Hạt ngọc dương vật có phải sùi mào gà không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

        Sùi mào gà là căn bệnh tình dục nguy hiểm đã không còn quá xa lạ, thế nhưng bên cạnh đó, cơ quan sinh dục của phái mạnh còn xuất hiện các triệu chứng ban sơ dễ dàng nhầm lẫn với căn bệnh này được gọi là chuỗi hạt ngọc dương vật.

        Vậy chuỗi hạt ngọc dương vật có phải sùi mào gà không?

 Bạn xuất hiện các nốt mụn nhỏ li ti tại cơ quan sinh dục? Bạn băn khoăn giữa sùi mào gà và chuỗi hạt ngọc dương vật? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Phân biệt chuỗi hạt ngọc dương vật và bệnh sùi mào gà

        Có khá nhiều người nhầm lẫn giữa bệnh sùi mào gà và chuỗi hạt ngọc dương vật vì chúng có biểu hiện tương đối giống nhau, tuy vậy trên thực tế đây là hai căn bệnh hoàn toàn khác nhau.

  Chuỗi hạt ngọc dương vật

       Các nốt mụn do chuỗi hạt ngọc dương vật có kích thước nhỏ, trơn và đồng đều, thường xuất hiện theo một hoặc nhiều hàng ở rãnh hoặc vành của quy đầu. Chuỗi hạt ngọc dương vật không lây lan, không đau rát và ngứa ngáy.

 Bạn có đang gặp phải triệu chứng tương tự? Hãy mạnh dạn chia sẻ tình trạng sức khỏe của bạn với các bác sĩ chyên khoa để nhận được lời khuyên hữu ích nhất! 

  Sùi mào gà

       Khác biệt với chuỗi hạt ngọc dương vật, các nốt mụn sùi mào gà có kích thước to hơn, sần sùi và mọc rải rác ở nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt, bệnh có tính lây lan rộng cùng biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cả tính mạng của người bệnh.

 LƯU Ý: Vì biểu hiện của sùi mào gà trong giai đoạn đầu tương đối giống với chuỗi hạt ngọc dương vật nên nam giới cần đặc biệt chú ý để tránh sự nhầm lẫn này. Nếu bạn không thể tự phân biệt được, HÃY NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ HỎI Ý KIẾN CHUYÊN GIA NGAY.

Chuỗi hạt ngọc dương vật và mối nguy hiểm cần chú ý

        Vốn được biết đến như một biến thể lành tính, thế nhưng các bác sĩ chuyên nam khoa cũng cho biết thêm, nam giới khi có các dấu hiệu nghi ngờ mắc chuỗi hạt ngọc dương vật cần thăm khám ngay để có thể điều trị kịp thời, tránh những mối nguy hiểm tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe, cụ thể như:

✜  Ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh: nam giới xuất hiện chuỗi hạt ngọc dương vật luôn cảm thấy lo lắng, tự ti, mặc cảm, e dè hơn trong chuyện chăn gối... từ đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc và cả đời sống hôn nhân.

✜  Gây nên các bệnh lý nam khoa: chuỗi hạt ngọc dương vật phát triển mạnh có thể gây nên cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, khi dùng tay gãi sẽ gây ra các tổn thương niêm mạc, là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý nam khoa khác như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo…

✜  Gây bệnh lây nhiễm phụ khoa cho bạn tình: tình trạng này kéo dài mà không được điều trị sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng vùng kín nữ giới khi quan hệ tình dục, gây nên các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

✜  Gây viêm nhiễm, lở loét: Bên cạnh đó, chuỗi hạt ngọc dương vật còn có thể gây tổn thương, trầy xước hoặc vỡ ra do ma sát trong quá trình quan hệ tình dục, vệ sinh… dẫn đến những viêm nhiễm, lở loét.

 Đừng xem thường những mối nguy hại từ chuỗi hạt ngọc dương vật, bởi chúng có thể gây nên những hậu quả đáng tiếc mà bạn không ngờ đến, CLICK tại đây để được tư vấn về phương pháp khắc phục hiệu quả nhất!

Cùng Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín nói tạm biệt chuỗi hạt ngọc dương vật

        Theo các bác sĩ Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, nam giới mắc chuỗi hạt ngọc dương vật cần nhanh chóng thăm khám và sớm khắc phục để không làm ảnh hưởng đến tâm lý, ngăn chặn hiệu quả những mầm mống gây viêm nhiễm nam khoa.

        Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là một trong số những địa chỉ chuyên khám và chữa các bệnh lý nam khoa trong đó có “chuỗi hạt ngọc dương vật” hiệu quả tại TP.HCM. Với những ưu điểm vượt trội của mình, phòng khám đã thu hút được đông đảo bệnh nhân gần xa đến khám chữa.

✔​ ​ Phương pháp điều trị: áp dụng điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật là những phương pháp tiên tiến, hiện đại theo công nghệ mới nhất nên nam giới hoàn toàn có thể an tâm.

     Tại phòng khám, chuỗi hạt ngọc dương vật có thể điều trị bằng kỹ thuật đốt điện hoặc laser, với những ưu điểm nhanh chóng, không đau, phục hồi nhanh, ngăn không cho bệnh quay lại.

Điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật - Trả lại vẻ tự tin vốn có cho "cậu bé"

✔​ ​ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm đảm bảo cho quá trình khám chữa diễn ra nhanh chóng, chính xác, kết hợp với nhân viên y tế nhiệt tình, chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhân chu đáo nhất.

✔​ ​ Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng hệ thống máy móc nhập khẩu tiên tiến, đạt chuẩn, đầy đủ các phòng chức năng, đem đến cho người bệnh sự tiện nghi nhất.

✔​ ​ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tâm, tư vấn trực tuyến giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời bảo mật mọi thông tin cá nhân của người bệnh, giúp bạn an tâm hơn khi khám bệnh xã hội.

Với thực trạng các bệnh viện công lập đang dần trở nên quá tải, bệnh nhân phải chờ đợi mệt mỏi, thì Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chính là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng. Đến ngay với chúng tôi để mọi vấn đề sức khỏe của bạn đều được giải quyết. Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chúc bạn mau khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM