Một số hình ảnh thực tế về bệnh xã hội

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Bệnh xã hội là thuật ngữ dùng để chỉ những bệnh lây lan qua đường tình dục không an toàn với tốc độ lây nhiễm nhanh chóng và mức độ nguy hiểm cao.

  Nhằm giúp bạn có thêm những thông tin về bệnh xã hội cũng như kịp thời phát hiện và điều trị bệnh, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những hình ảnh thực tế về bệnh xã hội ở nam và nữ giới.

 Bạn có biểu hiện bất thường nghi ngờ mắc bệnh xã hội? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia chẩn đoán miễn phí cho bạn!

Hình ảnh bệnh xã hội ở nam giới và nữ giới

  Bất cứ ai cũng có thể mắc bệnh xã hội, không phân biệt nam nữ, già trẻ. Ngoài nguyên nhân lây qua quan hệ tình dục không an toàn, bệnh xã hội còn truyền qua đường máu, tiếp xúc với vật dụng các nhân của người mắc bệnh, lây từ mẹ sang con…

  Hiện nay có hơn 20 bệnh xã hội khác nhau, trong đó, những bệnh phổ biến có tỷ lệ người mắc phải cao là:

1. Bệnh lậu

  Bệnh lậu do lậu cầu khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae gây ra. Thời gian ủ bệnh từ 2 đến 10 ngày tùy cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

 Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

  Khi mắc bệnh lậu, nam giới sẽ có biểu hiện như dương vật chảy mủ, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ hoặc máu, đau khi cương cứng và xuất tinh…

  Bệnh lậu ở nam giới nếu không được điều trị sớm có thể lây lan sang những bộ phận khác gây viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo, tinh trùng dị dạng, teo tinh hoàn, gây vô sinh.

 Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

  Bệnh lậu ở nữ giới thường không có triệu chứng rõ ràng. Ở giai đoạn cấp tính, bệnh diễn biến khá kín đáo, các triệu chứng mờ nhạt như tiểu buốt, chảy mủ từ niệu đạo, đau khi quan hệ, khí hư ra nhiều, có mùi hôi, đau bụng dưới…

  Bệnh lậu ở nữ nếu không điều trị sớm có thể gây ra tình trạng viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm hậu môn, tăng nguy cơ vô sinh.

Bạn cũng bị chảy mủ ở bộ phận sinh dục sau khi quan hệ không an toàn? 90% là do bệnh lậu! NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn ngay!

  

2. Sùi mào gà

  Là bệnh xã hội do virus HPV gây ra. Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà khá dài, từ 2 – 9 tháng tùy vào cơ địa mỗi người.

 Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới

  Sùi mào gà ở nam giới thường xuất hiện ở rãnh bao quy đầu, bìu, thân dương vật, miệng sáo…. Ban đầu chúng mọc riêng lẻ, có kích thước nhỏ, không đau, không ngứa, về sau liên kết với nhau thành từng cụm, từng mảng, trông giống như mào gà hoặc hình súp lơ. Sùi mào gà ở nam giới có thể biến chứng thành ung thư dương vật nếu như không được điều trị sớm và đúng cách.

 Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới

  Ở nữ giới, sùi mào gà thường mọc ở âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé, tầng sinh môn, hậu môn, thậm chí có thể mọc ở cổ tử cung. Ở giai đoạn đầu là những mụn thịt nhỏ li ti, tuy nhiên, khi chuyển biến nặng các nốt sùi có thể lan ra từng mảng, nếu va chạm hoặc ma sát mạnh sẽ chảy máu kèm theo dịch mủ, khí hư ra ngoài, có mùi hồi và ngứa ngáy.

  Sùi mào gà ở nữ giới nếu không điều trị sớm có thể biến chứng gây ung thư cổ tử cung, vô sinh.

Nếu bạn đang có biểu hiện giống những hình ảnh sùi mào gà nêu trên, đừng e ngại, xấu hổ, hãy NHẤN VÀO ĐÂY các chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết an toàn, hiệu quả

  

3. Mụn rộp sinh dục

  Do HSV gây ra, khoảng thời gian ủ bệnh mụn rộp sinh dục thường là từ 2 đến 7 ngày.

  Sau đó người bệnh sẽ cuất hiện các mụn nước li ti mọc đơn lẻ hoặc từng chùm ở cơ quan sinh dục, sau vài ngày các nốt mụn này sẽ vỡ gây lở loét, làm cho người bệnh bị đau, rát, kèm ngứa ngáy, đồng thời người bệnh sẽ bị sốt, đau đầu, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi.

  Từ những vết loét sẽ là điều kiện thuận lợi các vi khuẩn khác tấn công, gây bệnh làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác, bên cạnh đó vi khuẩn có thể làm viêm màng não, viêm trực tràng, gây nguy hiểm cho người bệnh.

Bạn có dấu hiệu tương tự nghi ngờ mắc bệnh? hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được chẩn đoán miễn phí

  

4. Chlamydia

  Chlamydia là một loại virus lây nhiễm qua đường tình dục phổ biến và có thể gây vô sinh nếu không được chữa trị. Tuy nhiên, bệnh khó phát hiện do không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ ràng.

  Ở nam giới có thể bị rát và ngứa đầu dương vật, ra dịch trắng, đi tiểu đau.

  Ở nữ giới có thể bị ngứa âm đạo, ra nhiều dịch trắng mà có thể có mùi hôi, đau khi quan hệ và đi tiểu.

  

5. Giang mai

  Đây là bệnh xã hội nguy hiểm do xoắn khuẩn giang mai có tên Treponema pallidum. Thời gian ủ bệnh từ 10 đến 90 ngày nhưng trung bình 3 tuần.

  Dấu hiệu đầu tiên xuất hiện thường là các nốt đau tròn trên bộ phận sinh dục hoặc hậu môn. Sau đó phát ban ở lòng bàn tay hoặc trên các bộ phận khác của cơ thể, kèm theo sưng hạch, sốt, rụng tóc hoặc mệt mỏi. Trong giai đoạn cuối, các triệu chứng gây tổn thương đến các cơ quan như tim, não, gan, thần kinh và mắt.

  Giang mai nếu không điều trị kịp thời nó có thể dẫn đến tê liệt, mù mắt và tử vong.

  

6. Viêm âm đạo (ở nữ giới)

  Do do nấm Candida, trùng roi Trichomonas… gây nên. Khi bị viêm âm đạo, chị em sẽ xuất hiện triệu chứng như khí hư ra nhiều, có màu và mùi bất thường, vùng kín nổi mụn li ti gây ngứa ngáy, khó chịu, đau rát khi quan hệ…

  Nếu không sớm điều trị bệnh sẽ biến chứng gây viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm ống dẫn trứng, viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung,… ảnh hướng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh.

 Kết luận: Bệnh xã hội là những căn bệnh nguy hiểm, gây nên nhiều nguy hại cho người bệnh cũng như những người xung quanh. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà có thể đe dọa tính mạng. Vì vậy khi có quan hệ tình dục không an toàn hoặc khi nhận thấy những biểu hiện bất thường nghi ngờ mắc bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

  

Khám chữa bệnh xã hội hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Hiện nay tại TPHCM, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM được đánh giá là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh xã hội chất lượng, được Sở Y tế đánh cao và được nhiều bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn.

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân, giúp mang lại kết quả tốt chỉ trong thời gian ngắn.

 Nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước để được ưu tiên thăm khám với bác sĩ chuyên khoa không cần chờ đợi, ngoài ra còn nhận nhiều ưu đãi đặc biệt.

 Phòng khám chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại để mang lại kết quả chẩn đoán nhanh, chính xác cũng như rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị mà vẫn mang lại kết quả tốt.

 Hồng Phong đang áp dụng nhiều công nghệ, kỹ thuật, phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh xã hội tiên tiến hiện nay giúp điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, không đau, nhanh hồi phục, khó tái phát, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.

 Chi phí công khai, minh bạch được Sở Y tế niêm yết nên mức giá hợp lý, phải chăng. Mọi thông tin bệnh nhân được bảo mật an toàn.

Đã có rất nhiều trường hợp mắc bệnh xã hội tìm đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín và đã khỏi bệnh. Bạn có muốn như họ không? NHẤN VÀO ĐÂY để tư vấn và đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM