Đừng xem thường hiện tượng cậu nhỏ nổi mụn

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

      Nổi mụn ở vùng kín nam giới là tình trạng không hiếm gặp, trong đó nổi mụn ở dương vật là vấn đề khiến nhiều nam giới cảm thấy hoang mang, lo lắng. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến tâm lý, thiếu tự tin trước mắt bạn tình, nổi mụn ở "cậu nhỏ" còn là dấu hiệu cảnh báo cho nhiều bệnh lý nam khoa, bệnh lý lây qua đường tình dục không thể xem thường. 

Cậu nhỏ nổi mụn là dấu hiệu bệnh lý nào?

      Theo các chuyên gia, dương vật nổi mụn có thể gồm mụn thịt, mụn nước, mụn mủ,… nếu xuất hiện kéo dài nhiều ngày kèm theo dấu hiệu đau rát, sưng tấy, mụn dương vật có xu hướng phát triển lan rộng,… là dấu hiệu cảnh báo của rất nhiều bệnh lý khác nhau, bao gồm cả bệnh lý nam khoa và các bệnh lây qua đường tình dục. Trong đó, có thể kể đến như:

      Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa phổ biến gây nên triệu chứng dương vật nổi mụn. Khi mắc bệnh, nam giới sẽ gặp phải các triệu chứng điển hình như:

✜  Nam giới xuất có dấu hiệu nổi mụn nhỏ, đỏ tại bao quy đầu, thân dương gây ngứa ngáy, đau rát khó chịu.

✜  Xuất hiện bựa trắng tại bao quy đầu, rãnh quy đầu,

✜  Tình trạng sưng huyết, có lúc ra máu.

✜  Nam giới đau rát khi quan hệ, khi xuất tinh, có thể kèm theo sốt.

Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến biến chứng viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… kéo theo biến chứng vô sinh hiếm muốn, thậm chí gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật.

      Sùi mào gà

Có đến hơn 30% trường hợp nổi mụn ở cậu nhỏ là do sùi mào gà gây nên. Đây là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục do virus HPV gây nên. Bệnh nhân mắc sùi mào gà sẽ gặp phải các triệu chứng như:

✜  Các nốt mụn sùi, mụn thịt nhú lên trên niêm mạc da có đường kính 1-2 mm màu hồng nhạt, bề mặt ráp, ẩm ướt và mềm mại.

✜  Các nốt sùi phát triển lớn khi chạm vào dễ vỡ và dễ chảy máu. Vỡ ra gây lở loét, ngứa ngáy, chảy dịch trên thân dương vật.

✜  Chúng có thể mọc riêng lẻ hoặc phát triển dài đến vài cm, mọc liên kết với nhau trông như mào gà hoặc hoa súp lơ.

✜  Sùi mào gà thường mọc ở bao quy đầu, rãnh bao quy đầu và dương vật của nam giới.

Sùi mào gà được đánh giá là nguy hiểm, nếu không được điều trị sớm có thể gây ra viêm nhiễm, ảnh hưởng đến chức năng sinh dục, thậm chí là biến chứng vô sinh, ung thư dương vật.

 Bạn có quan hệ tình dục không an toàn? Dương vật bỗng nổi những mụn lạ bất thường? CLICK để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

      Bệnh mụn rộp sinh dục

Là bệnh lý lây truyền qua  đường quan hệ tình dục không an toàn. Khi mắc bệnh, nam giới có triệu chứng điểm hình gồm:

✜  Xuất hiện những mụn nước trắng nhỏ li ti như hạt tấm, hạt kê mọc rải rác tại dương vật.

✜  Các mụn nước phát triển nhanh chóng tụ lại từng đám lớn.

✜  Mụn khi vỡ sẽ tạo thành các vết loét kèm đau rát, ngứa ngáy, có mùi hôi khó chịu.

Bệnh mụn rộp sinh dục nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến biến chứng viêm nhiễm toàn bộ cơ quan sinh dục, biến chứng viêm nhiễm toàn bộ cơ quan sinh dục, biến chứng bô sinh – hiếm muộn.

      Chuỗi hạt ngọc dương vật

Chuỗi hạt ngọc dương vật là sự xuất hiện của các hạt mụn nhỏ li ti, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy vòng quanh rãnh quy đầu. Phần đỉnh mụn nhọn có màu trắng, trơn láng và không đau, không ngứa.

Chuỗi hạt ngọc dương vật tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng có thể gây mất thẩm mỹ, khiến nam giới thiếu tự tin. Nhiều trường hợp nam giới dễ nhầm lẫn giữa chuỗi hạt ngọc dương vật và bệnh sùi mào gà, vì thế nam giới vẫn nên thăm khám sớm để có thể đưa ra phương án hỗ trợ kịp thời nhất.

 Bạn bị nổi mụn dương vật nhưng không biết nguyên nhân do đâu, mắc phải bệnh gì? CLICK TẠI ĐÂY để trao đổi ngay với chuyên gia, kịp thời nhận tư vấn hữu ích nhất!

Nổi mụn ở cậu nhỏ nguy hiểm ra sao?

      Nổi mụn ở dương vật với nhiều nguyên nhân và triệu chứng đi kèm khác nhau. Tuy vậy, hầu hết đều biểu hiện cho các bệnh lý nguy hiểm, gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống, tâm lý cũng như sức khỏe của phái mạnh. Cụ thể:

  Các virus, vi khuẩn có nguy cơ lây nhiễm cao cho bạn tình thông qua quan hệ tình dục. 

  Dương vật bị nổi mụn sẽ khiến cho nam giới tự ti, mặc cảm không dám gần gũi bạn tình, hoặc khi gần gũi nam giới sẽ có cảm giác đau đớn từ đó khiến đời sống tình dục ảnh hưởng nghiêm trọng.

  Dương vật nổi mụn cũng có thể khiến nam giới bị vô sinh, hiếm muộn do sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh. Nam giới còn đối mặt với nguy cơ bị yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn xuất tinh.

      Do đó, nam giới nên sớm đến các cơ sở y tế để thăm khám và chữa trị, kịp thời ngăn cản những biến chứng không mong muốn.

 Bạn đang lay hoay tìm kiếm giải pháp điều trị mụn dương vật? CLICK để được bác sĩ tư vấn nhanh, chính xác!

Giải pháp nào cho quý ông bị nổi mụn dương vật?

      Để điều trị hiệu quả, xử lý tình trạng nổi mụn ở cậu nhỏ tận gốc, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã và đang áp dụng kết hợp nhiều phương pháp tiên tiến. Dựa vào tình trạng cụ thể của bệnh nhân sau thăm khám và chẩn đoán mà các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị tương ứng, phù hợp với từng bệnh nhân.

      Điều trị nội khoa

Bệnh nhân được điều trị bằng thuốc kết hợp vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang…) nhằm loại bỏ viêm nhiễm và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt thích hợp với những trường hợp viêm nhiễm tại vùng kín, tỉ lệ khỏi bệnh đạt 98%.

      Phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc

Trong trường hợp viêm bao quy đầu kèm theo chứng dài/hẹp bao quy đầu thì sau khi điều trị khỏi viêm, người bệnh sẽ được chỉ định tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc. Cắt bao quy đầu không chỉ giúp nam giới  vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, quan hệ dễ dàng, mà còn hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

      Phương pháp ALA – PDT

Phương pháp này được áp dụng dựa trên kích thích phản quang của ALA–PDT, chiếu tia huỳnh quang lên vùng tổn thương nhằm loại bỏ nốt mụn sùi mào gà, làm giảm triệu chứng và ức chế sự phát triển của virus HPV.

Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống, hỗ trợ điều trị triệt để, không đau đớn, không chảy máu, hạn chế tái phát.

      Liệu pháp miễn dịch sinh học INT

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT quốc tế, có hiệu quả với virus herpes sinh dục trong dây thần kinh ẩn bên trong, nhanh chóng cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus, ngăn chặn virus sinh sản, đồng thời có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc, từ đó loại bỏ tình trạng mụn dương vật.

Phương pháp đặc biệt mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: phục hồi nhanh chóng, không độc, không tác dụng phụ, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thời gian phục hồi nhanh chóng, hạn chế tái phát…

 ĐẶT LỊCH HẸN ngay hôm nay để tạm biệt mụn dương vật nhanh chóng, CLICK để biết thêm chi tiết!

Thăm khám, chữa trị nổi mụn dương vật ở đâu uy tín?

      Là địa chỉ lui tới thường xuyên của đông đảo các quý ông mắc bệnh nam khoa, bệnh xã hội, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chính là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng và uy tín hàng đầu mà bạn có thể lựa chọn khi gặp vấn đề nổi mụn ở dương vật.

      Tại đây, chúng tôi không chỉ có đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa lành nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu tại các bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám mà người bệnh còn được hỗ trợ điều trị bởi những phương pháp tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài.

      Với việc ứng dụng công nghệ điều trị có nhiều bước cải tiến vượt bậc, người bệnh có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí điều trị so với những cách chữa mụn ở dương vật truyền thống trước đây như kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, phương pháp ALA – PDT…

      Phòng khám có trang thiết bị, máy móc tiện nghi hiện đại, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn. Nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình nên người bệnh không cần quá lo lắng. Không có tình trạng phải chờ đợi lâu ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt người bệnh.

      Vì vậy, nếu bạn đang gặp phải tình trạng nổi mụn ở dương vật, hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để được tư vấn và chẩn đoán bằng cách BẤM VÀO ĐÂY

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM