Đi massage có bị lây các bệnh xã hội không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh xã hội chủ yếu lây truyền qua đường tình dục không an toàn, cho nên mại dâm luôn được xem là nguyên nhân làm cho bệnh bùng phát. Thế nhưng gần đây, không ít trường hợp đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết họ mắc phải bệnh xã hội sau khi trở về từ các địa điểm massage. Điều này khiến nhiều người lo ngại và không khỏi thắc mắc đi massage có bị lây các bệnh xã hội không? Tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

 Bạn có biểu hiện lạ sau khi đi massage và nghi ngờ mắc bệnh xã hội? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia chẩn đoán miễn phí cho bạn!

Những con đường lây nhiễm bệnh xã hội

  Để giải đáp vấn đề “đi massage có bị lây các bệnh xã hội không?” thì trước hết bạn cần phải hiểu rõ những con đường lây nhiễm của bệnh xã hội.

  Các chuyên gia cho biết, bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua những con đường sau:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Quan hệ tình dục không an toàn: Đây cũng là con đường lây nhiễm chính. Quan hệ tình dục với người mắc bệnh, kể cả qua đường âm đạo, hậu môn, đường miệng, thậm chí có sử dụng bao cao su thì khả năng mắc bệnh vẫn rất cao.

 Lây từ mẹ sang con: Nếu phụ nữ mắc bệnh bệnh xã hội trong khi đang mang thai thì khả năng truyền từ mẹ sang con là rất lớn. Virus gây bệnh không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng thai kỳ mà còn có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe em bé sau khi chào đời.

 Lây truyền qua đường máu: Khi nhận máu của người mắc bệnh xã hội khả năng nhiễm bệnh rất cao.

 Lây truyền qua tiếp xúc gián tiếp: Bệnh xã hội cũng có thể lây lan từ người này sang người khác thông qua các vết thương hở hoặc tiếp xúc với dịch nhầy, mủ của người bệnh khi dùng chung đồ sinh hoạt cá nhân với người bệnh như: quần áo, khăn mặt, bàn chải đánh răng, bồn cầu…

Quan hệ bằng miệng với gái massage có bị bệnh không? NHẤN VÀO ĐÂY để tư vấn miễn phí!  

  

Đi massage có bị lây bệnh xã hội không?

  Trở lại với vấn đề, đi massage có bị lây bệnh xã hội không. Thực chất, đi massage chẳng liên quan gì tới chuyện quan hệ tình dục như mại dâm, cũng không có gần gũi với người bệnh, càng không phải mẹ mang thai con, vậy tại sao lại bị bệnh xã hội?

  Câu trả lời rất đơn giản: nếu đi massage đúng nghĩa thì quả thật chẳng có vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu bạn đến chỗ massage trá hình thì đó lại là chuyện khác!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Massage bản chất là một phương thức giúp thư giãn và rất tốt cho sức khỏe. Nhưng hiện nay, không ít địa điểm massage bị biến tướng, dùng chiêu kích dục để câu khách và chỉ quan hệ bằng miệng hoặc dùng tay nên nhiều người lầm tưởng là an toàn. Tuy nhiên, liệu có thật sự an toàn như họ nghĩ?

  Như đã nói ở trên, quan hệ đường miệng hay thậm chí là tiếp xúc thân mật cũng có nguy cơ nhiễm các bệnh xã hội rất cao. Một nhân viên massage “phục vụ” rất nhiều người, họ không thể nào biết được khách hàng của mình có mắc bệnh hay không. Chỉ cần một lần “phục vụ” cho khách hàng đang mắc bệnh thì lập tức họ sẽ trở thành “vật trung gian” lây truyền bệnh xã hội.

  Bên cạnh đó, những cơ sở massage trá hình thường không quan tâm đến cơ sở vật chất cũng như không chú ý đến vấn đề vệ sinh. Phòng ốc phần lớn đều ẩm thấp và không sạch sẽ, còn mọi vật dụng như giường nằm, chăn, khăn, bồn tắm hoặc dụng cụ massage đều có khả năng dính mầm bệnh. Đây cũng là nhân tố làm cho nguy cơ mắc bệnh tăng cao.

  Vậy nên, nếu bạn đi massage để thư giãn ở những nơi uy tín và hợp pháp thì không sao, nhưng nếu bạn đi massage vì mục đích khác, đồng thời tìm đến những cơ sở masssage trá hình thì vẫn có thể mắc bệnh xã hội như thường!

Bạn có thắc mắc về bệnh xã hội cần được giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với chuyên gia tư vấn!

Đi massage dễ lây các bệnh xã hội nào?

       Theo các chuyên gia bệnh xã hội, nếu nam giới lỡ có đi massage và có vui vẻ với các em tiếp viên thì nguy cơ mắc một trong các bệnh xã hội sau đây là rất cao:

 Sùi mào gà: Ủ bệnh 1 – 2 tháng mới có triệu chứng nổi mụn trắng, mụn thịt, mụn cóc nhỏ li ti ở thân dương vật, quy đầu, bao quy đầu, bìu… các mụn thịt sẽ phát triển ngày càng nhiều, lan rộng, liên kết thành từng cụm như mào gà, súp lơ, mềm, ẩm ướt, dễ chảy máu.

 Bệnh lậu: Ủ bệnh sau 2 – 7 ngày, nam giới sẽ thấy đầu dương vật chảy mủ, thường vào buổi sáng khi thức dậy, đi tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ.

 Mụn rộp sinh dục: Dương vật ban đầu xuất hiện mụn đỏ, sau đó chuyển sang mụn nước, mụn mủ, có thể vỡ chảy dịch gây loét và lây lan diện rộng, gây đau rát, ngứa ngáy.

Bạn cũng đang có biểu hiện bất thường như trên? NHẤN VÀO ĐÂY miêu tả chi tiết để được chuyên gia chẩn đoán nhanh!

  MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP ĐI MASSAGE BỊ BỆNH XÃ HỘI

  Trường hợp 1:

  Khi nghe bác sĩ kết luận mình bị bệnh lậu ở chỗ kín, anh Hải thoái thác: “Ơ, em có quan hệ linh tinh bao giờ đâu, chắc bác sĩ nhầm rồi”. Đến khi anh nói gần đây có đi massage và được các em thư giãn bằng miệng thì mọi việc mới sáng tỏ. Theo bác sĩ, anh Hải là trường hợp điển hình bị mắc bệnh lậu do lây nhiễm khuẩn lậu từ miệng của nhân viên massage mắc bệnh khiến dương vật chảy mủ, tiểu buốt rát.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Trường hợp 2:

  Gần đây, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín  vừa tiếp nhận một trường hợp là giám đốc một doanh nghiệp, chỉ sau một lần đi tiếp khách và ham vui, để nhân viên massage quan hệ bằng miệng, ông phát hiện “của quý” nổi những mụn sùi màu hồng nhạt, không đau nhưng rất dễ chảy máu. Khi đến Hồng Phong mới tá hỏa đó là bệnh sùi mào gà.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Trường hợp 3:

  Anh Đức, ở Đồng Nai cùng vợ lặn lội lên Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín sau khi đã hỗ trợ điều trị ở bệnh viện tư gần nhà không khỏi, vì những cái “mụn cóc” khó chịu ở dương vật. Khi biết mình bị sùi mào gà, anh tá hỏa phân trần rằng mình rất chung thủy với vợ, và cô ấy cũng là người chung tình, sao có chuyện mắc loại bệnh xã hội này. Bác sĩ gặng hỏi mãi mới được anh cho biết riêng là có một lần duy nhất đi karaoke với bạn, anh hơi quá chén nên đã “âu yếm bên ngoài” với một cô gái phục vụ ở quán. Anh đã thú tội và xin vợ tha thứ. Nhưng chị vợ sốc, đòi ly hôn vì mất niềm tin ở chồng. Anh đ phải năn nỉ, thề thốt không tái phạm, vợ mới nguôi ngoai và theo anh đi  khám. Kết quả, vợ anh cũng bị lây bệnh từ chồn, vì thế, cơn giận lại bùng phát và gia đình hiện đang đứng bên bờ vực tan vỡ.

  Và còn rất nhiều trường hợp nam giới bị bệnh xã hội do đi massage mà không hề hay biết.

 

  KHUYẾN CÁO

Các bệnh xã hội đều là những bệnh nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh chóng, phá hủy cơ quan sinh sản, biến chứng gây ung thư, vô sinh. Do đó, nếu lỡ có đi massage hoặc quan hệ tình dục không an toàn, bạn nên đi kiểm tra, làm xét nghiệm ở những cơ sở chuyên khoa uy tín để được chẩn đoán chính xác và hỗ trợ điều trị kịp thời khi không may mắc bệnh. 

  

Địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín tại TPHCM

  Hiện nay tại TPHCM, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín, chất lượng, có số lượng bệnh nhân đông đảo không chỉ trong thành phố mà còn ở nhiều tỉnh thành khác.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Vì sao bạn nên lựa chọn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín?

 Có giấy phép hoạt động hợp pháp của Sở Y tế

 Có một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng công tác tại các bệnh viện lớn.

 Đầu tư trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, giúp bệnh nhân có kết quả thăm khám chính xác, nhanh chóng trong ngày không phải chờ đợi lâu.

 Là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng nhiều công nghệ mới, tiên tiến vào điều trị bệnh xã hội, mang lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân như phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà, phương pháp DHA điều trị bệnh lậu, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT điều trị mụn rộp…

 Thủ tục khám nhanh gọn, đơn giản, bệnh nhân được đặt lịch khám trước để không phải chờ đợi, được ưu tiên khám trước, toàn bộ thông tin của người bệnh được bảo mật, phục vụ chu đáo, tận tình…

 Chi phí khám chữa bệnh xã hội được niêm yết, công khai rõ ràng, tuân thủ đúng khung quy định của Bộ Y tế, nên mức phí tại phòng khám vô cùng hợp lý, không chênh lệch nhiều so với bệnh viện công.

Đã có hàng ngàn trường hợp bị bệnh xã hội sau khi đi massage được điều trị thành công khi đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín! Bạn có muốn nhanh chóng thoát khỏi bệnh như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn và đặt hẹn khám ngay!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM