Chữa các bệnh xã hội như thế nào mới hiệu quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Nói đến bệnh xã hội là nói đến các bệnh có mức độ nguy hiểm cao và tốc độ lây lan nhanh chóng. Bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh và là mối nguy hại lớn của toàn xã hội. Do đó, chữa các bệnh xã hội như thế nào mới hiệu quả là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

 Bạn có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh xã hội ? NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia chẩn đoán và tư vấn cách điều trị phù hợp!

Sự nguy hiểm của bệnh xã hội

  Bệnh xã hội là những căn bệnh nguy hiểm, có sức lây lan nhanh chóng và chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn gây ảnh hưởng tới toàn xã hội.

  Theo các chuyên gia, hiện nay bệnh xã hội có tới 20 loại khác nhau, trong đó bệnh sùi mào gà, bệnh lậu, bệnh mụn rộp sinh dục, giang mai là những căn bệnh đặc biệt nguy hiểm và đang có số người mắc phải nhiều nhất hiện nay.

  Bệnh xã hội nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều tác hại như:

 Càng để lâu người bệnh sẽ càng đau đớn về thể xác và tinh thần do khi bị bệnh người bệnh luôn ở trạng thái lo lắng, căng thẳng, sợ người khác phát hiện...

 Triệu chứng bệnh xã hội sẽ làm cho người bệnh có nhiều tổn thương như loét, chảy máu, viêm nhiễm, người bệnh luôn có cảm giác đau đớn.

 Với nữ giới dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm như : viêm buồng trứng, viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung, gây vô sinh…

 Với nam giới gây ra tình trạng viêm bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh, thậm chí ung thư dương vật…

 Phụ nữ mang thai bị bệnh xã hội dễ sảy thai, sinh non, thai chết lưu hoặc trẻ sinh ra bị nhiễm bệnh từ mẹ, dị tật…

Nếu gần đây bạn có hoạt động tình dục không an toàn hoặc có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, hãy đi khám bác sĩ để kiểm tra có bị nhiễm bệnh xã hội hay không. NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

Cách chữa các bệnh xã hội hiệu quả hiện nay

  Bệnh xã hội nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng cách thì vẫn có thể chữa khỏi. Tùy vào từng loại bệnh sẽ có những cách chữa bệnh xã hội khác nhau.

  Do đó, ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, bạn nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám cụ thể. Căn cứ vào tình hình sức khỏe cũng như tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa bệnh xã hội phù hợp, hiệu quả.

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đang điều trị bệnh xã hội đạt hiệu quả cao bằng cách phương pháp sau:

 Cách chữa bệnh sùi mào gà

  Bệnh sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục do Human papilloma virus (HPV) gây nên, đây là một loại virus gây u nhú trên da và niêm mạc con người.

  Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, bệnh sùi mào gà được điều trị bằng kỹ thuật ALA – PDT thế hệ mới. Phương pháp này sẽ tạo ra cảm quang đặc biệt, sản sinh ra oxy tác động trực tiếp vào các mảng sùi, khiến sùi mào gà tự rụng. Đồng thời làm ức chế nhanh chóng sự phát triển của virus, giúp phục hồi và thúc đẩy sự tái tạo của tế bào mới. Bên cạnh đó, phương pháp này không gây đau đớn, không làm ảnh hưởng tới các bộ phận xung quanh, hồi phục nhanh chóng, tránh khả năng tái phát.

 NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với chuyên gia để được tư vấn kỹ hơn về cách chữa sùi mào gà cũng như chi phí điều trị!

  

 Cách chữa bệnh lậu

  Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Vi khuẩn lậu rất dễ kháng thuốc, do đó, hiện nay tại Hồng Phong, bệnh lậu được điều trị chủ yếu bằng phương pháp tiên tiến DHA.

  Phương pháp DHA điều trị bệnh lậu bằng bức xạ nhiệt. Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, nhằm tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, phục hồi vết thương. Sau đó sử dụng các loại thuốc trị bệnh lậu đặc dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh lậu từ sâu bên trong.

  Phác đồ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA được thực hiện theo 2 liệu trình là tiêu diệt và cân bằng. Vừa giúp khắc phục nhanh triệu chứng bệnh lậu vừa giúp thẩm thấu thuốc tốt hơn đến các vị trí tổn thương. Từ đó loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Chi phí điều trị bệnh lậu là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn chi tiết!

  

 Cách chữa mụn rộp sinh dục

  Bệnh mụn rộp sinh dục do virus herpes simplex (HSV) gây ra. Mụn rộp sinh dục nếu điều trị không đúng cách rất dễ tái phát liên tục, khiến tình trạng viêm loét càng nghiêm trọng hơn.

  Tại Hồng Phong, mụn rộp sinh dục được điều trị đạt hiệu quả cao bằng Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT. Phương pháp này giúp ngăn chặn virus sinh sản, nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, tiêu viêm diệt khuẩn và giúp phục hồi nhanh chóng vùng bị tổn thương.

Chi phí điều trị mụn rộp sinh dục là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn chi tiết!

  

 Cách chữa giang mai

  Bệnh giang mai do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra. Bệnh giang mai được điều trị bằng phương pháp miễn dịch cân bằng.

  Đây là phương pháp có sự kết hợp với gene sinh vật nhằm tác động trực tiếp vào các vùng có virus gây bệnh để khống chế sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai và hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh. Phương pháp này giúp làm hồi phục chức năng của các cơ quan vị viêm nhiễm cũng như tăng cường hệ miễn dịch và tái tạo tế bào mới hiệu quả.

Chi phí điều trị bệnh giang mai là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn chi tiết!

  

Địa chỉ khám chữa các bệnh xã hội uy tín tại TPHCM hiện nay

  Khi nghi ngờ hoặc phát hiện bản thân mắc bệnh xã hội thì tìm một địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín là vô cùng cần thiết và quan trong. Hiện nay có quá nhiều cơ sở khám chữa bệnh xã hội, tuy nhiên để chọn một địa chỉ tốt thì không dễ dàng chút nào bởi tình trạng các cơ sở chui mọc lên khám chữa không đúng và “chặt chém” bệnh nhân.

  Xin giới thiệu cho các bạn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động. Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín sở hữu:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám có nhiều bác sĩ với chuyên môn, tay nghề trình độ cao trong việc thăm khám chữa bệnh xã hội, các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bệnh nhân thăm khám và điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

 Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Phòng khám sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, các trang thiết bị đều được nhập từ các nước có nền y học tiên tiến.

 Phương pháp điều trị hiện đại: Các phương pháp điều trị bệnh xã hội tiên tiến trên thế giới cũng có mặt đầy đủ tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Đây là một thế mạnh của phòng khám mà bạn sẽ yên tâm để chọn Hồng Phong chữa bệnh xã hội.

 Chi phí điều trị hợp lý: Hiện nay, có nhiều phòng khám chui vẽ bệnh, chặt chém bệnh nhân khiến nhiều người hoang mang, lo lắng. Tại Hồng Phong, chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

 Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được phòng khám cam kết bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài.

 Một số cảm nhận về Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín:

 

Bạn cần biết rằng: Bệnh xã hội không thể tự khỏi! Đằng nào cũng phải điều trị, vậy tại sao không điều trị ngay từ hôm nay để tăng hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để  đặt hẹn ngay!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM