Chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi có thật sự hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện nay có rất nhiều cách chữa mụn cóc sinh dục, trong đó, chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi được nhiều người bệnh truyền tai nhau áp dụng vì nguyên liệu dễ tìm, rẻ tiền, đơn giản và đặc biệt là có thể tự chữa tại nhà mà không phải đi khám. Vậy chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi có thật sự hiệu quả không? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Bạn có ý định chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ cho lời khuyên!

Chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi có hiệu quả không?

  Mụn cóc sinh dục hay sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn do virus HPV gây ra. Ban đầu người bệnh sẽ nổi những nốt thịt nhỏ, có màu trắng hoặc hồng thường không gây đau và ngứa. Về sau, chúng tăng nhanh về kích thước, lan rộng tạo thành những mảng sùi lớn giống mào gà hay hoa súp lơ, dễ trầy xước, ấn vào chảy máu, mủ có mùi hôi, gây ngứa ngáy… Nếu không được điều trị kịp thời bệnh có thể biến chứng thành ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư vòm họng, gây vô sinh ở cả nam và nữ giới.

  Hiện nay có rất nhiều cách chữa mụn cóc sinh dục. Tuy nhiên, do tâm lý xấu hổ, mặc cảm, ngại đi khám nên nhiều người thường tự tìm hiểu và áp dụng cách chữa mụn cóc sinh dục tại nhà, điển hình là sử dụng tỏi.

 Chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi như thế nào?

  Các chuyên gia y học hiện đại cho biết trong tỏi chứa một loại kháng sinh là allicin. Đây là một loại kháng sinh cực mạnh có thể tiêu diệt được nhiều vi sinh vật gây bệnh và chống lại virus HPV. Ngoài ra, tỏi có khả năng kháng viêm, sát khuẩn, hạn chế tình trạng viêm loét trên da, giúp nâng cao khả năng kháng khuẩn, hệ miễn dịch trong cơ thể con người.

  Do những đặc tính đó, tỏi có một số tác dụng khi chữa mụn cóc sinh dục, giúp ngăn chặn quá trình lây lan và phát triển của virus HPV, hạn chế tình trạng viêm loét trên da.

  Một số cách chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi thường được người bệnh áp dụng là:

✜ Dùng tỏi để chế biến các món ăn hàng ngày hoặc ăn sống tỏi.

✜ Giã tỏi rồi dùng đắp lên các mụn sùi và giữ cố định bằng băng gạc y tế.

Tự chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi tại nhà có được không? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn giải đáp miễn phí!

  

 Chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi có thật sự hiệu quả không?

  ✜ Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi rất đơn giản, áp dụng tại nhà khá tiện lợi do đó được nhiều người bệnh truyền tai nhau và áp dụng. Tuy nhiên, chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi chỉ có tác dụng ngăn chặn bệnh phát triển tạm thời chứ không thể điều trị khỏi bệnh. Vì đặc tính của virus HPV rất mạnh, dai dẳng, chúng rất khó có thể bị tiêu diệt. Do đó, chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi sau một thời gian bệnh vẫn sẽ tái phát, thậm chí bùng phát trầm trọng hơn.

  ✜ Chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi rất tốn kém thời gian, người bệnh phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài mới mong thấy được kết quả, nhưng hiệu quả cũng không đáng kể.

  ✜ Hơn nữa, nếu người bệnh lạm dụng cách chữa mụn cóc sinh dục bằng tỏi, dùng tỏi đắp lên tổn thương mỗi ngày hoặc đắp quá nhiều tỏi có thể khiến vùng da xung quanh mụn sùi bị bỏng rát, thậm chí khiến viêm nhiễm lan rộng hơn, lở loét nhiều hơn.

  ✜ Do đó, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh không nên tự ý điều trị mụn cóc sinh dục tại nhà bằng tỏi hay bằng bất cứ hình thức nào. Khi có dấu hiệu của bệnh cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, tiến hành xét nghiệm và điều trị theo chỉ định của chuyên gia thì mới mong đạt hiệu quả cao.

Vậy nên điều trị sùi mào gà bằng phương pháp nào để đạt hiệu quả cao, tránh tái phát? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp miễn phí!

  

Thoát khỏi sùi mào gà không khó với phương pháp ALA – PDT tiên tiến

  Trong các phương pháp điều trị sùi mào gà hiện nay, ALA – PDT hiện đang là phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng.

  ALA - PDT hoạt động dựa trên ứng dụng cục bộ của chất cảm quang đặc biệt, dưới tác động chiếu xạ của nguồn sáng cao tần sẽ kích hoạt sinh ra các phản ứng quang học. Chất cảm quang sau khi hấp thụ ánh sáng chiếu xạ sẽ sản sinh ra một lượng oxy hoạt lực làm u giảm đi sự phát triển của nhú sùi, phá hủy các nốt sùi làm cho chúng không tiếp tục phát triển rồi tự rụng đi. Đồng thời thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch ngăn chặn khả năng bệnh tái phát.

 Những ưu điểm vượt trội của phương pháp ALA – PDT:

✜ Hiệu quả cao, ngay cả với trường hợp nặng, mảng sùi lớn.

✜ Điều trị được cả những nốt sùi ở vị trí tận sâu bên trong ống niệu đạo, cổ tử cung, lỗ hậu môn.

✜ Không đau, an toàn, không làm tổn thương đến vùng da lành lặn xung quanh.

✜ Thực hiện trong khoảng từ 20 – 30 phút, về trong ngày.

✜ Vết thương nhỏ, mau hồi phục.

✜ Tỷ lệ biến chứng, tái phát là rất thấp.

✜ Đảm bảo tính thẩm mỹ, tránh để lại sẹo xấu.

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT có đắt không? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh!

  Tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM hiện đang là cơ sở đầu tiện áp dụng thành công phương pháp ALA – PDT thế hệ mới.

  Nhờ việc áp dụng phương pháp tiên tiến, Hồng Phong đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh sùi mào gà, trở lại cuộc sống bình thường, hầu như không có trường hợp nào tái phát trở lại và cũng nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ đông đảo người bệnh gần xa.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM