Bệnh viện Da liễu chữa sùi mào gà có tốt không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Được xem là một trong những bệnh viện đầu ngành chuyên  điều trị các căn bệnh về da cũng như các bệnh xã hội, chính vì vậy Bệnh viện Da liễu TPHCM luôn là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người mắc sùi mào gà tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, bệnh viện Da liễu chữa sùi mào gà có tốt hay không thì không phải ai cũng biết.

Chữa sùi mào gà ở bệnh viện Da liễu có tốt không?

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế chữa sùi mào gà nhưng chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Da Liễu TPHCM vẫn được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vì đa số người bệnh đều cho rằng đây là bệnh viện lớn, có bề dày hoạt động lâu năm nên rất uy tín, có nhiều bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại. Đây cũng là những ưu điểm không thể phủ nhận tại bệnh viện Da liễu.

  Bệnh viện Da liễu là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu có tay nghề cao hiện nay cùng hệ thống máy móc chuyên khoa đầy đủ, hiện đại giúp chẩn đoán chính xác bệnh và điều trị hiệu quả. Hơn nữa, chi phí hợp lý cũng là một trong những ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn bệnh viện Da liễu chữa sùi mào gà.

  Tuy nhiên, ai đang có ý định chữa sùi mào gà tại đây cũng cần lưu ý một số điều sau:

➢ Bệnh viện Da liễu chủ yếu điều trị sùi mào gà bằng thuốc hoặc đốt điện, đốt laser. Đây là các phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống chỉ có thể loại bỏ những nốt sùi trên bề mặt da, nhưng virus HPV gây bệnh vẫn tồn tại trong cơ thể. Do đó, vào những điều kiện thuận lợi như cơ thể người bệnh yếu, hệ miễn dịch suy giảm thì bệnh sẽ nhanh chóng bùng phát và tái phát trở lại.

➢ Hơn nữa, các phương pháp này không điều trị được sùi mào gà ở những vị trí nhạy cảm như cổ tử cung, lỗ niệu đạo, dây hãm bao quy đầu...; có thể gây đau đớn cho người bệnh; thời gian điều trị kéo dài; tốn kém chi phí...

➢ Lượng bệnh nhân luôn đông đúc,  chất lượng dịch vụ còn nhiều hạn chế, thủ tục rườm rà, người bệnh phải đi sớm bốc số, đợi cả ngày nên rất mệt mỏi, mất nhiều thời gian và công sức.

➢ Việc quá đông bệnh nhân cũng dẫn đến việc bác sĩ thường khám qua loa, người bệnh chưa chắc nói rõ hết được những mong muốn, tình trạng bệnh tình của mình.

➢ Bệnh viện không có thăm khám ngoài giờ, do đó khá bất tiện cho những người làm việc vào giờ hành chính. Hơn nữa, những bệnh viện công thường không bảo mật thông tin bệnh nhân và thường có thái độ lạnh lùng, ít quan tâm với những người mắc bệnh xã hội. Do đó, vô tình khiến họ thêm mặc cảm, tự ti.

  Chính vì vậy, để tránh gặp phải tình trạng trên, người bệnh có thể tham khảo thêm nhiều cơ sở y tế uy tín khác, đặc biệt là các phòng khám tư nhân. Bởi vì tại các phòng khám tư nhân uy tín thì chất lượng dịch vụ thường rất tốt, bảo mật thông tin và điều trị bệnh bằng công nghệ mới.

Bạn đang băn khoăn không biết chữa sùi mào gà ở đâu tốt? CLICK NGAY để được các chuyên gia hỗ trợ bạn!

  

CẢNH BÁO NGUY CƠ UNG THƯ KHI MẮC SÙI MÀO GÀ

Theo một số tài liệu nghiên cứu mới đây cho thấy, bệnh sùi mào gà có mối liên hệ mật thiết với bệnh ung thư. Cụ thể:

✜ Có khoảng 20% phụ nữ bị sùi mào gà ở cổ tử cung có thể tiến triển thành ung thư cổ tử cung.

✜ Khoảng 25% bệnh nhân nam bị sùi mào gà bị ung thư dương vật.

✜ Hơn 10% bệnh nhân nữ bị ung thư âm đạo, 10% bệnh nhân bị ung thư hậu môn, ngoài ra còn có thể ung thư vòm họng.

Vì sùi mào gà bệnh dễ lây nhiễm, dễ tái phát và có khả năng gây ung thư cao, do vậy cần phải điều trị càng sớm càng tốt bằng phương pháp phù hợp. Nếu lựa chọn sai phương pháp hoặc chần chừ không đi khám sớm thì chỉ trong thời gian từ 10 đến 15 tháng bệnh có thể nhanh chóng biến chứng thành ung thư, đe dọa tính mạng người bệnh.

Gợi ý phòng khám chuyên khoa chữa sùi mào gà hiệu quả tại TPHCM

  Ngoài bệnh viện Da liễu chữa sùi mào gà, người bệnh cũng có thể lựa chọn các phòng khám chuyên khoa để điều trị căn bệnh này hiệu quả. Trong đó, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong những địa chỉ tin cậy mà người bệnh có thể tìm đến. Sự ra đời của phòng khám này đã khắc phục được những hạn chế về chất lượng dịch vụ mà bệnh viện Da liễu còn tồn tại.

  Sở dĩ, khẳng định Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là một cơ sở y tế chuyên nghiệp trong việc chữa trị sùi mào gà, được nhiều người bệnh tin tưởng và tìm đến bởi những lý do sau:

  ➢ Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị sùi mào gà.

  ➢ Đầu tư hệ thống máy móc chuyên khoa hiện đại, giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh được nhanh chóng, chính xác.

  ➢ Môi trường phòng khám khang trang, đầy đủ tiện nghi, đặc biệt phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng an toàn.

  ➢ Ứng dụng nhiều công nghệ mới trong điều trị sùi mào gà, điển hình là kỹ thuật ALA - PDT mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh, không gây đau đớn, giảm thiểu khả năng tái phát cho người bệnh và có thể điều trị ở mọi vị trí sùi mào gà trên cơ thể.

Bệnh viện Da liễu chữa sùi mào gà

Tham khảo chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT tại đây.

  ➢ Khám bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” nên người bệnh có thể thoải mái chia sẻ những khó nói với bác sĩ.

  ➢ Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được cam kết bảo mật theo yêu cầu, đảm bảo quyền riêng tư của người bệnh.

  ➢ Thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, không phải e ngại, mặc cảm.

  ➢ Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục nhanh gọn, không mất nhiều thời gian, không phải xếp hàng.

  ➢ Chi phí khám chữa sùi mào gà nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý và luôn công khai, niêm yết rõ ràng.

  ➢ Phòng khám làm việc từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, rất thuận tiện cho nhiều người bệnh.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM