Lở loét bộ phận sinh dục biểu hiện những bệnh gì

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

   Tình trạng lở loét bộ phận sinh dục không chỉ ảnh hưởng lớn đến tâm lý, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, mà đây còn có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý vô cùng nguy hiểm tuyệt đối không được chủ quan. Vậy lở loét bộ phận sinh dục biểu hiện những bệnh gì? Để có câu trả lời, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

 Bộ phận sinh dục lở loét khiến bạn lo lắng không yên? NHẤN VÀO ĐÂY để chuyên gia tư vấn miễn phí!

Lở loét bộ phận sinh dục là dấu hiệu bệnh gì?

  Lở loét bộ phận sinh dục là tình trạng da ở bộ phận sinh dục bị nhiễm vi khuẩn mang bệnh.

✤  Ở nam giới: Tình trạng lở loét thường xảy ra ở trên thân dương vật, rãnh quy đầu, bao quy đầu,...

✤  Ở nữ giới: Sẽ xuất hiện tình trạng lở loét trong âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé,…

  Các chuyên gia cho biết, tình trạng lở loét bộ phận sinh dục có thể cảnh báo bạn đang mắc phải những bệnh lý sau đây:

1. BỆNH XÃ HỘI

 Bệnh loét hạ cam

  Sau khi quan hệ tình dục với người bị bệnh hạ cam thì vi khuẩn Hemophilus ducreyi sẽ xâm nhập vào vết xước rất nhỏ ở bộ phận sinh dục và gây bệnh. Từ 3 – 5 ngày sau thì nổi mụn nhỏ rồi nhanh chóng vỡ ra và tạo thành vết loét. Bệnh để lâu thì những vết loét ngày càng to ra và lây nhiễm sang vùng bên cạnh, có đáy lởm chởm, nhiều mủ, rất đau, dễ chảy máu khi cào gãi…

   Biến chứng: Nếu không được điều trị, viêm nhiễm sẽ lan rộng ra các cơ quan lân cận, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, dễ lây nhiễm HIV…

 Sùi mào gà

  Là một trong những bệnh xã hội phổ biến hiện nay do virus HPV gây ra. Ban đầu, bộ phận sinh dục xuất hiện các nốt mụn thịt, u nhú nhỏ, về sau dần dần phát triển to hơn, liên kết với nhau thành từng mảng lớn trong giống như mào gà hoặc súp lơ, dễ chảy máu, tiết dịch có mùi hôi, gây ngứa ngáy, lở loét ở bộ phận sinh dục.

   Biến chứng: Sùi mào gà không điều trị sớm có thể biến chứng thành ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật… vô cùng nguy hiểm.

 Mụn rộp sinh dục

  Do Virus HSV gây ra. Ban đầu, bộ phận sinh dục xuất hiện các mụn nước nhỏ, gây ngứa rát, đau, khó chịu. Sau đó các mụn này phát triển to, vỡ ra tạo nên những vết loét.

   Biến chứng: Bệnh rất dễ tái phát, gây nhiễm trùng, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, vô sinh – hiếm muộn,…

 Bệnh lậu

  Là bệnh do lậu cầu khuẩn mang tên Neisseria gonorrhoeae gây ra. Khi mắc bệnh lậu, người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu rắt, đôi khi tiểu ra mủ, đau rát bộ phận sinh dục, niệu đạo chảy mủ, lở loét bộ phận sinh dục, nổi hạch bẹn, sốt cao, mệt mỏi, đau nhức xương khớp,…

   Biến chứng: Viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam và nữ giới, nhiễm trùng máu, viêm màng não, vô sinh – hiếm muộn,…

 Giang mai

  Bệnh do xoắn khuẩn giang mai Treponema pallidum gây nên. Triệu chứng của giang mai là hình thành các vết loét nông, hình tròn hoặc bầu bờ nhẵn lại, màu đỏ, không gây ngứa, rát và không có mủ. Ở phần đáy vết loét thâm cứng và kèm theo nổi hạch ở hai bên vùng bẹn.

   Biến chứng: Đây là bệnh xã hội nguy hiểm có thể tàn phá não, hệ thần kinh, mắt, tim, mạch máu, gan, xương khớp, đột quỵ… thậm chí dẫn đến tử vong.

Vì lở loét bộ phận sinh dục là dấu hiệu của nhiều bệnh khác nhau, do đó để được chẩn đoán nhanh và chính xác, bạn hãy NHẤN VÀO ĐÂY để trao đổi trực tiếp với chuyên gia tư vấn!  

  

2. BỆNH VIÊM NHIỄM

 Viêm bao quy đầu

  Bệnh thường gặp ở nam giới do dài hoặc hẹp bao quy đầu, vệ sinh không sạch sẽ,… khiến vi khuẩn xâm nhập gây bệnh.

  Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới sẽ có hiện tượng ngứa rát, đau, sưng tấy, loét ở bao quy đầu, có dịch mủ chảy ra kèm mùi hôi. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ chuyển biến sang viêm tuyến tiến liệt, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo… ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của nam giới.

 Viêm âm đạo

  Do ký sinh trùng, vi khuẩn, nấm gây nên. Bệnh khiến cho nữ giới ra nhiều khí hư, có màu vàng, màu xanh, đen,…kèm mùi hôi, trường hợp nặng có thể gây lở loét âm đạo ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe sinh sản của chị em.

 Khuyến cáo: Những căn bệnh được kể trên đều là bệnh nguy hiểm, có thể gây ra biến chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây vô sinh – hiếm muộn, đe dọa tính mạng người bệnh. Do đó, khi có dấu hiệu lở loét bộ phận sinh dục, bạn cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

  

Khám chữa lở loét bộ phận sinh dục hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong những địa chỉ hỗ trợ chữa trị lở loét bộ phận sinh dục uy tín được các chuyên gia đánh giá cao cũng như được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

  Hiện nay, phòng khám đang điều trị lở loét bộ phận sinh dục hiệu quả bằng các phương pháp tiên tiến sau đây:

 Loét hạ cam: Điều trị bằng phác đồ kháng sinh kết hợp với phương pháp ngoại khoa hiện đại tùy vào tình trạng bệnh.

 Sùi mào gà: Điều trị bằng phương pháp ALA – PDT có khả năng triệt tiêu các nốt sùi nhanh chóng, ức chế sự phát triển của virus, không đau, khó tái phát, đảm bảo thẩm mỹ…

 Mụn rộp sinh dục: Áp dụng liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT để tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo tế bào mới, tăng sức đề kháng chống lại virus gây bệnh.

 Bệnh lậu: Áp dụng phương pháp DHA loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, phục hồi vết thương, ngăn ngứa tái phát.

 Giang mai: Áp dụng phương pháp miễn dịch cân bằng giúp khống chế sự phát triển của xoắn khuẩn giang mai và hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch và tái tạo tế bào mới hiệu quả.

 Viêm bao quy đầu: Điều trị bằng kháng sinh kết hợp cắt bao quy đầu không đau công nghệ Hàn Quốc.

 Viêm âm đạo: Điều trị bằng phương pháp Oxygen (O3) giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, cân bằng môi trường âm đạo, ngăn ngứa bệnh tái phát…

Trường hợp của bạn, cần phải làm điều trị bằng phương pháp gì NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

 Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cam kết hỗ trợ điều trị lở loét bộ phận sinh dục cho người bệnh đạt hiệu quả.

 Cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả nhanh chóng, chính xác.

 Đặc biệt, đến với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, người bệnh còn được tiếp đón phục vụ chu đáo, tận tình, bảo mật thông tin, thủ tục nhanh gọn, chi phí công khai, hợp lý theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM…

  Hơn 2.670 bệnh nhân đã điều trị thành công tình trạng lở loét bộ phận sinh dục tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Vậy bạn có muốn là trường hợp khỏi bệnh tiếp theo? CLICK ngay tại đây để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM