Hiện tượng buốt dương vật, buốt đầu dương vật có nguy hiểm không?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Buốt dương vật hay buốt đầu dương vật là một trong những triệu chứng khiến nhiều nam giới cảm thấy lo lắng, bất an. Bởi không chỉ gây trở ngại, bất tiện trong sinh hoạt, đây còn là dấu hiệu cảnh báo cho nhiều bệnh lý nguy hiểm tại dương vật.

Buốt dương vật, buốt đầu dương vật là bệnh gì?

        Buốt dương vật là một triệu chứng bất thường xảy ra ở “cậu nhỏ”, đây là tình trạng dương vật nam giới vì một lý do nào đó mà xuất hiện cảm giác nóng buốt hay đau buốt, đặc biệt là khi có quan hệ tình dục hoặc tiểu tiện.

        Ngoài các thói quen sinh hoạt không hợp lý, vệ sinh dương vật không đúng cách, hay dị ứng bao cao su, quan hệ thô bạo, thủ dâm quá nhiều… gây tổn thương cho dương vật thì trong nhiều trường khác, biểu hiện buốt dương vật chính là dấu hiệu cảnh báo ban đầu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm.

        Bệnh lậu

Là bệnh lý nguy hiểm lây qua đường tình dục thường gặp ở các quý ông có quan hệ tình dục không an toàn.

Bệnh nhân sau 3-5 ngày nhiễm bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng đầu tiên như: đau rát ở đầu dương vật khi cương cứng, buốt dương vật khi quan hệ, chảy mủ màu trắng đục hoặc màu xanh với số lượng nhiều, khi đi tiểu có cảm giác tiểu nóng rát, tiểu buốt, tiểu rắt vô cùng đau đớn, khó chịu, trường hợp nặng hơn có thể tiểu ra máu.

Bệnh lậu đặc biệt nguy hiểm khi có thể làm ảnh hưởng đến tinh trùng, gây vô sinh, dẫn đến lậu mãn tính. Bệnh thậm chí còn gây biến chứng sang viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn…

 Bạn có quan hệ tình dục không an toàn và xuất hiện các biểu hiện lạ nghi ngờ mắc bệnh? CLICK TẠI ĐÂY để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí!

        Chlamydia

Bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn với các triệu chứng thường thấy gồm: dương vật tiết dịch bất thường màu trắng hoặc vàng, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, có cảm giác bỏng rát khi đi tiểu, rát và ngứa quanh bao quy đầu, đau buốt dương vật khi xuất tinh.

Chlamydia có thể gây biến chứng viêm tinh hoàn và viêm mào tinh hoàn, từ đó có thể gây vô sinh.

        Mụn rộp sinh dục

Đây là bệnh lý thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục.

Sau khi tiếp xúc với virus gây bệnh, dương vật nam giới có cảm giác ngứa râm ran, buốt rát, đau nhức, kèm tiểu buốt. Sau vài ngày sẽ nổi mẩn đỏ, mụn nước, mụn mủ mọc lên trên. Các nốt mụn có thể mọc riêng lẻ hoặc thành chùm, sau đó lở loét, tiết dịch.

Bệnh đặc biệt nguy hiểm khi có thể tái phát nhiều lần, kéo theo biến chứng viêm màng não, vô sinh, ung thư dương vật.

        Viêm bao quy đầu

Khi mắc bệnh viêm bao quy đầu, nam giới có thể phát hiện bị sưng tấy, đỏ rát ở vùng quy đầu, đau buốt dương vật khi đi tiểu do vùng niệu đạo bị viêm nhiễm hay đau khi xuất tinh, dương vật tiết mủ trắng có mùi hôi...

Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách thì có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nam giới.

        Viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt có thể gây buốt đầu dương vật, đau nhức vùng trên xương mu, vùng tiểu khung, bìu, tầng sinh môn, dưới vùng thắt lưng. Cảm giác đau đớn sẽ còn gia tăng khi nam giới quan hệ tình dục. Kèm theo đó là tiểu nhiều lần, mót tiểu, tiểu đau buốt, sốt toàn thân…

Tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh dịch, có khả năng gây vô sinh cao nếu không được điều trị kịp thời.

 Nếu bạn không tiện thăm khám ngay lúc này? Hãy nói chuyện với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY để được tư vấn!

        Viêm bàng quang

Khi bị viêm bàng quang, quý ông sẽ nhận thấy các triệu chứng như đau, khó chịu vùng bụng dưới, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục và nóng, thậm chí có lẫn máu, sốt, ớn lạnh trong trường hợp nặng.

Viêm bàng quang ở nam giới nếu kéo dài có thể dẫn đến viêm thận cấp, suy thận, thiếu máu, suy nhược cơ thể.

        Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo gây ra các triệu chứng tiểu buốt, buốt đầu dương vật, tiểu rắt và nóng, miệng sáo sưng đỏ. Bệnh chuyển qua mãn tính, nam giới sẽ còn thấy chảy mủ ở niệu đạo, dương vật ngứa buốt, đau đớn khi quan hệ tình dục.

Bệnh dễ làm lây nhiễm sang các cơ quan khác và khiến chất lượng tinh trùng giảm sút, dễ dẫn đến vô sinh.

Đau buốt dương vật không chỉ gây phiền toái cho cuộc sống sinh hoạt mà còn khiến nam giới mất đi sự tự tin khi gần gũi bạn tình. Ngoài ra, các bệnh lý xuất hiện tại bộ phận sinh dục thường lây lan thông qua đường tình dục nên có thể gây ra những ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản, là nguyên nhân chính dẫn đến tỉ lệ vô sinh ngày càng tăng.

Vì vậy, ngay khi có triệu chứng buốt dương vật nam giới nên có kế hoạch lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và xác định đúng tình trạng bệnh và có phương pháp điều trị hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị buốt dương vật hiệu quả

        Để có thể điều trị, khắc phục tận gốc nguyên nhân gây đau buốt dương vật cho quý ông, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã và đang áp dụng thành công các phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến như sau:

 ​ Phương pháp nội khoa: áp dụng cho trường hợp viêm nhiễm nhẹ, viêm nhiễm do các tác nhân vi khuẩn, nấm… Nam giới sẽ được kê thuốc chuyên khoa đặc hiệu nhằm tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm, làm giảm các cơn đau buốt khó chịu tại dương vật một cách nhanh chóng.

 ​ Phương pháp vật lý trị liệu: bên cạnh việc dùng thuốc, bệnh nhân có thể được kết hợp điều trị bằng các loại sóng không gian, sóng ngắn… với tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, vi nấm, ký sinh trùng, kích thích lưu thông máu và phục hồi chức năng hiệu quả.

 ​ Phương pháp ngoại khoa:

Kỹ thuật cắt bao quy đầu theo phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được áp dụng hiệu quả với trường hợp viêm nhiễm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu gây ra. Đây là giải pháp tối ưu không chỉ giúp giảm đau buốt đầu dương vật nhanh chóng mà còn phòng tránh hiệu quả các bệnh viêm nhiễm cũng như cải thiện mặt thẩm mỹ cho dương vật.

Phương pháp ức chế và tiêu diệt vi khuẩn lậu DHA, phương pháp miễn dịch cân bằng gene sinh học INT giúp tiêu diệt mụn rộp sinh dục. Với công dụng tiêu diệt virus gây bệnh triệt để, giảm đau buốt cho dương vật, phục hồi lại vùng da bị tổn thương và ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả.

 Bạn muốn được tư vấn điều trị tình trạng buốt dương vật? Liên hệ ngay với bác sĩ để được giải đáp cụ thể! CLICK VÀO ĐÂY để trò chuyện trực tiếp!

Chữa buốt đầu dương vật an toàn, dứt điểm tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

        Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là cơ sở y tế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, chữa trị các bệnh lý nam phụ khoa và bệnh xã hội. Phòng khám được Sở Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động và đánh giá phòng khám chất lượng cao.

✔  Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề giỏi, chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm trong thăm khám và chữa trị các bệnh lý gây buốt dương vật.

✔  Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác nhất.

✔  Tổng đài tư vấn 24/7: Bệnh nhân có bất kỳ vấn đề gì có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp.

✔  Phòng khám chữa bệnh không ngày nghỉ, kể cả lễ tết. Vì thế bệnh nhân có thể sắp xếp lịch khám vào cuối tuần, không ảnh hưởng đến công việc thường ngày.

✔  Chi phí công khai, niêm yết, có nhiều gói ưu đãi khác nhau giúp hỗ trợ bệnh nhân tối đa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM