Mụn thịt, mụn cóc, mụn nước ở bộ phận sinh dục nam giới

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bất kỳ những biểu hiện bất thường nào trên cơ thể đều là dấu hiệu mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt đối với nam giới, khi thấy bộ phận sinh dục có những biểu hiện khác thường như mọc mụn thịt, mụn cóc, mụn nước thì chắc hẳn sẽ hết sức lo lắng. Vậy mụn thịt, móc cóc, mụn nước ở bộ phận sinh dục nam giới là biểu hiện bệnh gì? Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

 Bạn bị nổi mụn ở bộ phận sinh dục? Đừng quá lo lắng! Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn ngay bệnh lý!

Mọc mụn thịt, mụn cóc, mụn nước ở bộ phận sinh dục nam là bệnh gì?

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tùy theo tính chất và hình dạng cũng như cách thức phát triển của các loại mụn mà phần nào có những nhận định sơ bộ về bệnh lý nam giới đang mắc phải. Cụ thể:

 Nổi mụn thịt, mụn cóc dương vật, bao quy đầu – Dấu hiệu bệnh sùi mào gà

  Đầu tiên các mụn thịt, mụn cóc nhỏ li ti xuất hiện ở thân dương vật, quy đầu, bao quy đầu, bìu... Mụn mọc đơn lẻ, sau đó mọc nhiều hơn, và phát triển to, liên kết với nhau thành từng đám. Đám mụn màu hồng nhạt, sần sùi trông giống mào con gà, hoặc bông súp lơ. Ban đầu, triệu chứng bệnh sùi mào gà không gây ngứa, không đau, không chảy máu. Về sau khi sang chấn có thể dẫn đến chảy mủ ở đầu mụn sùi, gây đau rát, ngứa ngáy, khó chịu.

  Sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời có thể biến chứng vô sinh, dẫn đến ung thư dương vật hoặc ung thu hậu môn.

 Nổi mụn nước dương vật, bao quy đầu – Dấu hiệu mụn rộp sinh dục

  Triệu chứng sớm nhất của bệnh mụn rộp sinh dục là xuất hiện các mụn nước nhỏ li ti. Sau đó mụn bị vỡ, tạo vết loét. Một thời gian sau, vết loét tự liền lại và bong tróc vẩy tạo thành sẹo. Mụn rộp sinh dục rất dễ bị tái phát, và các triệu chứng có thể rầm rộ hoặc kín đáo, tùy thuộc vào sức đề kháng của mỗi người.

  Mụn rộp sinh dục để lâu sẽ lây lan rộng, viêm nhiễm bộ phận sinh sản gây vô sinh ở nam giới, ung thư dương vật, dễ mắc các bệnh lây qua đường tình dục khác.

 Nổi mụn đỏ, mụn nước ở bao quy đầu – Dấu hiệu viêm bao quy đầu

  Với trường hợp này nam giới thấy xuất hiện nốt mụn trên thân dương vật và đặc biệt tập trung tại bao quy đầu. Nốt mụn đỏ có chứa bọc nước rất dễ vỡ và gây lở loét, đau rát khó chịu cho người bệnh, bao quy đầu ngứa ngáy, sưng tấy đỏ.

  Viêm bao quy đầu dễ mắc phải nhất ở những nam giới đang mắc bệnh dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và nghẹt bao quy đầu. Bẩn bựa bên trong bao quy đầu, kết hợp với vi khuẩn, là nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nhiễm. Bệnh để lâu sẽ dễ gây xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến hệ tiết niệu, chức năng sinh lý, vô sinh, hoại tử dương vật,…

 Lời khuyên của bác sĩ: Dù là nguyên nhân gì khiến cho dương vật, quy đầu nổi mụn thì nam giới cũng nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để tìm rõ nguyên nhân. Từ đó có hướng xử lý hiệu quả, tránh những biến chứng nguy hiểm. 

  

Hồng Phong – Địa chỉ điều trị mụn bộ phận sinh dục nam giới hiệu quả, uy tín

  Hiện nay tại TPHCM, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được đánh giá là địa chỉ y tế uy tín đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam.

  Đến với Hồng Phong, sau khi thăm khám, tiến hành làm một số kiểm tra, xét nghiệm cần thiết để biết được nguyên nhân cũng như mức độ bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.

  Hiện Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đang áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị nổi mụn bộ phận sinh dục nam tiên tiến như:

 Sùi mào gà: Điều trị bằng công nghệ ALA-PDT của Hoa Kỳ ứng dụng ánh sáng quang, kích thích sản sinh oxy hoạt tính để hỗ trợ điều trị sùi mào gà, kết hợp phát sinh đồ nên có thể ức chế virus cả bên trong lẫn ngoài một cách hiệu quả, tránh tái phát.

 Mụn rộp sinh dục: Áp dụng Liệu pháp miễn dịch cân bằng INT, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt, hạn chế đau đớn, không để lại sẹo, tái tạo da mới và giảm khả năng tái phát.

 Viêm bao quy đầu: Dùng kháng sinh để tiêu viêm kết hợp với cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp loại bỏ da thừa, dễ dàng vệ sinh, nâng cao chất lượng tình dục.

Bạn muốn biết trường hợp của mình điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả, tiết kiệm chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để tư vấn ngay!   

  Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn tận tâm với nghề, cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị, máy móc hiện đại sẽ giúp bệnh nhân có kết quả chẩn đoán rõ ràng, nhanh chóng.

  Đặc biệt, chi phí khám chữa tại Hồng Phong áp dụng đúng khung quy định của Sở Y tế nên giá phải chăng và luôn công khai minh bạch cho bệnh nhân biết trước để mọi người chủ động lựa chọn, an tâm thăm khám.

 Bệnh nhân nói gì sau khi điều trị nổi mụn bộ phận sinh dục tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín:

  Lưu ý: Hiện lượng bệnh nhân của phòng khám ngày càng đông, vì thế nếu bạn đang gặp tình trạng nổi mụn thịt, mụn cóc, mụn nước ở bộ phận sinh dục thì có thể NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn giải đáp thắc mắc trước để nắm rõ bệnh tình và giúp bạn đặt lịch khám ưu tiên để không phải chờ đợi, đồng thời nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM