Sùi mào gà lây nhiễm như thế nào?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh nhân hỏi:

       Chào bác sĩ, em là N.T. Hưng, nam nay 30 tuổi. Bác sĩ cho tôi hỏi tôi vệ sinh rất sạch sẽ, bạn tình của tôi cũng không bệnh nhưng tôi vẫn bị sùi mào gà. Tôi bị lây bằng đường nào vậy ạ? Tôi cảm ơn bác.

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Do thời gian ủ bệnh dài nên có thể bạn tình của bạn trong giai đoạn chưa phát bệnh. Bạn cũng nên lưu ý tiếp xúc gián tiếp cũng là nguyên nhân gây sùi mào gà.

       Bác sĩ CKII Nguyễn Văn An cho biết, có 3 con đường chủ yếu gây lây nhiễm sùi mào gà đó là quan hệ tình dục, đường lây từ mẹ sang con, lây qua vết thương hở. Với trường hợp của bạn khả năng cao do không cẩn thận lây qua vết thương hở. Muốn biết một cách chính xác bạn nên đến ngay Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để được thăm khám, làm các xét nghiệm và đồng thời được các bác sĩ đưa ra những phác đồ điều trị hiệu quả.

       Tìm hiểu cách điều trị sùi mào gà không chỉ mang lại hạnh phúc cho bạn mà còn cho gia đình và những người xung quanh bạn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM