Cách chữa đái dắt hiệu quả nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Đái dắt hay tiểu dắt, tiểu rắt là hiện tượng khiến người bệnh vô cùng khó chịu khi thường xuyên muốn đi tiểu nhưng mỗi lần đi nước tiểu rất ít, có thể kèm theo cảm giác đau buốt. Đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý gây ra biến chứng nguy hiểm liên quan đến hệ thống tiết niệu. Do đó, để tránh biến chứng cần xác định chính xác nguyên nhân và có cách điều trị hiệu quả.

Đái dắt nhiều lần khiến bạn mệt mỏi, khó chịu và muốn tìm cách chấm dứt tình trạng này? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

Nguyên nhân gây đái dắt

  Đái dắt hay tiểu rắt là hiện tượng đi tiểu nhiều lần trong một ngày, tuy nhiên mỗi lần đi tiểu lại không đi được nhiều thường chỉ vài giọt có khi không có nước tiểu, có thể kèm theo cảm giác đau buốt.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, đái dắt có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc phải các bệnh sau:

 Bệnh lậu

  Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae gây ra.

  Khi mắc bệnh lậu, người bệnh sẽ có những biểu hiện như đái buốt, đái dắt, nước tiểu có dịch mủ, màu trắng đục, đau khi quan hệ... Bệnh lậu nếu không được xử trí kịp thời sẽ có khả năng cao gây rối loạn chức năng tình dục, viêm ống dẫn tinh, viêm niệu đạo, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, viêm cổ tử cung, phá hủy ống dẫn trứng, gây vô sinh ở nam lẫn nữ giới.

 Bệnh chlamydia

  Chlamydia là bệnh truyền qua đường tình dục phổ biến với tỷ lệ mắc bệnh ở nữ cao gấp ba lần so với nam giới. Bệnh không có triệu chứng rõ ràng, người bệnh có thể nhận biết bệnh qua một số dấu hiệu như: đái buốt, đái dắt, chảy dịch mủ ở bộ phận sinh dục, đau khi quan hệ, ngứa vùng kín…

  Nếu không điều trị sớm, bệnh có thể gây viêm vùng chậu dẫn đến vô sinh ở nữ giới, thai ngoài tử cung, dẫn đến viêm niệu đạo và mào tinh hoàn, cản trở đường di chuyển của tinh trùng và dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Muốn biết nhanh tình trạng đái dắt của bạn là do đâu thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia chẩn đoán!

 Viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang

  Nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang phổ biến nhất là do vi khuẩn gây viêm nhiễm, mà 90% là do vi khuẩn E.coli .

  Viêm đường tiết niêu, viêm bàng quang thường có các biểu hiện như đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu hoặc mủ, đau nhẹ vùng thắt lưng, đau ngay trên xương mu, sốt… Nếu không sớm điều trị sẽ gây viêm nhiễm trên nhiều bộ phận, gây viêm thận, suy thận, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.

 Viêm tuyến tiền liệt

  Viêm tuyến tiền liệt là sự viêm nhiễm xảy ra tại bộ phận tuyến tiền liệt của nam giới. Khi tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình kiểm soát nước tiểu và xuất tinh, khiến người bệnh gặp phải các triệu chứng đái dắt nhiều lần, khi đi tiểu thấy đau buốt hoặc đau ran vùng đau bụng dưới, gặp khó khăn trong việc xuất tinh…

Lưu ý: Vì đái dắt là dấu hiệu của nhiều bệnh khác nhau và có những điểm tương tự giống nhau nên rất dễ nhầm lẫn. Do đó, để được chẩn đoán chính xác và nhanh chóng, bạn nên chủ động trò chuyện với chuyên gia tư vấn online!

  

Cách điều trị đái dắt hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Khi có biểu hiện đái dắt, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và chữa trị càng sớm càng tốt vì để lâu các vi khuẩn sẽ lây lan nhanh chóng, gây ra nhiều biến chứng khó lường.

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là địa chỉ điều trị các bệnh lý gây đái dắt hiệu quả, được rất nhiều người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn.

  Tại đây, sau khi tiến hành thăm khám, xét nghiệm, tùy vào nguyên nhân, mức độ bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ chỉ định phương án điều trị phù hợp. Phòng khám đã và đang điều trị thành công cho không ít trường hợp bị đái dắt bằng các phương pháp sau:

✜ Đối với bệnh lậu: Áp dụng kỹ thuật DHA cải tiến mới giúp tiêu diệt sạch mầm bệnh, không cường hệ miễn dịch mà không hề đau đớn, không ảnh hưởng đến vùng lận cận mà lại nhanh chóng hồi phục, tỷ lệ tái phát rất thấp.

✜ Đối với bệnh chlamydia: Chủ yếu được điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc hiệu theo chỉ định của chuyên gia.

✜ Đối với viêm đường tiết niệu: Áp dụng kỹ thuật Oxygen tiên tiến của Mỹ với nhiều ưu điểm nổi bật như ít đau, tiêu diệt sạch mầm bệnh, an toàn, không ảnh hưởng khu vực lân cận, thời gian điều trị ngắn, mau hồi phục, khó tái phát…

✜ Đối với viêm bàng quang: Trường hợp nhẹ có thể điều trị bằng thuốc. Trường hợp mãn tính gây tắc nghẽn cổ bàng quang hoặc sỏi bàng quang sẽ tiến hành mổ nội soi.

 Đối với viêm tuyến tiền liệt: Ứng dụng các phương pháp điều trị hiện đại, cải tiến mới như: Hệ thống CIS, hệ thống ZYT, phương pháp Poly Energy, phương pháp CRS. Những phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như an toàn, ít đau, hiệu quả cao, thời gian điều trị và hồi phục nhanh, khó tái phát bệnh…

 NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với chuyên gia để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn!

  

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – Địa chỉ điều trị đái dắt uy tín tại TPHCM

  Hiện nay trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều cơ sở y tế khám chữa đái dắt nhưng nổi bật trong số đó có Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được biết đến là cơ sở y tế uy tín chuyên điều trị hiệu quả các bệnh lý liên quan đến chứng đái dắt bằng nhiều phương pháp, đặc biệt là những công nghệ mới, giúp nhiều người nhanh chóng thoát khỏi bệnh, trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường. Do đó, được rất nhiều người bệnh tín nhiệm, lựa chọn.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY ! 

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM