Xét nghiệm chlamydia ở đâu uy tín nhất

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Chlamydia là một bệnh lây lan qua đường tình dục rất phổ biến ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, vì triệu chứng của bệnh không rõ ràng, thậm chí có trường hợp không có triệu chứng nên rất khó nhận biết, do đó nhiều người thậm chí không biết rằng mình đã bị mắc bệnh. Vì vậy, xét nghiệm Chlamydia chính là cách giúp chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác nhất. Cùng tìm hiểu địa chỉ xét nghiệm chlamydia uy tín trong bài viết dưới đây.

Bạn nghi ngờ nhiễm chlamydia nhưng không biết xét nghiệm ở đâu? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

Các phương pháp xét nghiệm chlamydia chính xác

  Theo khuyến cáo của bác sĩ, nên thực hiện xét nghiệm Chlamydia định kỳ hằng năm đối với những phụ nữ đã quan hệ tình dục dưới 25 tuổi và tất cả những ai đã quan hệ tình dục thuộc đối tượng có nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra, đối với cả nam và nữ nếu phát hiện mình có những triệu chứng của Chlamydia như tiếu buốt, bộ phận sinh dục tiết dịch mủ, đau khi quan hệ… nên thực hiện xét nghiệm kiểm tra sớm.

  Hiện nay, bệnh chlamydia có thể được chẩn đoán thông qua các xét nghiệm sau đây:

 Xét nghiệm Chlamydia dịch (Quick test)

  Bác sĩ sẽ lấy mẫu dịch vùng kín của người bệnh như dịch tiết niệu đạo, âm đạo để tiến hành xét nghiệm. Tuy nhiên, Quick test vẫn có tỷ lệ âm tính giả đối với những trường hợp mới bị nhiễm, độ chính xác không cao. Vì vậy có thể phải làm thêm các xét nghiệm khác để chắc chắn về kết quả.

 Xét nghiệm Chlamydia IgG và Chlamydia IgM

  Bác sĩ sẽ lấy huyết thanh trong máu của người bệnh, sau đó tiến hành xét nghiệm kháng thể để phát hiện IgG và IgM trong mẫu huyết thanh nhằm xác định tình trạng bệnh là cấp tính hay mạn tính.

 Xét nghiệm PCR Chlamydia

  Cũng giống như Quick test, đây là xét nghiệm lấy mẫu bệnh phẩm là dịch sinh dục của người bệnh nhưng được thực hiện với kỹ thuật hiện đại hơn.

  Phương pháp này có độ nhạy và đặc hiệu cao, kết quả nhanh. Vì vậy nó được coi là phương pháp tốt nhất để xét nghiệm bệnh chlamydia.

  Bên cạnh đó, tại nhiều cơ sở y tế, người ta có thể sử dụng phương pháp lai axit nucleic (DNA probe), sinh học phân tử (PCR), nuôi cấy phân lập để kiểm tra xem liệu người bệnh có bị nhiễm Chlamydia hay không.

Chi phí thực hiện các xét nghiệm chlamydia là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn cụ thể!

  

Xét nghiệm chlamydia ở đâu cho kết quả chính xác, nhanh chóng?

  Trước đây, hầu hết mọi người đều đi khám và làm xét nghiệm Chlamydia tại những bệnh viện công như Bệnh viện Da liệu, Viện Pasteur… Tuy nhiên, việc xét nghiệm tại các bệnh viện này thường khiến bạn phải chờ lâu, làm nhiều thủ tục rườm rà.

  Một lựa chọn khác được rất nhiều người yêu thích là khám và xét nghiệm chlamydia tại các phòng khám chuyên khoa uy tín. Điển hình phải kể đến là Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

  Xét nghiệm chlamydia tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín có nhiều ưu điểm như:

 Xét nghiệm bởi bác sĩ giỏi: Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được biết đến với đội bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, mát tay trong chẩn đoán và điều trị các bệnh xã hội, trong đó có bệnh chlamydia.

 Máy móc y tế hiện đại: Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước đi đầu về nền y tế như Mỹ, Hàn, Nhật, Singapore… đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác, nhanh chóng.

 Áp dụng đa dạng phương pháp xét nghiệm: Tại Hồng Phong có áp dụng tất cả các phương pháp xét nghiệm chlamydia nói trên, đặc biệt là những phương pháp tiên tiến, giúp quy trình xét nghiệm diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo kết quả chính xác.

 Xét nghiệm nhanh chóng, không mất nhiều thời gian: Quy trình xét nghiệm tại phòng khám được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, giảm các thủ tục rườm rà, kết quả xét nghiệm cũng có trong thời gian ngắn, đảm bảo tính chính xác và bảo mật.

 Chi phí xét nghiệm công khai, hợp lý: Các khoản chi phí thăm khám, xét nghiệm đều được niêm yết công khai tại phòng khám. Mức giá đảm bảo nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định, đảm bảo hợp lý.

 Có thể xét nghiệm ngoài giờ: Phòng khám làm việc từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người sắp xếp thời gian rảnh đi xét nghiệm mà không lo ảnh hưởng đến công việc, học tập.

Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám chữa bệnh bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến  hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM