Hình ảnh thực tế về căn bệnh sùi mào gà

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Nếu bạn đang nghi ngờ bản thân có những triệu chứng mắc bệnh sùi mào gà, muốn tìm kiếm hình ảnh thực tế về căn bệnh sùi mào gà để đối chiếu, nhằm phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời thì không nên bỏ qua nội dung bài viết dưới đây.

Nếu bạn muốn có kết quả chẩn đoán nhanh, hãy NHẤN VÀO ĐÂY nói rõ tình trạng của mình, các chuyên gia sẽ giúp bạn!

Những hình ảnh thực tế về bệnh sùi mào gà

  Những hình ảnh sùi mào gà dưới đây đều là hình ảnh thật của bệnh nhân từng điều trị tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín và hiện tại tất cả bệnh nhân này đã được hỗ trợ điều trị thành công, không thấy có dấu hiệu bệnh tái phát và có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

  Do đó, bạn không nên quá lo lắng nếu vô tình mắc bệnh hoặc nghi ngờ mình mắc bệnh, hãy nhanh chóng liên hệ với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY để được chẩn đoán, tư vấn và, tìm ra hướng xử lý an toàn, hiệu quả.

 Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam và nữ

  Thông thường, sau 2 tuần đến 9 tháng kể từ khi bạn có quan hệ tình dục với người mắc bệnh sùi mào gà hoặc vô tình dính phải dịch khuẩn chứa virus HPV vào cơ quan sinh dục sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng của bệnh ở bộ phận sinh dục như sau:

✜ Ở nam giới

  Tại quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, bìu ở nam giới xuất hiện những hạt mụn cóc, mụn thịt nhỏ, mềm, màu trắng hồng hay đỏ tươi nhô cao như những nhú gai, không gây đau đớn, có khi hơi ngứa hoặc không.

Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam giới giai đoạn đầu

  Sau một thời, những nốt mụn này càng lan rộng, phát triển to về kích thước, liên kết với nhau thành từng mảng sần sùi trông giống hoa mào gà hay súp lơ. Những nốt mụn sùi này khi bị trầy xước sẽ chảy ra dịch mủ mùi hôi thối, gây ngứa rát, đau đớn, khó chịu cho người bệnh.

Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam giới giai đoạn phát triển

  Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam nếu không sớm điều trị sẽ gây lở loét, hoại tử, khiến bao quy đầu, dương vật bị viêm nhiễm, nguy hiểm hơn virus HPV có thể gây ung thư dương vật, dẫn đến nguy cơ vô sinh, tử vong cao.

Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam giới giai đoạn nặng

Nếu bạn đang có biểu hiện giống những hình ảnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục nêu trên, đừng e ngại, xấu hổ, hãy NHẤN VÀO ĐÂY các chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết an toàn, hiệu quả

 Ở nữ giới

  Ở nữ giới, sùi mào gà chủ yếu xuất hiện ở âm đạo, môi bé, môi lớn, nếp gấp bẹn, cổ tử cung… Biểu hiện sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ cũng tương tự như ở nam giới. Ban đầu, những u nhú sùi mào gà không gây ngứa, không đau và cũng không chảy máu. Về sau, u nhú dần nhiều hơn và liên kết với nhau thành những mảng sùi lớn, bề mặt sần sùi, mủn, gây vướng cộm. Những cọ sát quá mạnh cũng khiến bề mặt sùi bị chảy máu, ấn tay vào có chảy giọt mủ.

Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ giới giai đoạn đầu

Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam giới giai đoạn phát triển

  Nếu bệnh không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ dễ lây lan cho mọi người xung quanh, khiến cơ quan sinh dục bị bội nhiễm, lở loét, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung, khiến chị em bị vô sinh.

Để được chẩn đoán nhanh và chính xác nhất, bạn hãy NHẤN VÀO ĐÂY gửi hình ảnh biểu hiện của bạn qua để các chuyên gia tư vấn!

 Hình ảnh sùi mào gà ở hậu môn

  Xung quanh hậu môn, ngay lỗ hậu môn và bên trong lỗ hậu môn xuất hiện các mụn thịt, mụn cóc màu hồng nhạt, xám hoặc nâu. Bề mặt của những mảng sùi mào gà ở hậu môn thường sần sùi, ẩm ướt, tiết nhiều dịch nhầy, dễ bị trầy xước, ấn vào sẽ thấy mủ, máu chảy ra có mùi hôi tanh gây đau rát, lở loét, khó chịu, vướng víu, khó khăn khi đại tiện, đại tiện ra máu.

  Sùi mào gà ở hậu môn để lâu không chữa trị có thể biến chứng thành ung thư hậu môn – trực tràng, đe dọa tính mạng người bệnh.

 Hình ảnh sùi mào gà ở một số bộ phận khác

  Ngoài bộ phận sinh dục và hậu môn, sùi mào gà còn xuất hiện ở nhiều bộ phận khác như miệng, môi, mắt, tay, chân…

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà, NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất!

Hồng Phong – Địa chỉ chuyên khoa điều trị sùi mào gà được nhiều người lựa chọn tại TPHCM

  Hiện nay những bệnh nhân bị sùi mào gà ở TPHCM lẫn các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, ,…đều tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TPHCM) để khám chữa bệnh cho mình và người thân.

  Đến với Hồng Phong, bạn có thể yên tâm vì đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng có thời gian làm việc tại nhiều bệnh viện lớn khắp cả nước, giúp chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

  Ngoài ra, với sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại sẽ giúp bệnh nhân có kết quả chẩn đoán nhanh, rõ ràng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

  Đặc biệt, Hồng Phong đang áp dụng thành công phương pháp ALA - PDT của Hoa Kỳ, ứng dụng tia huỳnh quang, sản sinh oxy hoạt tính tác động sâu, trực tiếp vào ổ bệnh giúp loại bỏ nốt sùi bên ngoài nhanh chóng, đồng thời triệt tiêu virus gây bệnh bên trong cơ thể, tăng cường nâng cao hệ miễn dịch, giúp hạn chế được khả năng tái phát bệnh. Nhờ phương pháp này, phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bị sùi mào gà, trong đó có cả trường hợp nặng, vị trí khó điều trị và đều nhận được phản hồi tích cực.

  Bên cạnh đó, chi phí điều trị công khai hợp lý theo đúng quy định, phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin… cũng là những ưu điểm giúp Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được đánh giá cao và nhiều người tín nhiệm.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám chữa bệnh bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline (028) 3838 0666 hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM