Tình trạng đi tiểu bị buốt hiện nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ, em là N.C.T, 29 tuổi, em mới lấy vợ được 3 tháng. Em có quan hệ với vợ nhưng dạo gần đây sau khi quan hệ với vợ xong thì em đi tiểu bị buốt và có cảm giác ngứa ở bên trong miệng sáo. Bác sỹ cho em hỏi là em bi làm sao không. Vậy đi khám ở đâu là tốt nhất ạ.

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào em! Với tình trạng của em, bác sĩ CKII Đinh Văn Công cho biết, ở nam giới ống dẫn tiểu dài hơn nhiều so với phụ nữ, thường dễ bị nhiễm trùng trong quá trình giao hợp khiến cho việc đi tiểu bị buốt, rát và có thể có mủ chảy ra. Tuyến tiền liệt hoặc bờ bàng quang bị viêm có thể lây lan sang niệu đạo.

       Ngoài ra tiểu buốt còn là một trong những biểu hiện đặc trưng của bệnh lậu. Lậu là căn bệnh thường gặp ở những nam giới quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người. Khi khuẩn lậu xâm nhập và tấn công vào bộ phận sinh dục sẽ làm tổn thương dương vật và niệu đạo.

       Bạn không được uống bất cứ thuốc gì trước khi khám bệnh. Phải để bác sĩ xác định bệnh và xét nghiệm nước tiểu để tìm vi trùng bệnh. Trường hợp nếu có sốt tới 40ºC, cần phải nằm lại bệnh viện để được điều trị kịp thời. Bạn có thể đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để có hướng điều trị kịp thời.

i.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM