Dương vật nổi mụn thịt là bệnh gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Hiện tượng dương vật nổi mụn thịt có thể không đơn thuần là do viêm nhiễm thông thường mà đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm cần được điều trị ngay. Vậy cụ thể dương vật nổi mụn thịt là bệnh gì? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua nội dung bài viết sau đây.

Gần đây dương vật của tôi nổi mụn thịt là nguyên nhân do đâu bác sĩ? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Nguyên nhân dương vật nổi mụn thịt

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện tượng dương vật nổi mụn thịt có thể xuất phát từ nguyên nhân sinh lý (vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, dị ứng dung dịch tẩy rửa, mặc quần lót chật, ướt) và nguyên nhân bệnh lý. Nhưng trong đó, nguyên nhân bệnh lý chiếm đến hơn 80% và thường là các bệnh sau đây:

Bệnh lý

Hình ảnh bệnh

 Viêm bao quy đầu: Nguyên nhân do nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh không sạch sẽ tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn tấn công gây viêm loét, nổi mụn thịt, mẫn đỏ li ti, gây ngứa ngáy, khó chịu.

 

 Sùi mào gà: Một căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua việc quan hệ tình dục không an toàn. Khi nhiễm bệnh dương vật của nam giới nổi các mụn thịt màu đỏ, hồng nhạt, chúng phát triển nhanh và lây lan trên diện rộng và liên kết với nhau thành từng mảng lớn trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ. Ấn vào dễ chảy máu, mủ, đau rát, ngứa ngáy và có mùi hôi thối.

 Mụn rộp sinh dục: Xuất hiện các mụn nước, mụn bọc chứa mủ mọc thành cụm ở dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu gây ngứa ngáy khó chịu. Bệnh gây ra khó khăn cho sinh hoạt của người bệnh, nếu vỡ ra sẽ gây lở loét, viêm nhiễm.

 Chuỗi hạt ngọc dương vật: Biểu hiện là việc xuất hiện những mụn trắng, nhú gai màu da nhỏ li ti không đau, không ngứa tại rãnh quy đầu hay vành của quy đầu. Bệnh gây mất thẩm mỹ ở dương vật nam giới, khiến nam giới tự ti với bạn tình. Cản trở việc sinh hoạt tình dục.

Chat ngay với bác sĩ để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân khiến dương vật của bạn bị nổi mụn thịt! 

  

Dương vật nổi mụn thịt có nguy hiểm không?

  Dương vật nổi mụn thịt nói riêng hay tình trạng dương vật nổi mụn nói chung nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách đều gây nhiều tác hại cho chính bản thân người bệnh và cho cả những người xung quanh. Cụ thể:

   Dễ dàng lây nhiễm sang người khác, có thể lây cho bạn bè, người thân qua tiếp xúc với đồ dùng cá nhân như quần áo, khăn tắm, bồn tắm, lây cho bạn tình qua quan hệ tình dục…

   Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây mâu thuẫn, nghi ngờ, bất hòa, thậm chí là đổ vỡ hôn nhân.

   Làm suy giảm chức năng tình dục, giảm ham muốn do các triệu chứng của bệnh khiến người bệnh tự ti, đau rát, không hứng thú với chuyện “chăn gối”.

   Viêm nhiễm dương vật có thể lây sang những cơ quan khác gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,… làm suy giảm chất lượng tinh trùng dẫn đến nguy cơ ung thư dương vật, vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Điều trị dương vật nổi mụn thịt chi phí như thế nào? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp cụ thể!

  

Điều trị dương vật nổi mụn thịt hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Để điều trị dương vật nổi mụn thịt hiệu quả, đầu tiên nam giới cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để được thăm khám chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây dương vật nổi mụn thịt cũng như tình trạng bệnh. Căn cứ vào đó, các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.

Dương vật nổi mụn thịt là bệnh gì

   Viêm bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu: Áp dụng cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Giúp loại bỏ phần da quy đầu dư thừa - nguyên nhân gây viêm nhiễm, sau đó kết hợp với thuốc kháng sinh, điều trị viêm nhiễm và các nốt mụn.

   Sùi mào gà: Kỹ thuật ALA-PDT thế hệ mới hiện đang là phương pháp tốt nhất trong việc điều trị bệnh sùi mào gà, giúp loại bỏ mụn thịt nhanh chóng, không gây đau, khôi phục lại hình dạng và chức năng của dương vật, đồng thời ngăn chặn khả năng tái phát.

   Mụn rộp sinh dục: Tùy vào mức độ phát triển của bệnh và thể trạng sức khỏe của mỗi người mà các bác sĩ áp dụng các phác đồ điều trị khác nhau như dùng thuốc hoặc liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT. Trong đó, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT là phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả, được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng.

   Chuỗi hạt ngọc dương vật: Áp dụng đốt laser tiên tiến theo công nghệ Châu Âu, giúp tiêu diệt các nốt mụn một cách hiệu quả, không gây đau, bảo đảm tính thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới.

NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với bạn!

  Tất cả các phương pháp điều trị dương vật nổi mụn thịt tiên tiến trên đều được áp dụng thành công tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Đây là một trong những cơ sở chuyên nam khoa uy tín tại TP.HCM được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động cũng như nhận được nhiều sự tin tưởng của nam giới gần xa nhờ vào những ưu điểm sau:

  ✔​ Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp dương vật nổi mụn thịt.

  ✔​ Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, máy móc được nhập ngoại, phòng tiểu phẫu vô trùng an toàn.

  ✔​ Các chi phí khám và điều trị dương vật nổi mụn thịt được công khai rõ ràng minh bạch cho người bệnh. Bên cạnh đó, tất cả mức phí đều theo quy định của Sở Y Tế, đảm bảo hợp lý.

  ✔​ Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến Hotline (028) 3838 0666 hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM