Không nên xem thường tình trạng ngứa dương vật

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

        “Cậu bé” bị ngứa khiến bạn bối rối và ngại ngùng trong giao tiếp? Cảm giác ngứa ngáy, nóng rát theo bạn nhiều ngày liền không khỏi? Đừng vội xem thường vì rất có thể bạn đã mắc bệnh mà không hề hay biết. Hãy cùng các chuyên gia đi tìm câu trả lời ngay sau đây.

Bạn thường xuyên bị ngứa dương vật nhưng không biết do đâu? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia chẩn đoán nhanh!

Ngứa dương vật – Khả năng cao quý ông đã mắc phải các bệnh lý xã hội nguy hiểm

        Ngứa dương vật là tình trạng mà các quý ông thường xuyên gặp phải nhưng cũng thường bỏ qua. Theo những khảo sát tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, sàn lọc các bệnh lý có thể gây ra tình trạng ngứa dương vật mà bệnh nhân thường xuyên mắc phải, hầu hết các trường hợp đều được chẩn đoán mắc bệnh xã hội.

        Đây là những căn bệnh lây lan mạnh mẽ qua việc quan hệ tình dục không an toàn, nam giới mắc bệnh xã hội trong giai đoạn đầu thường có dấu hiệu ngứa dương vật, sau đó kèm theo các dấu hiệu đặc trưng riêng như:

❖  Ngứa dương vật do sùi mào gà

        Các mụn thịt màu hồng, dai và dễ vỡ, nhô lên khỏi bề mặt da, các nốt sùi mọc đơn lẻ hoặc sếp thành từng chùm, từng mảng.

        Các nốt sùi khi bị vỡ ra sẽ giải phóng mủ và máu, để lại các vết loét gây đau nhức dữ dội, kèm theo ngứa ngáy. Khi không sớm khắc phục, các nốt sùi sẽ lan ra các bộ phận khác và gây ra nhiều tổn thương hơn.

        Sùi mào gà là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh, ung thư dương vật ở nam giới.

❖  Ngứa dương vật do bệnh lậu

        Bệnh nhân mắc bệnh lậu sẽ đặc trưng bởi cảm giác ngứa dương vật, kèm theo hiện tượng tiểu rắt, tiểu buốt, chảy mủ lỗ niệu đạo vào sáng sớm, đặc biệt nam giới còn gặp nhiều đau đớn khi quan hệ tình dục.

        Bệnh lậu đặc biệt nguy hiểm, có thể dẫn đến vô sinh, dễ dàng di chuyển vào máu gây ra các biến chứng như nhiễm trùng máu, viêm nhiễm ngược lên hệ tiết niệu và gây ra các vấn đề ở thận.

❖  Ngứa dương vật do mụn rộp sinh dục

        Nam giới mắc mụn rộp sinh dục sẽ có cảm giác bỏng rát tại dương vật, sau đó xuất hiện các mụn mủ trên bề mặt da, có thể mọc riêng lẻ khi bệnh nhẹ và liên kết thành từng chùm nếu bệnh trở nặng.

        Mụn rộp sinh dục cũng có giống với sùi mào gà khi vỡ ra sẽ để lại các vết loét sâu, khiến dương vật ngứa ngáy, đau nhức và ẩm ướt, rất dễ dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng.

        Việc chần chừ không điều trị hoặc điều trị không hiệu quả có thể dẫn khiến dương vật bị dị tật, hoại tử, ung thư, không còn chức năng sinh sản.

NHẤN VÀO ĐÂY để tìm hiểu nhanh bệnh lý đang mắc phải, phương pháp và chi phí chữa trị... để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đi khám

❖  Ngứa dương vật do viêm bao quy đầu

  Nguyên nhân gây bệnh là do nam giới bị mắc chứng dài, hẹp bao quy đầu khiến nước tiểu và các chất bẩn tích tụ gây viêm nhiễm, hoặc do vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn…

  Khi bị viêm bao quy đầu, quy đầu, nam giới thường có cảm giác ngứa ngáy cực kì khó chịu, quy đầu bị sưng đỏ, nóng rát. Phía bên trong nếp gấp của bao quy đầu khi lộn ra quan sát thì có thể thấy các vết loét màu trắng hoặc viền đỏ, tiết dịch màu trắng sữa kèm mùi hôi.

  Viêm bao quy đầu nếu không được khám và điều trị kịp thời có thể gây ra rối loạn chức năng tình dục, xuất tinh sớm, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn … thậm chí là gây ung thư dương vật hoặc hiếm muộn, vô sinh.

❖  Ngứa dương vật do viêm nang lông

  Viêm nang lông ở bộ phận sinh dục nam giới thường có các biểu hiện như sưng tấy lỗ chân lông, từ đó xuất hiện các nốt sần, mụn nước, mụn mủ gây ngứa ngáy khó chịu. Ngoài ra, còn có các dấu hiệu như lông mọc ngược, có mủ ở lỗ chân lông. Bệnh nếu không được điều trị sẽ dẫn đến mụn nhọt và viêm mô dưới da, gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như cảm giác khó chịu cho người bệnh.

❖  Ngứa dương vật do rận mu

  Nam giới bị rận mu ở dương vật sẽ liên tục có cảm giác ngứa ngáy dữ dội. Nơi rận mu hút máu sẽ xuất hiện các nốt mẩn đỏ hoặc chấm nhỏ màu xám đen hoặc xám xanh và kéo dài trong nhiều ngày.

  Vì ngứa ngáy dữ dội nên người bệnh thường phải gãi liên tục. Điều này khiến vùng da dương vật bị tổn thương, trầy xước, da bị viêm loét, ,mọc mụn hoặc mưng mủ.

Tóm lại, có rất nhiều nguyên nhân khiến dương vật bị ngứa ngáy, khó chịu, không chỉ là do vệ sinh không sạch sẽ, dị ứng... đó còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy, nam giới cần nhanh chóng thăm khám và kịp thời điều trị. Đặc biệt không nên tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định để tránh làm bệnh tiến triển nghiêm trọng hơn.

  Bạn có thắc mắc về tình trạng ngứa dương vật của mình, hãy CLICK ngay tại đây để nhận được tư vấn hữu ích nhất!

Điều trị ngứa dương vật hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

        Để có thể sớm giải quyết tình trạng ngứa ngáy khó chịu tại “cậu bé”, các quý ông có thể lựa chọn đến với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để được thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân và có phương án điều trị thích hợp nhất.

        Hiện tại, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã và đang áp dụng các kỹ thuật tiên tiến vào điều trị chứng ngứa dương vật như sau:

✜  Kỹ thuật ALA – PDT: điều trị sùi mào gà hiệu quả từ bên trong, ngăn chặn sự phát triển của virus, tiêu diệt mầm bệnh tận gốc.

✜  Phương pháp DHA kết hợp với thuốc giúp làm giảm nhanh các triệu chứng bệnh lậu, không còn cảm giác ngứa ngáy, phục hồi tổn thương nhanh chóng.

✜  Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT: bước đột phá đẩy lùi mụn rộp sinh dục, nhanh chóng tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả, giảm nhanh các triệu chứng ngứa dương vật, hạn chế khả năng tái phát bệnh trở lại.

   TƯ VẤNBạn có vấn đề thắc mắc, bạn muốn biết rõ hơn về chi phí thăm khám và điều trị? CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí!

        Bên cạnh những phương pháp điều trị tiên tiến, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn làm hài lòng đông đảo bệnh nhân bởi những đầu tư mạnh mẽ về đội ngũ nhân lực và cả cơ sở vật chất.

✜  Đội ngũ y bác sĩ: Là những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tụy, hết lòng vì sự nghiệp cứu chữa bệnh nhân.

✜  Trang thiết bị y tế tân tiến: Với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt nhất.

✜  Quy trình thăm khám nhanh gọn, khoa học: Hệ thống tư vấn và đặt hẹn qua mạng, sẵn sàng chia sẻ và tư vấn, đem đến người bệnh những thông tin chính xác nhất.

✜  Chi phí điều trị hợp lý: thực hiện thu phí theo quy định của bộ y tế, tất cả đều được công khai minh bạch.

 MÁCH BẠN: Đã có hàng trăm ngàn bệnh nhân chấm dứt tình trạng ngứa dương vật sau khi qua điều trị tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, bạn có muốn trở thành bệnh nhân tiếp theo khỏi bệnh? NHẤP TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết hơn!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM