Herpes sinh dục là bệnh gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Herpes sinh dục hay còn gọi là mụn rộp sinh dục chính là bệnh xã hội do virus herpes simplex (HSV) gây ra. Không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà bệnh còn biến chứng gây nguy hiểm cho sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh. Để biết thêm thông tin về bệnh herpes sinh dục, mời bạn theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Herpes sinh dục là gì? NHẤN VÀO ĐÂY để được trao đổi riêng với bác sĩ!

Herpes sinh dục và những điều cần biết

  Herpes sinh dục (hay mụn rộp sinh dục) là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay. Virus herpes simplex gây bệnh xâm nhập vào cơ thể con người thông qua nhiều con đường khác nhau như: quan hệ tình dục không an toàn, truyền qua máu nhiễm bệnh, qua các vết thương hở, sử dụng chung đồ dùng cá nhân, truyền từ mẹ sang con...

  Thông thường, sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 7 ngày, cơ thể người bệnh bắt đầu xuất hiện những biểu hiện của bệnh.

 Triệu chứng bệnh:

   Vùng da và niêm mạc của người bệnh sẽ có cảm giác ngứa rát rất khó chịu.

   Các mụn nước bắt đầu xuất hiện, có thể mọc đơn lẻ hoặc thành từng chùm, vùng da bị tấy đỏ, mủ trắng xuất hiện.

   Mụn mủ, mụn nước xuất hiện nhiều ở âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi nhỏ, hậu môn, da bìu, dương vật, bao quy đầu, môi, khoang miệng,… của người bệnh.

   Quan hệ tình dục đau rát, tiểu buốt, tiểu rắt có thể kèm theo mủ và máu, sốt cao, cơ thể mệt mỏi, nổi hạch bạch huyết, cơ bắp đau, nhức đầu, nữ giới tăng dịch tiết âm đạo…

   Sau vài ngày mụn rộp lở loét ra khiến bệnh tình ngày càng trầm trọng hơn.

   Mụn rộp này có thể tồn tại trên da và niêm mạc từ 1 – 2 tuần, sau đó chúng đóng vảy và khôi lại rồi dần biến mất khiến nhiều lầm tưởng rằng bệnh đã tự khỏi. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian bệnh sẽ tái phát lại và nặng nề hơn.

Bạn có triệu chứng tương tự như trên? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán chính xác và đưa ra lời khuyên hữu ích!

  

 Vị trí bệnh:

   Triệu chứng herpes sinh dục ở mắt, mũi, miệng, môi… là do virus HSV1 gây ra.

   Triệu chứng herpes sinh dục ở bộ phận sinh dục là do virus HSV2 gây ra.

   Khuyến cáo: Herpes sinh dục là một bệnh có diễn biến phức tạp, người bệnh có thể không phát hiện gì, chỉ khi gặp điều kiện thích hợp virus mới kích phát gây ra nguy hại. Hơn nữa, khi bệnh có dấu hiệu lắng xuống, nhiều người lầm tưởng bệnh tự khỏi nhưng sau đó sẽ bùng phát trở lại.

 Tác hại nguy hiểm khi mắc bệnh herpes sinh dục:

Herpes sinh dục không thể tự khỏi, đằng nào cũng phải điều trị, vậy tại sao không điều trị ngay hôm nay để tiết kiệm thời gian và chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

  

Giới thiệu địa chỉ điều trị herpes sinh dục hiệu quả, an toàn

  Trên địa bàn TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung, người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn điều trị bệnh herpes sinh dục tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là một trong những địa chỉ uy tín lâu đời trong việc khám và điều trị herpes sinh dục được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao cũng như nhận được sự quan tâm, tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân trong lẫn ngoài thành phố.

  Từ khi đi vào hoạt động cho đến này, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng nghìn ca herpes sinh dục nhờ áp dụng các phương pháp tiên tiến sau:

   Điều trị bằng thuốc: Bao gồm thuốc uống kết hợp kem bôi, có tác dụng giảm cảm giác khó chịu, nóng rát, giúp các vết lở loét nhanh lành, đóng vảy, tránh để lại sẹo. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tái phát.

   Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Nhằm ức chế sự phát triển của virus gây bệnh từ bên trong, đồng thời phục hồi hệ thống niêm mạc bị tổn thương bên ngoài, từ đó giải quyết bệnh một cách hiệu quả toàn diện, hạn chế tái phát, đảm bảo thẩm mỹ. Đây cũng là phương pháp điều trị mụn rộp tiên tiến được chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

Bạn không biết trường hợp của mình nên điều trị phương pháp nào phù hợp, hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí!

  Bên cạnh áp dụng những phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả cao, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm nổi bật khác như:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM