Dương vật chảy mủ cảnh báo bệnh lý gì?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Nam giới thường gặp hiện tượng dương vật chảy mủ. Trong một vài trường hợp, đây là dấu hiệu sinh lý bình thường, nhưng trong một số tình huống khác, đây là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải một số bệnh nam khoa hay bệnh xã hội. Bộ phận giới trẻ ngày nay thường có lối sống buông thả, đây chính là nguyên nhân chính dẫn tới những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm. Cùng Hồng Phong nhận biết triệu chứng cũng như những cách hỗ trợ điều trị tình trạng khiến chảy dịch mủ nhầy vùng kín trong bài viết dưới đây.

Dương vật chảy mủ cảnh báo bệnh lý gì?

       Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết, nếu có dấu hiệu dương vật chảy mủ thì có đến 90% trường hợp nam giới mắc bệnh lậu (một số trường hợp ít có thể là do viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu).

       Nam giới khi quan hệ tình dục với các đối tượng với nguy cơ cao mắc bệnh lậu (quan hệ tình dục không an toàn với gái mại dâm, gái nhà hàng) sau thời gian ủ bệnh, người bệnh sẽ với các triệu chứng cực kỳ dễ nhận biết như:

       ​ Giai đoạn cấp tính:

       Đầu tiên, người bệnh có cảm giác ngứa dương vật, đi tiểu hơi nhột và đau rát, dương vật tiết ra dịch màu vàng.

       Bệnh sẽ phát triển rất nhanh, dương vật sưng phù, 2 mép miệng sáo sưng tấy, đi tiểu buốt, tiểu rát, tiểu gắt, tiểu ra mủ. Nặng hơn sẽ đi tiểu ra máu.

       Người bệnh sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn, khó chịu,…

       Quan hệ tình dục đau buốt, xuất tinh đau.

       ​ Giai đoạn mãn tính:

       Các triệu chứng bệnh lậu nếu ở giai đoạn cấp tính không được can thiệp sớm thì sau 1 tháng, bệnh sẽ chuyển qua giai đoạn mãn tính.

       Lúc này, các biểu hiện bệnh lậu thường là niệu đạo tiết dịch mủ vào sáng sớm, mủ ra nhiều hơn khi quan hệ tình dục, sử dụng bia rượu, làm việc nặng,…

       Ngoài ra, tình trạng dương vật chảy mủ, đái buốt ra mủ cũng là dấu hiệu của những bệnh như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu hay nhiễm Chlamydia,… Nam giới nếu xuất hiện tình trạng chảy dịch mủ nhầy vùng kín thì nên đến ngay cơ sở y tế gần nhất để thăm khám và kiểm tra. Tránh để lâu mà xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

       Bạn đang băn khoăn liệu bản thân có đang mắc bệnh lậu? Bấm vào đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn ngay!

 Bạn đang băn khoăn liệu bản thân có đang mắc bệnh lậu? Bấm vào đây để được bac sĩ chuyên khoa tư vấn ngay!

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – Phòng khám hỗ trợ điều trị dương vật chảy mủ an toàn hiệu quả cao

       Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu dương vật chảy mủ, đái buốt ra mủ, chảy dịch mủ nhầy vùng kín của bệnh lậu kể trên, người bệnh cần tiến hành thăm khám và điều trị sớm nhất, để tránh gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

       Tại TPHCM, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là một địa chỉ khám hỗ trợ chữa bệnh lậu uy tín. Mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn thăm khám bệnh lậu. Đây là cơ sở y tế chuyên về lĩnh vực thăm khám bệnh xã hội, trong nhiều năm qua và đã tiếp nhận, điều trị khỏi cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu.

       Phòng khám luôn nhận được sự tín nhiệm của các cơ quan chức năng, và sự tin tưởng từ phía bệnh nhân bởi những thế mạnh vượt trội như:

        Đội ngũ y bác sĩ 

       Phòng khám có được một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, tay nghề cao, có trình độ chuyên môn. Không chỉ có kinh nghiệm khám hỗ trợ chữa bệnh lậu lâu năm, với trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ còn luôn có trách nhiệm với người bệnh, gần gũi chia sẻ, tư vấn những điều người bệnh thắc mắc.

        Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế 

       Luôn chú trọng cơ sở vật chất khang trang, hệ thống các phòng ban được xây dựng, đổi mới. Môi trường y tế sạch sẽ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trang thiết bị máy móc để phục vụ trong quá trình xét nghiệm, điều trị bệnh được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến. Mọi dụng cụ y tế, hệ thống máy móc được vô trùng, khử khuẩn cẩn thận trước khi tiến hành thực hiện điều trị, nhằm tránh viêm nhiễm xảy ra.

 Bạn gặp phải các triệu chứng dương vật tương tự? Bạn băn khoăn không biết nên làm thế nào? Hỏi ý kiến bác sĩ TẠI ĐÂY để có lời khuyên chính xác nhất!

        Phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến 

       Hiện nay phòng khám đang áp dụng kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA được xem là phương pháp chữa bệnh lậu hiện đại nhất. Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng với khả năng tiêu diệt khuẩn lậu một cách nhanh chóng và điều trị bệnh ko tái phát.

       Kỹ thuật DHA sử dụng kỹ thuật gen và giải pháp biện chứng nhằm chuẩn đoán chính các đặc điểm sinh lý của khuẩn lậu. Sau đó sử dụng các thiết bị kiểm tra khoa học phân tích khuẩn lậu và đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất.

       Giúp ức chế chuỗi gen trao đổi chất tế bào để ngăn chặn khuẩn lậu phát triển, tiêu diệt khuẩn lậu triệt để.

        Phương pháp DHA có nhiều ưu điểm như:

       Làm lành tổn thương do bệnh, điều chỉnh cơ chế chức năng miễn dịch, phục hồi chức năng các cơ quan nhanh chóng.

       Quá trình điều trị không sử dụng dao kéo, không gây đau đớn, đảm bảo tính an toàn.

       Vi khuẩn lậu được tiêu diệt tận gốc, hạn chế khả năng tái phát bệnh.

       Thời gian khám điều trị bệnh ngắn, vết thương nhỏ, hồi phục sức khỏe nhanh.

        Chi phí khám chữa bệnh công khai, hợp lý

       Mọi chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh lậu được công khai minh bạch, và luôn theo quy định của Sở y tế ban hành. Trước khi tiến hành khám chữa bệnh, bác sĩ thông báo từng hạng mục điều trị rõ ràng với bệnh nhân, không phát sinh những khoản phí ngoài dự kiến.

        Dịc vụ y tế

       Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn và tiện lợi.

       Thời gian khám chữa bệnh vô cùng thoải mái từ 8-20h các ngày trong tuần.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM