Phòng khám da liễu chuyên điều trị bệnh xã hội tốt nhất ở TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
4 / 10 (11 bình chọn)

  Theo thống kê có khoảng 1 – 2 triệu người Việt mắc bệnh xã hội mỗi năm, cho thấy tỷ lệ người mắc bệnh xã hội đang ngày càng tăng cao và ở mức báo động. Chính vì vậy, rất nhiều phòng khám da liễu được thành lập để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người, điển hình là ở các thành phố lớn như TPHCM. Vậy đâu là phòng khám da liễu chuyên điều trị bệnh xã hội tốt nhất ở TPHCM? Vấn đề này sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

 Bạn bị bệnh xã hội hoặc đang nghi ngờ mắc bệnh xã hội và cần tìm một phòng khám chuyên khoa tốt? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh!

Những bệnh xã hội nguy hiểm thường gặp

  Bệnh xã hội hay còn gọi là bệnh lây qua đường tình dục là nhóm bệnh có tính chất lây lan cao trong cộng đồng, con đường lây nhiễm chủ yếu thông qua quan hệ tình dục không an toàn. Ngoài ra còn có thể lây truyền qua một số con đường khác như đường máu, dùng chung đồ dùng cá nhân, từ mẹ sang con…

  Theo thống kê hiện nay có hơn 20 căn bệnh xã hội, trong đó, những bệnh xã hội thường gặp có thể kể đến là:

 Bệnh lậu:

  Bệnh do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây cảm giác đau rát khi đi tiểu, tiểu ra mủ, bộ phận sinh dục chảy mủ, sốt và xuất huyết âm đạo bất thường, đau vùng chậu ở phụ nữ. Căn bệnh này có thể lây lan khắp cơ thể, gây sốt, thương tổn ở da, viêm khớp, viêm nhiễm đường sinh dục, vô sinh…

 Bệnh chlamydia:

  Bệnh thường gây tiết dịch bất thường ở cơ quan sinh dục và đau rát khi đi tiểu, sốt, đau bụng, xuất huyết âm đạo, tinh hoàn bị sưng... Trong một số trường hợp, bệnh không có bất kỳ triệu chứng nào. Ở nữ giới, bệnh nếu không được điều trị sẽ phát triển thành chứng viêm vùng chậu, có thể dẫn đến vô sinh.

 Sùi mào gà:

  Do virus HPV gây ra với biểu hiện là xuất hiện các mụn thịt, mụn cóc ở các khu vực dương vật, âm hộ, hậu môn, âm đạo, miệng, mắt... Ban đầu, các nốt mụn sùi có kích thước nhỏ, không đau ngứa, nhưng về sau càng phát triển to, liên kết với nhau thành từng mảng lớn, giống hoa mào gà, hoa súp lơ, ấn vào dễ chảy mủ máu, gây ngứa ngáy, có mùi hôi thối…

  Bệnh lý này có thể biến chứng gây ung thư âm đạo, ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung… nếu không được chữa trị sớm.

 Mụn rộp sinh dục:

  Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là bệnh Herpes sinh dục, bệnh có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục cao do virus Herpes simplex (HSV) gây ra. Các virus này xâm nhập vào cơ thể gây ra các triệu chứng như đau, ngứa, khó chịu và xuất hiện các mụn nước ở vùng cơ quan sinh dục. Khi các nốt mụn vỡ sẽ gây chảy dịch, tạo thành vết loét khiến bệnh nhân chịu nhiều đau đớn, khó chịu.

 Giang mai:

  Bệnh do vi khuẩn treponema pallidum gây nên, có thể lây lan từ cơ quan sinh dục đến khắp cơ thể. Một trong các dấu hiệu sớm nhất là đau ở cơ quan sinh dục hay miệng, các triệu chứng, sau đó thường là sốt, giảm cân, đau họng, nhức đầu hoặc đau khớp. Bệnh tiến triển qua nhiều thời kỳ, tồn tại trong nhiều năm, để lại nhiều di chứng, thậm chí gây tử vong.

Mỗi bệnh xã hội sẽ có những đặc điểm, triệu chứng và phương pháp điều trị khác nhau. Do đó, hãy NHẤN VÀO ĐÂY trò chuyện với chuyên gia để được tư vấn và giải đáp thắc mắc cụ thể!

  

Giới thiệu phòng khám da liễu chuyên điều trị bệnh xã hội uy tín tại TPHCM

  Trên thực tế, việc tìm một phòng khám da liễu điều trị bệnh xã hội tại thành phố lớn như TPHCM là một việc không quá khó khăn nhưng để tìm được một phòng khám chuyên khoa uy tín thì lại là một vấn đề nan giải bởi không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo chất lượng.

  Để chọn lựa được phòng khám da liệu điều trị bệnh xã hội uy tín, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

✜ Phòng khám được cấp phép hoạt động công khai trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh xã hội, bệnh da liễu.

✜ Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế phải có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, bằng cấp, chứng chỉ hành nghề đầy đủ.

✜ Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy móc, thiết bị y tế chuyên khám và trị bệnh xã hội. Phòng thủ tuật vô trùng đạt chuẩn.

✜ Chi phí khám và điều trị hợp lý, công khai minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

  Một trong số ít những phòng khám da liễu chuyên điều trị bệnh xã hội ở TPHCM đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên chính là Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tại địa chỉ số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

  Không chỉ đạt được những tiêu chí cơ bản nói trên, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn có nhiều ưu thế vượt trội so với nhiều phòng khám da liễu khác, mang đến hiệu quả cao trong điều trị và sự hài lòng trong chất lượng dịch vụ y tế cho người bệnh. Cụ thể:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị nên bạn có thể yên tâm.

  Hơn nữa, các bác sĩ tại đây đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh xã hội, trong đó có trường hợp nặng hay tái phát thường xuyên.

 Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại

  Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị bệnh với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, tiện nghi. Tất cả phòng đều được trang bị những dụng cụ, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia phát triển trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… Đặc biệt, phòng tiểu phẫu vô trùng sạch sẽ theo đúng quy định.

 Áp dụng các phương pháp điều trị bệnh xã hội tiên tiến

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là cơ sở y tế tiên phong áp dụng các phương pháp, công nghệ kỹ thuật mới vào điều trị bệnh giúp xử lý hiệu quả các bệnh xã hội nhanh chóng, giảm thiểu khả năng tái phát như:

✜ Phương pháp ALA - PDT: Chuyên điều trị sùi mào gà sử dụng chất cảm quang sản sinh oxy hoạt lực để làm các nốt u sùi rụng đi mà không gây đau, đồng thời ức chế virus HPV, tái tạo tế bào mới, tránh nguy cơ tái phát.

✜ Kỹ thuật DHA: Chuyên điều trị bệnh lậu bằng cách ứng dụng nhiệt điện trường giúp định tính, định lượng phá vỡ nguyên lí hoạt động của vi khuẩn gây bệnh, thời gian điều trị ngắn, giảm đau đớn, an toàn, hiệu quả.

✜ Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Chuyên điều trị mụn rộp sinh dục, giúp tiêu viêm diệt khuẩn, kích hoạt miễn dịch, phục hồi niêm mạc tổn thương, không ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản, thời gian điều trị ngắn, khả năng hồi phục nhanh.

✜ Phương pháp miễn dịch cân bằng: Chuyên điều trị bệnh giang mai, với một quy trình khép kín, bệnh nhân sẽ tiến hành từng bước từ xét nghiệm, khống chế vi khuẩn, diệt khuẩn, miễn dịch, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

 NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với chuyên gia để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn!

 Có hệ thống tư vấn và đặt hẹn chuyên nghiệp

  Nhằm tránh tình trạng quá tải, chờ đợi lâu, phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân miễn phí 24/24. Không những thế, việc đặt hẹn trước qua hệ thống tư vấn trực tuyến còn giúp bệnh nhân hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi khi đến thăm khám và điều trị tại Hồng Phong.

 Làm việc không ngày nghỉ

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật, giúp người bệnh thuận tiện đến thăm khám ngoài giờ, không làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của người bệnh.

 Bảo mật thông tin

  Mọi thông tin cá nhân, hồ sợ bệnh án của bệnh nhân được lưu giữ cẩn thận, cam kết bảo mật an toàn, tránh hiện tượng tiết lộ hay làm rò rỉ ra ngoài, làm ảnh hưởng đến bệnh nhân.

 Chi phí công khai, hợp lý

  Phòng khám áp dụng chế độ thu phí công khai, hợp lý và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế. Mọi chi phí đều thông báo với bệnh nhân trước khi thăm khám, xét nghiệm và điều trị.

BỆNH NHÂN NÓI GÌ KHI THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH TẠI Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín?

Nhanh tay đặt hẹn khám ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn NHẤN VÀO ĐÂY 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

1 Click tư vấn qua số điện thoại (028) 3838 0666

2 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

** Click nút tư vấn bên dưới,
đế được chuyên gia các bệnh hỗ trợ ngay.

bác sĩ tư vấn miễn phí
BÀI VIẾT XEM THÊM