Dương vật chảy máu dấu hiệu của những bệnh gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Dương vật là bộ phận đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng đối với nam giới. Nếu không biết cách chăm sóc thì dương vật rất dễ bị tổn thương và dương vật chảy máu chính là một trong những biểu hiện bất thường cảnh báo nam giới đang mắc phải các bệnh lý nghiêm trọng cần được điều trị ngay. Vậy dương vật chảy máu là dấu hiệu của những bệnh gì? Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Dương vật của bạn bỗng dưng chảy máu không rõ lý do khiến bạn lo lắng? NHẤN VÀO ĐÂY để được chẩn đoán miễn phí!

Nguyên nhân khiến dương vật chảy máu ở nam giới

  Tình trạng dương vật chảy máu là dấu hiệu bất thường nam giới không nên chủ quan. Nó không phổ biến nhưng cũng không phải là hiếm, rất nhiều người gặp phải hiện tượng này đều cảm thấy hoang mang, lo lắng rất nhiều.

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, dương vật chảy máu ở nam giới có thể trong lúc quan hệ hoặc cả khi ở trạng thái bình thường và xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

 Viêm đường tiết niệu

       Đây là một trong những bệnh viêm nhiễm thường gặp ở nam giới và có thể dẫn đến hiện tượng chảy máu dương vật. Ngoài ra, khi mắc bệnh nam giới còn có một số biểu hiện khác như tiểu khó, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu, sốt , đau lưng, mệt mỏi…

       Viêm đường tiết niệu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm: suy giảm chức năng của bàng quang hoặc thận, thậm chí hệ tiết niệu có thể bị tổn thương vĩnh viễn, suy thận hoặc viêm cầu thận mãn tính.

 Bệnh lậu

       Đây cũng là “thủ phạm” gây dương vật chảy máu khi không quan hệ. Khi mắc bệnh, nam giới thường xuất hiện các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ, niệu đạo tiết dịch mủ, đau khi quan hệ, trong giai đoạn mãn tính dương vật trở nên lở loét, sưng tấy, xuất hiện nhiều máu chảy ra cùng mủ.

   Sẽ ra sao nếu bỏ qua bệnh lậu?

✜  Ảnh hưởng đến chất lượng tình dục của cả 2 giới.

✜  Ở nam giới: tăng nguy cơ mắc viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm ống dẫn tinh...

✜  Ở nữ giới: sẽ dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, viêm phần phụ...

✜  Tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

✜  Bệnh ở giai đoạn nặng có thể dẫn đến ung thư.

Dương vật chảy máu xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Do đó, để được chẩn đoán nhanh chóng, chính xác hãy NHẤN VÀO ĐÂY để trao đổi riêng với chuyên gia tư vấn!

 Bệnh sùi mào gà

       Những nam giới khi bị bệnh sùi mào gà cũng rất dễ gặp triệu chứng chảy máu dương vật. Do các nốt sùi, u nhú trên thân dương vật dễ bị va chạm, cọ xát sẽ làm vỡ ra, gây chảy máu và mủ kèm theo đau rát cho bệnh nhân.

   Nguy hại sùi mào gà không được điều trị:

✜  Khiến tổn thương lan rộng, lây lan và ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

✜  Tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nam khoa và phụ khoa khác với khả năng vô sinh cao. 

✜  Khả năng lây nhiễm cao, phụ nữ mang thai mắc sùi mào gà sẽ lây cho con khi sinh thường.

✜  Tăng nguy cơ ung thư dương vật ở nam giới và ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

Các bác sĩ chuyên khoa lưu ý: Rất nhiều nam giới thường cho rằng, dương vật chảy máu có thể cầm máu và bôi thuốc tương tự như những vết thương khác trên cơ thể. Tuy nhiên, việc này có thể khiến vết thương biến chứng nặng hơn hoặc để lại mô sẹo, dị dạng. Do đó, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe tốt nhất nam giới nên chủ động thăm khám sớm tại những cơ sở chuyên khoa uy tín để được chẩn đoán bệnh và điều trị hiệu quả.

Điều trị dương vật chảy máu chi phí như thế nào? NHẤN VÀO ĐÂY để được giải đáp cụ thể!

  

Điều trị dương vật chảy máu hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Tình trạng dương vật chảy máu ở nam giới có thể được chữa trị khỏi nếu như người bệnh thăm khám sớm tại các cơ sở chuyên khoa uy tín. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, xét nghiệm để xác định chính xác nguyên nhân gây dương vật chảy máu cũng như mức độ bệnh. Dựa vào đó sẽ có hướng điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín (Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM) chính là địa chỉ khám chữa các bệnh lý gây dương vật chảy máu hiệu quả, uy tín tại TPHCM. Phòng khám thực hiện chữa bệnh bằng các phương pháp như:

 Do mắc bệnh xã hội: Nếu dương vật chảy máu do bệnh xã hội gây ra sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt để đảm bảo hiệu quả, loại bỏ nhanh triệu chứng bệnh, ngăn ngừa tái phát.

     ●  Công nghệ DHA điều trị bệnh lậu: tiêu diệt mầm bệnh tận gốc, không tái phát sau điều trị, không ảnh hưởng chức năng sinh sản, thời gian ngắn, giảm thiểu đau đớn.

     ●  Phương pháp ALA - PDT điều trị sùi mào gà: định vị chính xác, độ an toàn cao, phục hồi nhanh chóng.

 Do viêm đường tiết niệu: Điều trị phác đồ kháng sinh kết hợp vật lý trị liệu để làm giảm nhanh triệu chứng bệnh, phòng tránh nguy cơ tái phát.

Nếu bạn đang lo lắng không biết trường hợp của mình điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

  Ngoài việc áp dụng các phương pháp phù hợp với tình trạng bệnh, mang lại hiệu quả cao, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn được đánh giá cao cũng như được đông đảo nam giới lựa chọn nhờ vào những lý do sau:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM