Hình ảnh sùi mào gà qua từng giai đoạn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Sùi mào gà được liệt vào danh sách một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh chóng, dễ tái phát cần được phòng tránh và điều trị sớm. Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh và phát triển qua các giai đoạn khác nhau. Dưới đây là hình ảnh bệnh sùi mào gà qua các giai đoạn để bạn dễ dàng hình dung về các triệu chứng và những nguy hại của bệnh lý này.

Bạn có dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà nhưng chưa chắc chắn? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Hình ảnh sùi mào gà qua từng giai đoạn phát triển

  Sùi mào gà là bệnh được gây ra bởi virus có tên Human Papilloma Virus (gọi tắt là HPV). Con đường lây nhiễm chủ yếu là qua quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Ngoài ra, còn có thể lây nhiễm qua một số con đường khác như: đường máu, tiếp xúc với vết thương hở, từ mẹ sang con, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh…

  Cũng giống như nhiều bệnh khác, sùi mào gà trải qua các giai đoạn phát triển khác nhau từ khi nhiễm mầm bệnh đến giai đoạn phát triển. Mỗi giai đoạn lại có những biểu hiện, triệu chứng khác nhau. Cụ thể:

 Giai đoạn khởi phát (ủ bệnh)

  Xuất hiện những nốt sùi nhỏ mềm, nhô cao như nhú gai màu nhạt, đường kính 1-2mm, đôi khi có dạng hình đĩa dẹp mọc li ti ở bộ phận sinh dục nam, nữ hoặc hậu môn – trực tràng, miệng,… Đặc điểm của những nốt mụn sùi ở giai đoạn này là không hề gây đau đớn hay ngứa ngáy nên người bệnh rất khó nhận biết.

 Giai đoạn đầu

  Sau thời gian ủ bệnh, những dấu hiện đầu tiên của sùi mào gà là những nốt mụn nhỏ xuất hiện nhiều hơn có thể là mọc riêng hoặc theo từng đốm, nhô lên cao khỏi bề mặt da có màu hồng tươi đậm hơn hoặc nâu đất. Ở giai đoạn này, những nốt mụn vẫn không gây đau nhưng lại dễ vỡ chỉ cần một tác động nhỏ là có thể chảy dịch.

 

Bạn có dấu hiệu giống như trên và nghi ngờ mình bị sùi mào gà? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY và gửi hình ảnh tình trạng bệnh của bạn qua để được bác sĩ chẩn đoán miễn phí

 Giai đoạn toàn phát

  Những nốt sùi bắt đầu tăng nhanh về kích thước lẫn số lượng, xuất hiện khắp nơi ở bộ phận sinh dục, miệng, hậu môn,… và trông sống mào gà, hoa súp lơ, khiến người bệnh cảm thấy đau nhức. Trong một vài trường hợp, người bệnh còn gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại do những nốt sùi mọc quanh bẹn, háng, dương vật,… ma sát vào nhau gây chảy máu.

 Giai đoạn biến chứng

  Từng cụm sùi mào gà lở loét, viêm nhiễm, chảy máu gây đau nhức dữ dội kèm theo mùi hôi khó chịu và nhanh chóng lan rộng sang các bộ khác gây tổn thương diện rộng. Nốt sùi ngày một lớn dần thành khối che lấp bộ phận sinh dục gây bí tiểu và các biến chứng ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo. vô sinh – hiếm muộn ở nam và nữ.

  Sùi mào gà ở những giai đoạn nặng thì triệu chứng càng rõ ràng, phức tạp và việc điều trị trở nên khó khăn, tốn kém nhiều chi phí. Do đó, người bệnh đừng vì mặc cảm, tự ti mà giấu bệnh, điều cần làm là ngay khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh cần phải nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để bác sĩ khám và điều trị kịp thời.

Bệnh sùi mào gà không thể tự khỏi, đằng nào cũng phải điều trị. Vậy tại sao không điều trị ngay hôm nay? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn trực tiếp!

Điều trị sùi mào gà hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Tọa lạc tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chính là địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, chất lượng được giới chuyên gia trong ngành và người bệnh gần xa đánh giá cao.

  Đến với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, người bệnh sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề trực tiếp tiến hành các xét nghiệm lâm sàng, chuyên sâu chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Dưới sự trợ giúp đắc lực của hệ thống máy móc y khoa hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài cùng môi trường y tế sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát giúp có cảm giác an tâm, thoải mái.

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã và đang điều trị sùi mào gà thành công bằng những phương pháp sau:

   Điều trị nội khoa (dùng thuốc): Áp dụng với trường hợp bệnh khởi phát hay ở giai đoạn đầu để khống chế sự phát triển của virus, kháng viêm, giảm đau. Thuốc điều trị sùi mào gà phải do bác sĩ chuyên khoa kê toa, người bệnh cần sử dụng theo đúng chỉ định, không được tự ý mua thuốc về dùng để tránh những tác dụng phụ nguy hiểm.

   Vật lý trị liệu: Sử dụng phương pháp áp lạnh, đốt điện, tia laser,… để điều trị loại bỏ hại khuẩn ra ngoài và chữa lành các vết thương hở.

   Phương pháp ALA - PDT: Đây là cách chữa trị sùi mào gà tiên tiến được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới vì nó mang những ưu điểm vượt trội. Công nghệ ALA – PDT thế hệ mới tại Hồng Phong giúp tiêu diệt sạch vi khuẩn nhanh chóng, bài trừ mầm bệnh từ sâu bên trong kết hợp làm lành những tổn thương ở bên ngoài và hạn chế khả năng tái phát bệnh hiệu quả.

Bạn không biết trường hợp của mình nên áp dụng phương pháp nào hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ phân tích và cho lời khuyên!

  Chỉ tính từ đầu năm cho đến nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã tiếp nhận và điều trị cho hơn 2000 trường hợp mắc sùi mào gà, tất cả đều đạt hiệu quả cao, những nốt sùi được loại bỏ nhanh chóng và không có dấu hiệu tái phát trở lại. Do đó, phòng khám nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo bệnh nhân. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM