Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội khoảng bao nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Việc phát hiện ra bệnh xã hội sớm sẽ giúp cho người bệnh kịp thời điều trị, đạt hiệu quả cao. Bệnh xã hội có những triệu chứng đặc trưng mà người bệnh dễ dàng nhận biết. Tuy nhiên, để có thể chẩn đoán chính xác bạn có biểu hiện mắc bệnh xã hội cần phải đi xét nghiệm. Vậy chi phí xét nghiệm bệnh xã hội khoảng bao nhiêu? Xét nghiệm ở đâu đảm bảo chính xác? Tìm hiểu ngay bài viết này, bạn sẽ có được câu trả lời cụ thể nhất.

 Bạn muốn đi xét nghiệm bệnh xã hội nhưng lo lắng về chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia giải đáp nhanh!

Một số phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội

  Bệnh xã hội là những căn bệnh nguy hiểm, có khả năng lây nhiễm mạnh (con đường lây nhiễm chủ yếu của bệnh xã hội là thông qua quan hệ tình dục không an toàn), có thể ảnh hưởng đến toàn xã hội. Để chẩn đoán chính xác mình có mắc bệnh hay không, bạn cần tiến hành xét nghiệm bệnh xã hội. Một số phương pháp xét nghiệm cho từng loại bệnh xã hội thường gặp có thể kể đến là:

 Bệnh lậu: Người nghi ngờ bị mắc lậu cần tiến hành những xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch tiết âm đạo, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch tiết tử cung (đối với nữ),…

 Bệnh sùi mào gà: Có thể xét nghiệm chẩn đoán sùi mào gà thông qua xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu bệnh phẩm và xét nghiệm nước tiểu.

 Bệnh mụn rộp sinh dục: Để xác định được mình có thể bị mụn rộp sinh dục hay không bạn cần làm xét nghiệm máu, kiểm tra virus HSV thông qua mẫu bệnh phẩm và phản ứng chuỗi PCR thử nghiệm.

 Bệnh giang mai: Người nghi ngờ bị mắc bệnh giang mai sẽ được xét nghiệm sàng lọc kháng thể trong máu thông qua kĩ thuật xét nghiệm RPR.

 Lời khuyên: Khi có hoạt động tình dục không an toàn hoặc có dấu hiệu nghi ngờ nhiễm bệnh xã hội thì bạn nên nhanh chóng đi xét nghiệm ngay. Bởi vì bệnh xã hội khi phát hiện ở giai đoạn đầu sẽ điều trị đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. Tránh để bệnh chuyển biến nặng mới đi xét nghiệm, lúc này việc điều trị sẽ rất khó khăn và tốn kém rất nhiều chi phí.

  

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội là bao nhiêu?

  Các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, để đưa ra một con số chính xác về chi phí xét nghiệm bệnh xã hội nếu người bệnh chưa qua thăm khám cụ thể là rất khó. Bởi thông thường, chi phí xét nghiệm bệnh xã hội thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

 Loại bệnh xã hội cần tiến hành kiểm tra: Bệnh xã hội là thuật ngữ chung để nói về những bệnh lây truyền qua đường tình dục trong đó bao gồm: bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai. Tùy thuộc vào từng loại bệnh bạn muốn tiến hành xét nghiệm mà sẽ có một mức chi phí cụ thể khác nhau.

 Mục đích xét nghiệm: Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội phụ thuộc vào việc kiểm tra tình trạng bệnh, đánh giá kết quả điều trị hay yêu cầu xét nghiệm bổ sung của bác sĩ.

 Phương pháp xét nghiệm: Tùy thuộc vào từng loại bệnh mà sẽ có phương pháp xét nghiệm tương ứng do vậy mà mức chi phí đối với mỗi trường hợp theo đó cũng có sự khác biệt. Những phương pháp có độ phức tạp cao, đòi hỏi tốn nhiều thời gian để đưa ra được kết quả cuối cùng sẽ có chi phí cao hơn phương pháp xét nghiệm sinh hóa bình thường.

 Hiệu quả hỗ trợ điều trị: Nếu người bệnh đặc biệt tuân thủ theo phác đồ điều trị thì kết quả điều trị sẽ tốt hơn rất nhiều, giúp rút ngắn được thời gian điều trị, từ đó số lần xét nghiệm nhằm theo dõi tình trạng bệnh cũng giảm dần do vậy mà mức chi phí cũng theo đó mà giảm mạnh.

MÁCH BẠN: Để có sự chuẩn bị tốt về mặt chi phí trước khi đi khám, bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn dự trù trước chi phí xét nghiệm bệnh xã hội.

  

Hồng Phong: Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội chính xác – nhanh chóng – chi phí hợp lý

  Là một trong những địa chỉ y tế uy tín trong việc xét nghiệm, điều trị các bệnh xã hội trên địa bàn TPHCM, trong nhiều năm qua Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, địa chỉ số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM đã và đang thăm khám, điều trị cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân mắc bệnh xã hội rất hiệu quả.

  Tại Hồng Phong, tất cả chi phí các hạng mục xét nghiệm bệnh xã hội đều được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý. Hơn nữa, trước khi tiến hành xét nghiệm, bác sĩ sẽ được tư vấn cụ thể về mức giá để người bệnh có thể chủ động lựa chọn. Do đó, bạn có thể an tâm về chi phí khi lựa chọn xét nghiệm tại Hồng Phong.

  Ngoài ra, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn là địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín với những ưu thế sau:

 Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, chính quy sẽ trực tiếp thực hiện xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội.

 Mẫu xét nghiệm được lấy và xử lý tại phòng xét nghiệm hiện đại, tự động, đảm bảo vô trùng đạt chuẩn.

 Thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước trên thế giới, cho kết quả xét nghiệm chẩn đoán nhanh, chính xác.

 Sau khi đã được chẩn đoán chính xác, căn cứ vào kết quả xét nghiệm, triệu chứng, mức độ bệnh mà bác sĩ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Hiện nay, Hồng Phong đang điều trị thành công các bệnh xã hội bằng cách phương pháp hiện đại như phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà, công nghệ DHA điều trị bệnh lậu, liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục…

 Đặc biệt, bác sĩ còn chỉ định sử dụng kết hợp thuốc đông y nhằm nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ tiêu viêm, tái tạo các tế bào đã bị tiêu hủy, giúp nhanh hồi phục sức khỏe, tránh tái phát, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

 Khi đến xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tại Phòng Khám Hồng, bạn sẽ được nhân viên y tế tận tình chu đáo hướng dẫn cụ thể, thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin…

 Một số cảm nhận về Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín:

Bạn cần biết rằng: Bệnh xã hội không thể tự khỏi! Đằng nào cũng phải điều trị, vậy tại sao không điều trị ngay từ hôm nay để tăng hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để  đặt hẹn ngay!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM