Chữa sùi mào gà ở bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Từ Dũ có thật sự tốt

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4.2 / 10 (12 bình chọn)

  Được biết đến là những bệnh viện lớn tại TPHCM, chính vì vậy, bệnh viện Da Liễu và bệnh viện Từ Dũ luôn là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người mắc sùi mào gà tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, chữa sùi mào gà ở bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Từ Dũ có thật sự tốt? Cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Bạn đang cần tìm địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, chất lượng? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

Chữa sùi mào gà ở bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Từ Dũ có tốt không?

  Theo các chuyên gia y tế, hàng năm tại Việt Nam có từ 1- 2 triệu người mắc bệnh qua đường tình dục, trong đó chiếm nhiều nhất là bệnh sùi mào gà. Đây là bệnh nguy hiểm vì có thể biến chứng gây ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật, ung thư âm đạo… Do đó, việc điều trị sớm là vô cùng cần thiết và quan trọng.

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều cơ sở y tế điều trị sùi mào gà nhưng chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Từ Dũ vẫn được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vì đa số người bệnh đều cho rằng đây là bệnh viện lớn nên rất uy tín, có nhiều chuyên gia giỏi và máy móc hiện đại. Tuy nhiên, khi có ý định chữa sùi mào gà ở bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Từ Dũ cần lưu ý những điều sau đây:

 Bệnh viện Từ Dũ chỉ có tiếp nhận xét nghiệm chẩn đoán sùi mào gà, không thể điều trị bệnh sùi mào gà. Do đó, để điều trị sùi mào gà, người bệnh nên lựa chọn đến cơ sở y tế có chuyên khoa bệnh xã hội.

 Bệnh viện Da liễu có điều trị sùi mào gà. Tuy nhiên, các phương pháp điều trị sùi mào gà tại đây chủ yếu là dùng thuốc hoặc đốt điện, đốt laser, áp lạnh. Những phương pháp này chỉ có thể loại bỏ những nốt sùi trên bề mặt da, nhưng không loại bỏ được virus HPV gây bệnh vẫn tồn tại trong cơ thể. Do đó, vào những điều kiện thuận lợi như cơ thể người bệnh yếu, hệ miễn dịch suy giảm thì bệnh sẽ nhanh chóng bùng phát và tái phát trở lại.

 Hơn nữa, các phương pháp này không điều trị được sùi mào gà ở những vị trí nhạy cảm như cổ tử cung, lỗ niệu đạo, dây hãm bao quy đầu, bên trong lỗ hậu môn...; gây đau đớn cho người bệnh; thời gian điều trị kéo dài; tốn kém chi phí...

 Ngoài ra, các bệnh viện công lập còn hạn chế về chất lượng dịch vụ y tế như: thủ tục rườm rà, bệnh nhân đông đúc, chờ đợi lâu, mất nhiều thời gian, không có thăm khám ngoài giờ, không bảo mật thông tin…

Tóm lại: Điều trị sùi mào gà là việc làm cần được tiến hành nhanh chóng và kịp thời để loại bỏ dứt điểm trong một lần chữa trị. Bệnh nhân càng không nên tìm đến những địa chỉ không chuyên khoa, thiếu uy tín với các phương pháp điều trị còn yếu kém dễ dẫn đến tình trạng bệnh tái đi tái lại nhiều lần, vừa khiến việc điều trị khó khăn hơn vừa gây tốn kém về chi phí và lãng phí thời gian.

Vậy điều trị sùi mào gà ở đâu hiệu quả, nhanh chóng, bảo mật? CLICK NGAY để được các chuyên gia hỗ trợ bạn!

  

Bạn muốn điều trị sùi mào gà hiệu quả - nhanh chóng - bảo mật? Hãy đến ngay Hồng Phong

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là địa chỉ khám chữa sùi mào gà chất lượng, chi phí hợp lý được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và được Sở Y TPHCM tế đánh giá cao.

  Phòng khám hiện đang áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị sùi mào gà, trong đó có phương pháp “Quang động kết hợp dưỡng chất hỗ trợ đặc trị” (gọi tắt là ALA - PDT). Đây là phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại và hiệu quả hiện nay, được nhiều nước trên thế giới áp dụng và đã chữa trị thành công cho rất nhiều người bệnh, trong đó có cả trường hợp nặng.

 Nguyên lý hoạt động: Công nghệ ALA - PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng qua lại nhằm kích hoạt phản ứng quang động, tạo ra oxy hoạt lực có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô và các tế bào hoại tử do virus gây ra. Từ đó loại bỏ nhanh các triệu chứng sùi mào gà, triệt tiêu virus bên trong cơ thể. Đồng thời, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn chặn khả năng tái phát bệnh.

 Ưu điểm vượt trội:

  So với các phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống thì với công nghệ ALA – PDT đang được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn, vì chúng mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

✔​ Có thể áp dụng được cho nhiều vị trí tổn thương trên cơ thể, kể cả những vị trí khó điều trị như cổ tử cung, lỗ sáo, bên trong lỗ hậu môn...

✔​ Khả năng loại bỏ mầm bệnh đạt khoảng 97%.

✔​ Người bệnh không phải chịu bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình điều trị.

✔​ Không gây thương tổn đến các bộ phận quan trọng khác của cơ thể, không để lại sẹo xấu.

✔​ Thời gian điều trị nhanh chóng, về trong ngày, không cần nằm viện.

✔​ Mau hồi phục, tình trạng tái phát sẽ không xảy ra nếu bệnh nhân tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ.

Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp ALA - PDT? CLICK NGAY để trò chuyện trực tiếp với chuyên gia tư vấn!

  Ngoài hiệu quả điều trị, đến với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, bệnh nhân còn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng, chuyên nghiệp với:

✜ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

✜ Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, hệ thống máy móc đầy đủ, nhập khẩu mới từ nước ngoài.

✜ Đầy đủ các phòng chức năng, được vô trùng an toàn, sạch sẽ.

✜ Tư vấn online và đặt hẹn khám ưu tiên trước thông qua website vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho chị em, thủ tục thăm khám nhanh gọn, không phải xếp hàng chờ đợi.

✜ Phục vụ tận tình, chu đáo, mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án đều được cam kết bảo mật an toàn.

✜ Phòng khám làm việc không ngày nghỉ từ 8 giờ - 20 giờ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tạo điều kiện thuận tiện cho bệnh nhân đến thăm khám.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám chữa bệnh bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline (028) 3838 0666 hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM