Hình ảnh thực tế của bệnh giang mai

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

        Giang mai là căn bệnh nguy hiểm lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, gây nên những tác động tiêu cực, làm đảo lộn cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Tuy vậy, phần đông trong chúng ta vẫn chưa có nhiều hình dung cụ thể về căn bệnh này. Bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về căn bệnh này.

Nếu chưa có điều kiện đi khám. Bạn có thể miêu tả tình trạng của mình TẠI ĐÂY. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn giúp bạn cách điều trị hợp lí nhất!

Hình ảnh bệnh giang mai qua từng giai đoạn

        Giang mai là căn bệnh được gây nên bởi xoắn khuẩn có tên Treponema pallidum. Loại xoắn khuẩn này xâm nhập vào cơ thể con người thông qua các con đường như quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh, lây truyền từ mẹ sang con, lây qua đường máu, dùng chung đồ dùng sinh hoạt….

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Sau khoảng thời gian ủ bệnh từ 3-90 ngày, bệnh nhân giang mai sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng lâm sàng như sau:

Ở giai đoạn đầu, các săng giang mai sẽ xuất hiện tại các vị trí có tiếp xúc với mầm bệnh đầu tiên.

Đặc điểm: săng giang mai có là những nốt sần nhỏ màu hồng, chai cứng, mọc thành từng cụm lồi lên hẳn bề mặt da.

Vị trí tập trung chủ yếu tại bộ phận sinh dục, quanh và trong hậu môn, tay, chân, miệng…

Sau thời gian khoảng 40 ngày, kể từ khi các săng giang mai ở giai đoạn 1 biến mất, các biểu hiện giang mai ở giai đoạn 2 bắt đầu xuất hiện trên toàn bộ cơ thể.

Đặc điểm: các nốt ban đỏ màu hồng hoặc tím, không gây đau hoặc ngứa, kèm theo hiện tượng sốt, cảm cúm, nổi hạch bẹn.

Vị trí xuất hiện: toàn thân bao gồm lưng, ngực, mặt, tay chân.

 BẠN CÓ THẮC MẮC? CHỈ 1 CLICK, CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ BẠN!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Biểu hiện đặc trưng của giang mai giai đoạn cuối gồm có: bệnh nhân xuất hiện các tổn thương không thể cứu vãn, chính là các gôm giang mai và củ giang mai. Tổn thương có mặt trên toàn cơ thể với việc xuất hiện mủ, sưng viêm và hoại tử, xuất hiện ở đâu sẽ phá hủy các bộ phận, cơ quan nội tạng tại đó. Hàng loạt các cơ quan khác như thần kinh, gan, thận, tĩnh mạch sẽ bị ảnh hưởng nặng nề và được chia thành các dạng bệnh khác nhau.

Bệnh nhân giang mai giai đoạn cuối có thể gây ra bại liệt hoặc thậm chí là tử vong.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Đừng để giang mai đặt dấu chấm hết cho cuộc đời bạn! CLICK để được tư vấn về phương pháp xét nghiệm và hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất!

KHUYẾN CÁO: Bệnh giang mai là một bệnh nguy hiểm đến tính mạng. Nó làm giảm chức năng thần kinh gây động kinh, ảo giác, bại liệt...Khi tim và não bộ đã bị ảnh hưởng thì các hậu quả tàn phá nghiêm trọng về thần kinh và thể xác sẽ dẫn đến tử vong.

Vì vậy, ngay khi nhận thấy các triệu chứng giang mai kể như trên đây, bệnh nhân cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thực hiện xét nghiệm đưa ra phương án điều trị hiệu quả nhất, phòng tránh biến chứng nguy hiểm và khả năng lây nhiễm cho người thân. 

Hỗ trợ điều trị giang mai hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

        Với kinh nghiệm nhiều năm trong công tác thăm khám và điều trị các bệnh lý xã hội, phòng khám Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín luôn được nhiều bệnh nhân đánh giá là một trong những địa chỉ y tế uy tín trong việc khám, xét nghiệm và điều trị bệnh giang mai hiệu quả. Chúng tôi tự hào với các ưu điểm nổi bật như:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục

  Thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến giúp cho việc chuẩn đoán bệnh giang mai nhanh chóng, chính xác.

  Phương pháp điều trị hiệu quả: với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, các bác sĩ áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, khoa học và mang lại hiệu quả điều trị giang mai nhanh chóng.

  Môi trường y tế chuyên nghiệp, thân thiện: với phương châm đề cao tính an toàn và hiệuquả trong hỗ trợ điều trị bệnh, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám luôn đề cao trách nhiệm, điều trị và thăm khám cẩn thận cũng như luôn tạo cho người bệnh cảm giác an toàn và thoải mái nhất. Đến thăm khám tại đây, người bệnh không mất thời gian chờ đợi, mọi thủ tục sẽ được đơn giản hóa nhất có thể để người bệnh tiết kiệm được thời gian.

  Bảo mật thông tin của bệnh nhân: Với tiêu chí “1 bác sỹ – 1 bệnh nhân” để người bệnh có được tâm lý thoải mái khi thăm khám, đặc biệt các thông tin cá nhân, thông tin về bệnh lý của người bệnh luôn được bảo mật.

  Chi phí niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Các bác sĩ tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đều là các bác sĩ đã có nhiều năm gắn bó với nghề với kinh nghiệm và khả năng chuyên môn cao. Đối với người bệnh, các bác sĩ luôn hết lòng tận tâm, nhiệt tình và dùng hết khả năng của bản thân để giúp bệnh nhân vượt qua được nỗi ám ảnh về bệnh tật – đặc biệt là những căn bệnh xã hội nguy hiểm như giang mai.

Để tránh chờ đợi, bệnh nhân nên liên hệ trước bác sĩ tư vấn online để đặt lịch hẹn khám ưu tiên và giải đáp những thắc mắc đang gặp phải.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM