màu trắng trong và trắng đục hoặc đục vàng. Khi dương vật ra mủ, nam giới sẽ thường kèm theo triệu chứng khó tiểu, tiểu rắt và ngứa râm ran.

  Chlamydia không được hỗ trợ khi điều trị có thể gây ra viêm niệu đạo và viêm mào tinh hoàn, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

 Viêm niệu đạo

  Các vi khuẩn và lậu cầu khuẩn là những tác nhân chủ yếu gây ra viêm niệu đạo. Khi bị mắc bệnh nam giới thường xuất hiện tình trạng dương vật chảy mủ, mủ màu xanh hoặc vàng kèm theo các triệu chứng tiểu rắt, tiểu buốt gây ra cảm giác ngứa và khó chịu.

  Nếu như không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến bị bí tiểu và bị viêm nhiễm các bộ phận ở xung quanh cơ quan sinh dục, thậm chí dẫn đến vô sinh.

 Viêm đường tiết niệu

  Khi bị mắc bệnh viêm đường tiết niệu nam giới sẽ thường có những triệu chứng như đi tiểu nhiều lần, tiểu đau buốt và đau lưng, sốt nhẹ... Đầu của dương vật chảy mủ trắng có mùi hôi. Cũng có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm khác như bị viêm bàng quang, hẹp niệu đạo, viêm bể thận...

  

Mối nguy hiểm đến từ dương vật ngứa và chảy mủ 

  Dương vật chảy mủ vốn là biểu hiện của nhiều chứng bệnh nam khoa nguy hiểm khác nhau. Do đó, nam giới tuyệt đối không nên có thái độ chủ quan, cần thăm khám sớm và điều trị kịp thời bởi nếu không sẽ phải đối mặt với những hậu quả nặng nề, cụ thể:

  Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Bộ phận sinh dục nam chịu trách nhiệm về chức năng sinh sản, duy trì nòi giống, vì thế khi bị viêm nhiễm, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sản xuất tinh trùng, chất lượng tinh trùng giảm sút, suy giảm chức năng sinh lý,… Về lâu về dài dẫn tới việc khó có con, thậm chí vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

  Suy giảm ham muốn tình dục: Chảy mủ dương vật gây ra bao sự đau đớn, khó chịu, bất tiện cho việc quan hệ tình dục, không những vậy còn khiến người bệnh tự ti, ngại giao tiếp với mọi người, e ngại cả bạn tình của mình, không còn hứng thú trong những cuộc “yêu”, từ đó làm giảm ham muốn tình dục.

  Gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác: Dương vật chảy mủ khiến vi khuẩn dễ dàng lây lan sang các cơ quan sinh dục lân cận, gây viêm bàng quang, viêm quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…

  Nguy hiểm đến tính mạng: Khi dương vật bị các tác nhân gây hại xâm nhập, làm tổn thương nhưng nam giới không có biện pháp can thiệp kịp thời sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn, virus phát triển mạnh mẽ. Điều này tạo “thời cơ” cho những tế bào ác tính sinh sôi, nảy nở. Từ đó làm tăng nguy cơ ung thư dương vật.

 Những nguy cơ từ tình trạng dương vật ngứa và chảy mủ gây ra là điều mà không người bệnh nào có thể lường trước hết được, vì vậy ngay từ những triệu chứng, biểu hiện đầu tiên, quý ông nên thăm khám sớm để được điều trị hiệu quả, ngăn chặn biến chứng.

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín - Điều trị dương vật bị ngứa và chảy mủ hiệu quả cao

  Nam giới sinh sống tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận gặp phải tình trạng dương vật bị ngứa và chảy mủ có thể tìm đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được thăm khám và điều trị hiệu quả, kịp thời.

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín, chất lượng trên địa bàn TP.HCM trong việc điều trị bệnh xã hội và nam khoa được Sở Y tế cấp phép.

  Đến với Hồng Phong, người bệnh sẽ được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành kiểm tra, xét nghiệm những thành phần vi khuẩn có hại trong mủ chảy ra tại đầu dương vật để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ bệnh. Căn cứ vào đó, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đang điều trị dương vật bị ngứa và chảy mủ hiệu quả bằng những phương pháp dưới đây:

 Dương vật bị ngứa và chảy mủ do bệnh lậu: Áp dụng phương pháp DHA tiên tiến nhất hiện nay, giúp loại bỏ hết mầm bệnh, ngăn chặn bệnh xuất hiện trở lại, an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng.

 Dương vật bị ngứa và chảy mủ do Bệnh Chlamydia: Áp dụng liệu trình kháng sinh theo đúng chỉ định của bác sĩ.

 Dương vật bị ngứa do viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo: Điều trị bằng thuốc kháng sinh, kết hợp với vật lý trị liệu: sóng ngắn, sóng không gian để tiêu viêm, giảm triệu chứng bệnh hoặc áp dụng phương pháp tiên tiến Oxygen (O3) giúp loại bỏ vi khuẩn có hại nhanh chóng, ngăn ngứa tái phát.

 NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với chuyên gia để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn!

  Không chỉ yên tâm về hiệu quả điều trị, đến với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, nam giới còn được trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp với cung cách phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin, thủ tục nhanh gọn, làm việc không ngày nghỉ…

  Cùng với đó là mức chi phí thăm khám điều trị bệnh hợp lý, công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế, có hóa đơn cụ thể, rõ ràng, chi tiết. Trước khi tiến hành điều trị sẽ trao đổi trước với người bệnh để có sự chuẩn bị cũngg như an tâm hơn.

 Một số cảm nhận của bệnh nhân đã từng điều trị dương vật bị ngứa và chảy mủ tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín:

  Hơn 3.082 bệnh nhân đã điều trị thành công tình trạng dương vật bị ngứa và chảy mủ tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Vậy bạn có muốn là trường hợp khỏi bệnh tiếp theo? CLICK ngay tại đây để được tư vấn và đặt lịch hẹn ưu tiên!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM