Chảy mủ ở bao quy đầu - Báo hiệu 6 bệnh lý nguy hiểm

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Trong các bộ phận của dương nam giới thì bao quy đầu là phần nhạy cảm nhất nhưng đồng thời cũng là bộ phận phải thường xuyên đối mặt với những bất thường. Trong đó, chảy mủ ở bao quy đầu chính là dấu hiệu khiến nhiều nam giới thật sự hoang mang và lo lắng.

      Vậy đâu là nguyên nhân khiến chảy mủ ở bao quy đầu? Đây là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm nào? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay sau đây.

 Quý ông hoang mang về tình trạng chảy mủ ở bao quy đầu nhưng vẫn còn e ngại việc thăm khám? Hỏi bác sĩ chuyên khoa để nhận được tư vấn chính xác ngay TẠI ĐÂY!

Chảy mủ ở bao quy đầu – Báo hiệu 6 bệnh lý nguy hiểm

      Theo chuyên gia, chảy mủ ở bao quy đầu là tình trạng có thể gặp phải ở nam giới ở bất kỳ độ tuổi nào, nhưng phổ biến nhất chính là các đối tượng nam giới trong độ tuổi sinh sản, có đời sống tình dục cao, quan hệ tình dục không an toàn… Khi nhận thấy chảy mủ ở bao quy đầu, quý ông có thể nghĩ ngay đến nguy cơ mắc các bệnh lý sau đây:

      1. Bệnh lậu – Thủ phạm hàng đầu gây chảy mủ ở bao quy đầu

Có đến 90% nam giới chảy mủ bao quy đầu là do mắc bệnh lậu. Triệu chứng của bệnh sẽ xuất hiện sau 2-5 ngày kể từ khi nhiễm bệnh, nam giới sẽ xuất hiện các triệu chứng như:

Bao quy đầu tấy đỏ, chảy mủ: dương vật tiết dịch nhầy trắng đục, vàng, hoặc vàng xanh vào mỗi buổi sáng. Quan sát thấy lỗ niệu đạo sưng đỏ, vùng quy đầu sưng tấy.

Đau rát, sưng bộ phận sinh dục: vi khuẩn lậu xâm nhập và tấn công sâu vào niệu đạo, tuyến tiền liệt, nang tinh hoàn gây tức bao quy đầu, dương vật.

Tiểu buốt, tiểu rát: khi mắc bệnh lậu, bệnh nhân sẽ thấy các dấu hiệu ở niệu đạo đầu tiên, bao gồm đi tiểu khó, đi tiểu rắt, sốt, mệt mỏi, tiểu ra mủ, đau rát mỗi lần đi tiểu…

Đau họng, đau miệng: quan hệ bằng đường miệng, hôn người bị bệnh lậu cũng có nguy cơ bị ảnh hưởng và lây nhiễm. Bạn sẽ thấy các triệu chứng viêm lợi, miệng có nốt giống nốt nhiệt, lưỡi có mảng trắng, miệng có mùi hôi, đau họng, sưng họng.

      2. Viêm niệu đạo

Chảy mủ ở bao quy đầu còn là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm niệu đạo. Khi mắc bệnh, nam giới sẽ gặp tình trạng chảy dịch ở bao quy đầu, chảy mủ có màu xanh hoặc vàng, kèm theo các biểu hiện:

Đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, rát, kèm theo sự xuất hiện dịch nhầy có mủ màu xanh ở đầu niệu đạo, đôi khi còn xuất hiện cả máu.

Ở giai đoạn đầu của bệnh, chất nhầy và mủ sẽ thường xuyên tiết ra, nhất là vào buổi sáng.

Cảm giác đau, ngứa ở đầu niệu dạo hay nóng rát khi quan hệ.

      3. Nhiễm nấm candida

Là bệnh nhiễm trùng do nấm Candida gây nên. Nấm Candida ký sinh chủ yếu ở bộ phận sinh dục và những bộ phận ẩm ướt như miệng hay ống thực quản. Bình thường nấm không gây hại nhưng khi phát triển với số lượng lớn sẽ gây ra viêm nhiễm.

Khi dương vật bị nhiễm nấm gây ra các triệu chứng như: bao quy đầu chảy mủ trắng đục hoặc có màu vàng, nóng rát mỗi lần đi tiểu tiện, quy đầu mẩn đỏ và ngứa ngáy, đau nhức khi quan hệ hoặc xuất tinh…

 Bạn gặp khó khăn khi không biết phân biệt chảy mủ ở bao quy đầu do bệnh lý nào gây ra? Đừng ngần ngại, hãy hỏi để có ngay đáp án chính xác!

      4. Viêm đường tiết niệu

Cùng với triệu chứng chảy mủ bao quy đầu, nam giới thường mắc các rối loạn tiểu tiện như tiểu nhiều lần,  thường xuyên mắc tiểu nhưng lượng nước tiểu mỗi lần thường rất ít. Nam giới cảm thấy châm chích mỗi lần đi tiểu, nước tiểu có lẫn mủ, lẫn máu… gây ra mùi hôi khó chịu.

Bệnh nhân còn bị đau và nóng rát ở bụng dưới, đau lưng. Các triệu chứng toàn thân bao gồm sốt, ớn lạnh…

      5. Viêm bao quy đầu

Thường do dài, hẹp bao quy đầu hoặc thói quen vệ sinh không sạch sẽ gây ra.

Viêm bao quy đầu khiến bao quy đầu luôn trong tình trạng ẩm ướt, bao quy đầu sưng đỏ, nổi mẩn gây ngứa rát khó chịu, đau, nóng rát nặng hơn khi đi tiểu.

Quan sát thấy rãnh bao quy đầu có xuất hiện bựa trắng, chảy mủ gây mùi hôi khó chịu. Khi lộn bao quy đầu thấy viêm loét. Khi quan hệ và khi xuất tinh thấy đau buốt ở dương vật, tiểu đau, tiểu nhiều lần…

      6. Bệnh Chlamydia

Chlamydia thường ở giai đoạn đầu không có biểu hiện cụ thể. Khi bệnh tiến triển nặng sẽ thấy xuất hiện tình trạng dương vật chảy mủ, màu trắng trong và trắng đục hoặc đục vàng. Khi đó người bệnh còn kèm theo triệu chứng khó tiểu, tiểu rắt và ngứa râm ran.

Chảy mủ bao quy đầu có tính chất phức tạp do xuất phát từ nhiều bệnh lý khác nhau. Nên để biết chính xác tình trạng của bản thân đang gặp phải là do bệnh gì, nam giới cần chủ động tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám, kiểm tra và phát hiện nhằm có biện pháp can thiệp, điều trị kịp thời nhất.

Cẩn trọng trước những biến chứng nguy hiểm từ chảy mủ bao quy đầu

      Bao quy đầu chảy mủ là vấn đề nghiêm trọng, nếu không điều trị kịp thời, tình trạng này có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho cả sức khỏe và đời sống của nam giới.

✘  Bộ phận sinh sản bị ảnh hưởng khiến chất lượng tinh trùng giảm sút, suy giảm chức năng sinh lý,... Về lâu về dài dẫn tới việc khó có con, thậm chí vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

✘  Khi dương vật bị các tác nhân gây hại xâm nhập, làm tổn thương nhưng không có biện pháp can thiệp sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn, virus phát triển mạnh mẽ. Điều này tạo cơ hội cho các tế bào ác tính sinh sôi, nảy nở, làm tăng nguy cơ ung thư dương vật.

✘  Chảy mủ ở bao quy đầu kéo dài gây ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, viêm nhiễm dễ dàng lây lan và gây các bệnh nam khoa khác như: viêm bàng quang, viêm quy đầu…

✘  Bao quy đầu chảy mủ kèm theo đau rát mỗi khi quan hệ khiến nam giới không còn ham muốn trong chuyện chăn gối. Chất lượng đời sống tình dục cũng vì vậy mà suy giảm rõ rệt.

 Bạn có thắc mắc không hiểu! Hỏi ngay bác sĩ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Khắc phục nhanh chóng tình trạng bao quy đầu chảy mủ tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

      Để giải quyết những phiền toái, lo lắng từ bao quy đầu chảy mủ, nam giới cần tìm đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để được điều trị hợp lý.

  Phương pháp nội khoa

Bệnh nhân thăm khám để được chỉ định loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh. Có thể là thuốc uống hoặc thuốc tiêm liều thấp hoặc cao tùy theo tình trạng bệnh nhằm ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, giảm đau đớn cho bệnh nhân.

  Phương pháp DHA

Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ với tần số cao tác động vào các khu vực viêm nhiễm, phá vỡ nguyên lý hoạt động của các vi khuẩn gây bệnh, làm suy yếu sự hoạt động của chúng và loại bỏ tác nhân gây bệnh ra khỏi cơ thể.

Phương pháp sẽ tiến hành định tính, định lượng giúp tiêu diệt vi khuẩn từ gốc, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Ưu điểm vượt trội:

Tiêu diệt mầm bệnh tận gốc, hiệu quả đến 99%.

Chỉ tác động tại vùng ổ bệnh, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Điều trị không đau, không để lại sẹo, phục hồi nhanh chóng.

  Phương pháp CRS

Sử dụng sóng siêu dẫn kết hợp công nghệ chuyên sâu giúp xử lý viêm nhiễm, tiêu diệt vi khuẩn chỉ trong một liệu trình. Phương pháp nổi trội bởi các đặc điểm: 

Điều trị an toàn, hạn chế nguy cơ tái phát nhờ loại bỏ hoàn toàn độc tố.

Điều trị không gây ảnh hưởng đến khu vực lân cận nên các mô xung quanh được bảo toàn nguyên vẹn.

Sử dụng vi sóng giúp đẩy trôi dịch viêm và làm sạch niệu đạo.

Cải thiện sức đề kháng cho người bệnh. Hầu hết bệnh nhân đều cảm nhận được sự rõ ràng trong lần điều trị đầu tiên.

Mỗi lần điều trị chỉ kéo dài từ 15-20 phút.

 Tôi có thể điều trị chảy mủ ở bao quy đầu tại nhà không? Tham khảo ý kiến bác sĩ TẠI ĐÂY để biết chính xác, chủ động trước mọi tình huống!

      Với những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến trong điều trị chảy mủ ở bao quy đầu, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tự tin là địa chỉ giúp nam giới lấy lại sức khỏe, phong độ phái mạnh nhanh chóng. Hầu hết người bệnh sau điều trị đều hài lòng với kết quả cũng như dịch vụ y tế tại đây.

      Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm kết hợp sự nhiệt tình, tận tâm và chăm sóc chu đáo của nhân viên y tế đã tạo niềm tin cho người bệnh. Chưa hết, tới Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín mọi thủ tục thăm khám nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, mức phí khám chữa bệnh tại đây được niêm yết theo quy định.

      Để được tư vấn đặt lịch khám nhanh chóng, quý bệnh nhân có thể liên hệ trực tuyến TẠI ĐÂY!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM