Cảnh báo bệnh lý liên quan dương vật nổi hột và ngứa

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

       Dương vật có những biểu hiện bất thường như nổi hột, kèm theo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, khiến bạn gặp khá nhiều khó khăn và phiền toái trong cuộc sống. Bạn  đang lo lắng, trăn trở không biết vì sao mình lại gặp phải tình trạng này, liệu triệu chứng này có nguy hiểm tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bạn hay không?… Để tìm lời giải đáp cho tình trạng dương vật ngứa nổi hột, nam giới có thể tham khảo nội dung bài viết sau.

Dương vật nổi hột và ngứa – Dấu hiệu mắc bệnh của các đấng mài râu

       Nổi hột dương vật hay dương ngứa nổi hột là những hiện tượng bất thường xảy ra ở bộ phận sinh dục nam giới. Trên thực tế, tình trạng này đã khiến không ít quý ông cảm thấy vô cùng bất an, nhưng cũng vì do vị trí nhạy cảm, các anh lại âm thầm chịu đựng hay tìm cách chữa trị tại nhà mà mà không hề biết rằng bản thân đang đối mặt với những hệ lụy, biến chứng nguy hiểm.

       Cụ thể, dương vật ngứa nổi hột nguy cơ cao quý ông đã mắc phải các bệnh lý sau đây:

       Bệnh mụn rộp sinh dục

Thời gian ủ bệnh của mụn rộp sinh dục không nhiều, thường chỉ sau từ 8-10 ngày, tính từ khi có quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh những triệu chứng đầu tiên đã có thể xuất hiện.

Ban đầu, các mụn nước nhỏ màu đỏ hoặc vàng mọc thưa thớt sau đó mọc thành từng cụm, từng mảng.

Tại những khu vực xuất hiện mụn có cảm giác đau, bỏng rát, mụn có xu hướng vỡ ra, lở loét, gây cảm giác đau đớn cho người bệnh. Các vết loét này sẽ tự động khô lại và đóng vảy trong vòng từ 5-15 ngày.

Tại những khu vực xuất hiện mụn nước sẽ có cảm giác ngứa ngáy, các nốt mụn nước vỡ ra sẽ để lại vết loét khiến bệnh nhân cảm thấy đau rát, vùng kín có mùi hôi, đặc biệt là sau khi quan hệ.

Triệu chứng toàn thân bao gồm: nhức đầu, sốt, cơ thể mệt mỏi, đau buốt cơ bắp, tiểu buốt, tiểu rát…

Mụn rộp sinh dục ở nam giới thường mọc ở các vị trí như: dương vật, thân dương vật, bìu, bao quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo, niệu đạo, hậu môn…  

 Mụn rộp sinh dục không điều trị kịp thời sẽ rất nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động đến tâm lý, đời sống tình dục. Bệnh còn có thể tấn công sang cơ quan sinh sản gây viêm nhiễm, lâu dần sẽ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, gián tiếp làm sức đề kháng giảm sút, cao nhất có thể tử vong.

       Sùi mào gà

Sau thời gian ủ bệnh từ 2-9 tháng, sùi mào gà sẽ biểu hiện ra bên ngoài thành các nốt sùi dạng u nhú.

Các nốt mụn sùi mào gà ban đầu thường chỉ nhỏ như hạt gạo, sau phát triển thành từng búi có màu hồng hoặc hồng nhạt. Bệnh nặng hơn chúng sẽ liên kết với nhau thành từng mảng rộng có hình như súp lơ hoặc mào gà, có bề mặt ẩm ướt, dễ bị trầy xước, khi ấn vào có thể có mủ chảy ra.

Sùi mào gà gây nổi hột dương vật bao gồm quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, lỗ niệu đạo, thân, bìu dương vật…

Sùi mào gà có thể không gây đau đớn nhưng nếu để lâu các nốt sùi phát triển quá to thì sẽ gây khó chịu trong việc đi lại. Khi bị sang chấn, sờ nắn sùi mào gà có thể làm sây sát, chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to tạo các sùi có nhiều mủ.

 Sùi mào gà ở nam giới thường phát triển nhanh trong thời gian dài và dễ tái phát, có thể dẫn đến những biến chứng khó lường ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

       Viêm bao quy đầu

Đây là một trong những bệnh lý nam khoa phổ biến hiện nay, do bao quy đầu bị nhiễm nấm, vi khuẩn hoặc virus xâm nhập gây nên. Là một trong những nguyên nhân khiến dương vật ngứa nổi hột.

Khi bao quy đầu bị viêm khiến nam giới thường có triệu chứng sưng đau, ngứa ngáy, tấy đỏ, nổi mẩn đỏ, dương vật nổi hột, hay đầu dương vật sưng tấy, đau rát. Nặng hơn bệnh có thể gây ra những vết lở loét, tiết mủ và có mùi hôi khó chịu.

       Bệnh lậu

Lậu là một trong những căn bệnh lây qua đường tình dục. Bệnh xuất hiện với các triệu chứng đặc trưng như ngứa ngáy vùng kín, tiểu đau, tiểu khó, đặc biệt là tiểu buốt, tiểu ra mủ vào buổi sáng sớm, nổi mẩn đỏ ở dương vật, bao quy đầu…

 Nam giới mắc bệnh lậu có thể phát triển mạnh mẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm ở tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, gây nên vô sinh… thậm chí là đe dọa tính mạng nếu không điều trị kịp thời.

Phương pháp hỗ trợ điều trị dương vật ngứa và nổi hột hiệu quả hiện nay

       Với những biến chứng mà dương vật nổi hột, dương vật ngứa ngáy có thể kéo theo, đòi hỏi nam giới phải điều trị càng sớm càng tốt để có thể kịp thời ngăn chặn bệnh phát triển.

       Tại phòng khám Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, nam giới sau khi thăm khám và làm xác xét nghiệm tìm kiếm nguyên nhân và xác định tình trạng bệnh cần thiết, sẽ được chỉ định cụ thể về phương pháp điều trị phù hợp, an toàn và hiệu quả.

   Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho những trường hợp mắc bệnh ở giai đoạn đầu, thuốc được sử dụng bao gồm thuốc uống và thuốc bôi. Không được tự ý mua thuốc sử dụng vì có thể xảy ra biến chứng.

   Cắt bao quy đầu: phương pháp được chỉ định cho trường hợp viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu gây nên. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc giúp cắt bao quy đầu đảm bảo thẩm mỹ, không đau đớn, từ đó giải quyết được gốc nguyên nhân gây viêm nhiễm.

   Phương pháp ALA-PDT: Phương pháp này được áp dụng đối với những trường hợp bệnh nhân nổi mụn bộ phận sinh dục do bệnh lý sùi mào gà. Phương pháp mang lại những ưu điểm vượt trội trong việc loại bỏ các nốt mụn sùi một cách nhanh chóng, hạn chế nguy cơ tái phát, không đau và có tính thẩm mỹ cao.

   Phương pháp Miễn dịch cân bằng INT: Được áp dụng hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân bị nổi mụn rộp sinh dục. Với những ưu điểm cải tiến như thời gian điều trị nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn và hạn chế khả năng tái phát.

       Là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở y Tế cấp phép và giám sát hoạt động, phòng khám Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín luôn là địa chỉ điều trị các bệnh lý xã hội, bệnh lý nam khoa, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, tín nhiệm nhờ vào:

  Đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, có nhiều năm khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn của thủ đô.

  Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

  Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, độc đáo mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

  Nhân viên y tế nhiệt tình và chu đáo, thủ tục nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai minh bạch,...

Quý ông nói gì sau khi chữa trị dương vật nổi hột tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín?

Tôi 32 tuổi, vì một lần bạn bè rủ rê nên đã tìm đến gái mại dâm. Tôi chỉ quan hệ đúng 1 lần và cảm thấy vô cùng ân hận. Khoảng 2 tháng sau khi quan hệ ngoài luồng đó, ngay gốc dương vật tôi xuất hiện các nốt sùi nhỏ, sau đó những nốt đỏ mọc nhiều hơn thành từng cụm như sùi mào gà, chúng bắt đầu gây ngứa ngáy, khó chịu vô cùng. Tôi đi khám thì được biết là sùi mào gà. Tôi hoang mang tột độ và động viên vợ đi khám do trong 2 tháng đó tôi và vợ có quan hệ tình dục. May thay, vợ tôi không mắc bệnh.

Tôi điều trị bằng phương pháp ALA-PDT do các bác sĩ tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chỉ định, may nhờ có các bác sĩ giỏi và tuân thủ điều trị mà bệnh của tôi được cải thiện đáng kể, cho đến nay đã được 3 tháng không bị tái phát. Tôi chừa đến già chẳng bao giờ dám như thế nữa!

Trước đây em cũng từng bị nổi hột dương vật, do chủ quan lại không hề có kiến thức gì về bệnh nên mình tự tìm cách chọc vỡ những mụn nước, thấm nước vôi để mong những mụn nước không sưng to và lan rộng nhưng không ngờ cách làm đó vô tình gây viêm nhiễm nặng hơn. Hoang mang quá nên đi khám thì mới biết là mắc mụn rộp. Cũng đã điều trị rồi nhưng giờ lại tái phát. Nhận thấy thuốc điều trị lúc trước không ổn nên có qua Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín.  Sau khi được các bác sĩ tư vấn cụ thể và tận tình mình mới hiểu hết tầm quan trọng của bệnh để điều trị kịp thời. Thật lòng phải cảm ơn các bác sĩ và Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín rất nhiều. 

     Và vẫn còn rất nhiều các trường hợp khác đã lựa chọn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín và chữa trị kịp thời, từ đó lấy lại sức khỏe nhanh chóng. Nếu bạn cũng đang phải khổ sở vì triệu chứng dương vật ngứa nổi hột, hãy liên hệ ngay cho các bác sĩ Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để được hướng dẫn, tư vấn tận tình nhất! 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM